Bổ sung collagen cho làn da từ tuổi 30

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bổ sung collagen cho làn da từ tuổi 30

Thiếu hụt collagen làm da thâm nám, chảy xệ và xuất hiện vết nhăn. Vì thế, chị em luôn cố gắng tìm mọi cách để bảo vệ làn da khỏi sự bào mòn của thời gian.

16/09/2014 02:47 PM
3,077

Chiếm 70% cấu trúc da, collagen là một trong những yếu tố quan trọng để duy trì vẻ đẹp của làn da. Loại protein này có tác dụng kích thích trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da. Vì thế, da sẽ xuống cấp rất nhanh nếu thiếu collagen. Thiếu hụt collagen sẽ làm da thâm nám, chảy xệ và xuất hiện vết nhăn, da sẽ mất đi vẻ căng mịn, trở nên thiếu sức sống.

IMG-4610000000000-4137-1410845462.jpg

Các nghiên cứu đã chỉ ra, khi bước vào quá trình lão hóa, cơ thể mỗi người sẽ tự mất đi khoảng 15% đến 45% tổng lượng collagen theo thời gian. Càng lớn tuổi, collagen mất đi càng nhiều. Chế độ ăn không khoa học cũng làm suy giảm đáng kể khả năng tự tổng hợp collagen của cơ thể. Vì vậy, cơ thể cần được bổ sung collagen một cách thích hợp để có thể duy trì vẻ đẹp bên ngoài, sức khỏe bên trong hiệu quả.

Được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp, chiến dịch dùng thử và trải nghiệm Collagen ADIVA đã áp dụng cho 400 chị em phụ nữ ở độ tuổi 30+ với nhiều ngành nghề khác nhau. Tất cả đều mong muốn tìm lại nét thanh xuân, căng tràn sức sống trở lại.

NGAN-HA-4248-1410850345.jpg

Chị Ngân Hà (42 tuổi, nội trợ) chia sẻ: “Sau hai tuần, tôi cảm thấy da mặt mình căng, mịn, tóc cũng bớt rụng”.

Nhóm phụ nữ nội trợ vẫn quan tâm đến làm đẹp. Họ cần đẹp để giữ gìn hạnh phúc gia đình và để luôn tự tin, thoải mái, yêu đời, làm đẹp cho xã hội.

Nhóm chị em làm việc nơi công sở cũng có nhiều chia sẻ trong cuốn nhật ký sử dụng sản phẩm. Đa phần cho rằng, sản phẩm dạng nước uống với hương trái cây cùng xuất xứ rõ ràng đã bước đầu tạo thiện cảm và tin tưởng cho người dùng. Tuần đầu tiên sử dụng, da ẩm mướt, qua 2 tuần da mềm hơn, qua 3 tuần da sáng mịn và căng bóng, hết 4 tuần, nếp nhăn trên gương mặt cải thiện.

Chi-Thuong-9404-1410850345.jpg

Chị Thương (36 tuổi, làm việc tại khách sạn) chọn bổ sung collagen dạng nước để da nhanh chóng phục hồi.

Nhóm phụ nữ đã nghỉ hưu ở lứa tuổi ngũ tuần có nhiều dấu hiệu lão hóa da như thâm nám, chùng nhão, nhiều nếp nhăn, sậm màu và kém tươi sáng. Hết 4 tuần sử dụng, nhóm này cũng cho biết sản phẩm cải thiện làn da, mờ nếp nhăn, giúp tóc bớt rụng, giấc ngủ ngon hơn.

“Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” là chiến dịch do tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA phối hợp cùng Nielsen - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới thực hiện. Đã có 400 chị em phụ nữ là đại diện cho người tiêu dùng trên toàn quốc đang sinh sống tại Hà Nội và TP HCM tham gia.

Là giải pháp chống lão hóa từ sâu bên trong, tinh chất làm đẹp này được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Với công thức dạng nước, bổ sung vị táo thơm ngon, mỗi ngày sử dụng một lọ ADIVA có thể đem lại cho phụ nữ làn da vẻ mượt mà, tươi trẻ. Sản phẩm có bán tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.

Website: www.adiva.com.vn; Fanpage: www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

(Nguồn: ADIVA)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý