Bổ sung Collagen – Xu hướng làm đẹp “hot” nhất 2014

mesu mesu @mesu

Bổ sung Collagen – Xu hướng làm đẹp “hot” nhất 2014

Năm tháng thanh xuân trôi qua cùng sự thay đổi của làn da, những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ở trán, đuôi mắt và khoé miệng, bên cạnh những dấu hiệu chùng nhão của làn da lão hoá. Những giây phút đối diện trước gương càng trở thành gánh nặng đối với phụ nữ khi nhìn thấy sắc da bắt đầu kém tươi, bề mặt da nhăn nheo và thô ráp.

06/11/2014 08:30 AM
16,677

1. Chống lão hóa, bao nhiêu là đủ?

Không an phận đầu hàng trước sự tấn công của thời gian, chị em phụ nữ tuổi 30+ đã không ngừng tìm kiếm những giải pháp tối ưu, bắt đầu bằng những liệu pháp hoặc sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài rồi đến sự lên ngôi của những sản phẩm làm đẹp từ bên trong. 

Sở hữu biển kiến thức uyên thâm không khác nào những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, ngày nay, chị em phụ nữ không bao giờ ra đường mà quên kem chống nắng, không bao giờ đi ngủ mà thiếu 3-4 lớp dưỡng da. Toner, serum, essence, lotion, kem dưỡng ẩm, kem nâng cơ, kem làm mờ nếp nhăn... trở thành những món mỹ phẩm quan trọng nhất, hơn cả đồ trang điểm. Bởi ở tuổi này, ai nấy đều hiểu rằng cái đích cần đến là vẻ đẹp thật sự, không phải một khuôn mặt được tô vẽ ngụy trang. Họ có thể quên ngủ, quên ăn, nhưng không bao giờ quên chăm sóc da, bởi đó là cách duy nhất khiến những người xung quanh quên mất rằng họ đang bao nhiêu tuổi.

Thực đơn cho phụ nữ 30 cũng được chú trọng hơn. Thói quen ăn uống không chủ đích của tuổi trẻ được thay bằng những món ăn giàu chất chống oxy hóa như cá hồi, trà xanh, ngũ cốc, sữa chua... Tất cả chỉ nhằm một mục đích tăng cường tái sản xuất collagen (nền tảng hình thành 70% cấu trúc da), vô hiệu hóa bước đi của thời gian trên làn da phái đẹp.

Nhưng, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ. Các loại kem chống lão hóa thông thường chỉ tác động lên bề mặt da, ít tập trung vào lớp trung bì, nơi có sự hiện diện của mạng lưới Collagen nâng đỡ da chống lão hóa. Đồ ăn và các dạng thuốc nén cũng chưa thể phát huy tối đa hiệu quả chống lão hóa, bởi cơ thể luôn hấp thụ Collagen bằng dạng nước tốt hơn dạng thực phẩm cô đặc. Lúc này, phái đẹp cần đến một giải pháp toàn diện hơn.

2. “Tinh chất” – Bảo vệ làn da thanh xuân

Để da luôn được mịn màng và săn chắc, không cách gì tốt hơn là tác động tái tạo cấu trúc da từ sâu bên trong. Trong đó, việc dùng Collagen dạng nước uống trực tiếp đang được coi là phương pháp bổ sung Collagen hiệu quả nhất cho một làn da đẹp. Collagen dạng nước được ưa chuộng hơn cả không những vì tiện dụng mà còn hiệu quả, vì tính dễ dàng cho cơ thể hấp thụ hơn hẳn các dạng Collagen thông thường như dạng bột, dạng viên... 

Được mệnh danh là “Tinh Chất” làm đẹp, Collagen được xem như một món quà dành tặng cho những người phụ nữ biết nâng niu và chăm chút vẻ đẹp, là sản phẩm làm đẹp từ bên trong với thành phần 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, một quốc qua đứng đầu về cung cấp nguyên liệu thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới. Sản phẩm này cũng sử dụng công nghệ đóng gói tiên tiến nhất tại Việt Nam. Có thể nói, đây là một “món quà” cho phái đẹp với chất lượng của Đức nhưng giá cả lại rất hợp lý và dễ chịu. Ngoài ra, với hương vị trái cây thơm ngon, dễ uống, dễ được cơ thể hấp thụ, giúp bổ sung hiệu quả lượng collagen thiếu hụt cho làn da, bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì mà “tinh chất” này mang lại, đó là một làn da săn chắc, căng mịn và ẩm mướt do những tế bào mới được tái tạo trên nền móng nâng đỡ của collagen. 

Dựa trên một nghiên cứu gần đây của Nielsen - Công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hàng đầu thế giới, kết quả cho thấy trong số 400 phụ nữ đã sử dụng thực phẩm chức năng Collagen ADIVA, hơn 94%* đồng ý rằng làn da có sự cải thiện rõ rệt sau 28 ngày sử dụng, trở nên trắng sáng, mềm mịn, săn chắc hơn không chỉ ở da mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay....

Hiện nay, sản phẩm đang được bán tại hệ thống nhà thuốc, spa, siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đặc biệt, tại spa và siêu thị, ADIVA có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc về da, phương pháp chăm sóc da cũng như tính năng và cách sử dụng sản phẩm ADIVA. 

Nếu đã tìm ra, hãy bổ sung ngay mỗi ngày một lọ Collagen ADIVA để làn da thanh xuân luôn được bảo vệ và che chắn trước “cơn bão” thời gian.

Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA cung cấp protein Trẻ Hóa Thế Hệ Mới được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ.

Thông tin chi tiết, truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA cung cấp protein Trẻ Hóa Thế Hệ Mới được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý