Bỏ rơi bạn gái mang bầu, chàng trai khiến MC bức xúc: 'Bạn rất hèn'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bỏ rơi bạn gái mang bầu, chàng trai khiến MC bức xúc: 'Bạn rất hèn'

Trước thái độ vô trách nhiệm của chàng trai, MC chương trình 365 ngày hạnh phúc đã phải bức xúc thốt lên: “Bạn rất hèn”.

30/01/2015 11:13 AM
2,805

Trong chương trình 365 ngày hạnh phúc phát sóng ngày 29/1, MC đọc lá thư của người bạn gái có biệt danh Hành Tây gửi đến bạn trai biệt danh Thịt Bò.

Qua câu chuyện, được biết chàng trai và cô gái Hành Tây đã yêu nhau được 4 năm. Sau khi ra trường, chàng trai về quê công tác còn bạn gái ở Hà Nội. Cô gái đã có thai nhưng chàng trai chỉ im lặng, sau đó ra Hà Nội, thuyết phục bạn gái phá thai. Sau khi tìm hiểu, Hành Tây biết được rằng người cô yêu đã thay lòng và hiện đang có quan hệ tình cảm với một người con gái khác.

Bức thư với hơn 1000 chữ là dòng nhắn gửi yêu thương mà Hành Tây gửi đến người bạn trai đã gắn bó 4 năm yêu thương với mình. Thế nhưng, chuyện tình đã không đến được bến bờ hạnh phúc bởi người bạn trai ấy đã có người khác. Đau buồn hơn, khi Hành Tây đang mang trong mình giọt máu của người bạn trai.

Lá thư hơn 1.000 chữa Hành Tây gửi đến chàng trai qua chương trình, vẫn chứa đựng những lời quan tâm yêu thương. Tuy nhiên, cô gái vẫn không khỏi tự thắc mắc rằng: “Em đã làm gì sai mà anh rời em đi.”

 - Ảnh 1

Từ ngày anh đi, không ngày nào em thôi nghĩ, thôi hỏi mãi chỉ một cầu: Em đã làm gì sai để rồi anh bỏ lại mẹ con em đến bên người con gái khác không chút mảy may. Mình bên nhau 4 năm phải không anh? Khoảng thời gian này là hời hợt, là nhất thời, là suy nghĩ chưa chín chắn với anh đúng không? Còn em đó là tất cả sự chân thành, thứ tình cảm em có thể gạt đi mọi thứ: khó khăn, phản đối, khoảng cách để đến bên anh... Nhưng điều đó không đủ để níu anh ở lại bên mẹ con em...".

“Ở lại đây, đợi anh ngày đầu, anh nói anh về vài bữa rồi anh ra, đợi thêm nữa, anh nói khoảng thời gian nữa anh mới ra, và rồi thêm lần nữa là anh không ra và mãi là như vậy. Là sao hả anh? Là hoàn cảnh bắt mình xa nhau hay là do em đã làm điều gì sai? Mình đã từng hẹn thề dù có thế nào đi nữa mình cũng vẫn mãi ở bên nhau mà anh, sao giờ đây anh bỏ lại giấc mơ, lời ước riêng mình em. Anh nói không bao giờ anh hết yêu em, không bao giờ anh bỏ em, khi nào em còn yêu anh thì không bao giờ anh để em xa anh, mà tại sao giờ anh lại bỏ mẹ con em?”...

"Em không đủ mạnh, không đủ dũng cảm để đẩy con đi anh à. Con được hơn tháng rồi, từ ngày em quyết định giữ lại con dù anh đã bỏ em, dù anh đã bắt em vứt đi giọt máu của mình thì cũng là từng ngày em quặn đau những lúc ngày trở lạnh, những ngày em nghén không ăn được, không có ai ở bên nước mắt em lại rơi, nhưng rồi em gạt nhanh nước mắt, vì không muốn ai biết em buồn, vì đó là sự lựa chọn của riêng em. Em sẽ không oán trách ai cả, kể cả anh nói với người con gái đó là đêm ấy anh say...

Mọi chuyên mới chỉ 1 tháng thôi nhưng có lẽ anh quên mẹ con em thật rồi. Em không thể nhân là em gái anh được đâu, là vợ anh cơ...".

Thông thường nếu ở trong trường hợp này, rất nhiều người sẽ lựa chọn các cúp máy. Nhưng chàng trai này không làm thế mà MC Mạnh Thắng cho rằng chàng trai khá... dũng cảm và sẵn sàng đối mặt.

Chàng trai thừa nhân nội dung viết trong bức thư là có thật và nói rằng đó là những sai lầm do mình gây nên. Chàng trai khẳng định: “Con người em luôn có lập trường. Em đã quyết định việc gì, dù phải dẫm lên chông gai hoặc này nọ em vẫn sẵn sàng. Không bao giờ em hối hận. Thực sự cho đến bây giờ trong lòng rất buồn nhưng hạnh phúc với một người là do ta lựa chọn… Em không muốn ai tha thứ cho mình hay hiểu mình”.

Khi MC muốn Trình hãy lắng nghe vài câu từ cô gái Hành Tây, nhưng anh chàng này liên tục từ chối với lý do đang đi trên đường, không tiện nói chuyện.

Thái độ của chàng trai khiến MC Mạnh Thắng phải thốt lên: “Bạn rất hèn”. Trong khi cô gái Hành Tây ở đầu dây bên kia không ngừng khóc sụt sùi. Hiện cô đang mang thai 1 tháng và chỉ dám nói với mẹ. Cô quyết định giữ lại đứa con, chấp nhận dù khó khăn hay phải mang tiếng không có chồng mà có thai, cô vẫn quyết định giữ con.

Phương Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý