Bổ sung canxi từ hạt nêm

mesu mesu @mesu

Bổ sung canxi từ hạt nêm

Bữa cơm gia đình không chỉ cần ngon miệng, phong phú mà còn phải đủ chất dinh dưỡng, nhất là các vi chất thiết yếu như canxi, sắt, kẽm,...

08/10/2014 08:50 AM
2,505

Theo số liệu khảo sát của Hội Dinh Dưỡng Việt Nam, hiện nay bữa ăn gia đình của người Việt vẫn còn thiếu hụt về chất, đặc biệt là các vi chất dinh dưỡng thiết yếu như canxi, sắt, kẽm.v.v. Việc thiếu hụt dưỡng chất này lâu ngày rất dễ dẫn đến nguy cơ làm giảm sức đề kháng, khiến cả người lớn và trẻ nhỏ mắc phải các bệnh nguy hiểm.

Canxi là một khoáng chất cần thiết và rất quan trọng đối với cơ thể để có khung xương chắc khỏe. Ngoài ra, canxi còn thực hiện nhiều chức năng quan trọng khác cho cơ thể như giúp cơ bắp hoạt động, giúp các dây thần kinh vận chuyển tín hiệu giữa não bộ và các phần của cơ thể, giúp mạch máu vận chuyển máu và giúp điều tiết các kích thích tố và kích hoạt enzyme.

Với việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm gia vị chất lượng đảm bảo ngon hàng đầu dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa cho ra đời sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heobổ sung Canxi.Đây là dự án hợp tác nghiên cứu và phát triển giữa Công ty Ajinomoto Việt Nam và Hội Dinh Dưỡng Việt Nam.Chỉ cần sử dụng 3 muỗng café hạt nêm Aji-Ngon hàng ngày sẽ đảm bảo cung cấp khoảng 100mg canxi cần thiết cho người tiêu dùng thông qua các món ăn ngon.

Hạt nêm Aji-ngon Heo mới bổ sung Canxi không những giúp món ăn ngon đậm đà với hương vị tự nhiên mà còn tốt cho sức khỏe. Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ về an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn nguyên liệu chọn lọc chiết xuất từ nước hầm xương và thịt do chính công ty đầu tư trực tiếp sản xuất, hạt nêm Aji-Ngon không chỉ mang đến đến sự thơm ngon, hài hòa cho các món ăn, mà còn tốt cho sức khỏe nhờ bổ sung canxi, một trong những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp người nội trợ Việt Nam dễ dàng chế biến những bữa ăn “ngon đầy sức khỏe” hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý