Bồ Ronaldo mặc sexy, lả lướt bên trai đẹp “hổ báo"

mesu mesu @mesu

Bồ Ronaldo mặc sexy, lả lướt bên trai đẹp “hổ báo"

Cùng hợp tác với nhau trong chiến dịch quảng cáo của hãng giày XTI (Tây Ban Nha), siêu mẫu Nga Irina Shayk và đồng nghiệp nam điển trai Stephen James đã có những cử chỉ hết sức thân mật, gần gũi.

04/09/2014 04:38 PM
1,475

Hồi tháng 2 vừa qua, Irina Shayk và Stephen James đã cùng nhau xuất hiện trong bộ sưu tập mùa xuân của hãng giày danh tiếng XTI (Tây Ban Nha). Sự diễn xuất ăn ý của hai người khiến người hâm mộ tưởng họ như một cặp tình nhân thực sự.



Chính vì màn trình diễn quá đạt này, siêu mẫu Nga và đồng nghiệp điển trai người Anh tiếp tục được mời cộng tác trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm thu đông của XTI.

Cũng như lần hợp tác trước đây, Irina Shayk ăn mặc gợi cảm, thể hiện những cử chỉ thân mật gần gũi với Stephen James, chàng người mẫu sinh năm 1990 không chỉ gây ấn tượng với gương mặt điển trai mà còn bởi những hình xăm kín mít cơ thể.

Dẫu biết rằng, những cử chỉ thân mật, tình cảm mà người tình Ronaldo. thể hiện cùng bạn diễn chỉ mang tính chất công việc nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn tỏ ra “nóng mắt” và tức giận thay cho siêu sao Real.

Irina Shayk và Stephen James tình cảm trong quảng cáo mới của XTI:














Irina Shayk và Stephen James quảng cáo cho XTI hồi tháng 2/2014


Theo bongdaso
quảng cáo cử chỉ Irina Shayk chiến dịch đồng nghiệp fan hâm mộ hợp tác Nga Ronaldo siêu mẫu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý