Bổ sung tinh chất collagen cải thiện lão hóa

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bổ sung tinh chất collagen cải thiện lão hóa

Bổ sung collagen là cách giúp chống nhăn, tăng cường giữ ẩm cho da và thổi bay các vùng da sạm nám.

23/08/2014 12:49 PM
2,624

Từ sau tuổi 35, làn da của phụ nữ xuất hiện 3 dấu hiệu lão hóa là: da nhăn, khô và sạm. Các dấu hiệu này xuất hiện ngày một nhiều là do sự sụt giảm collagen, protein - đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tính đàn hồi và độ săn chắc của da.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, từ sau tuổi 25, cơ thể sẽ mất dần khả năng tự tổng hợp collagen. Mỗi một năm tuổi đời tăng lên, cơ thể sẽ mất đi khoảng 1% lượng collagen cần thiết. Cơ thể phụ nữ từ sau tuổi 45, đặc biệt là khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh sẽ mất đi khoảng 30% lượng collagen thiết yếu. Sự suy giảm collagen dẫn đến các biểu hiện của sự lão hóa ngoài da là da khô, nhăn và sạm.

Collagen được đánh giá là đạt hiệu quả cao trong quá trình phục hồi và tái tạo da, an toàn khi sử dụng.

Collagen giúp phục hồi và tái tạo da.

Để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, các chuyên gia da liễu và bác sĩ thẩm mỹ khuyến khích tăng cường nạp collagen vào cơ thể qua hai hình thức bôi ngoài da và uống thực phẩm bổ sung. Collagen có khả năng phục hồi và tái tạo da.

Một cuộc khảo sát thực hiện bởi Adiva và AC Nielsen trên 400 phụ nữ Việt Nam tại Hà Nội và TP HCM về sự biến đổi của làn da khi bổ sung collagen qua đường uống, cho kết quả khả quan. 85% phụ nữ tham gia khảo sát đều cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da chỉ sau một tuần sử dụng. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, họ sẽ nhận thấy những biến chuyển tích cực trên da.

Chị Thương, 36 tuổi, làm việc tại một khách sạn ở TP HCM cho biết, công việc phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên hàng ngày chị đều trang điểm. Thời tiết tại TP HCM nắng nóng nên da chị rất khô, trang điểm không ăn phấn. Sau một tuần sử dụng tinh chất collagen, chị thấy da ẩm mướt hơn, sờ vào không có cảm giác khô ráp như bình thường nữa.

Còn chị Vân, 44 tuổi chia sẻ, vì ở nhà làm nội trợ nên chị không mấy khi sử dụng mỹ phẩm. Da càng lớn tuổi càng xấu đi, xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Tham gia vào cuộc khảo sát lần này, chị Vân không hy vọng da sẽ có sự cải thiện ngay chỉ trong một tuần. Nhưng chị đã bất ngờ vì da có những chuyển biến ở các vết nhăn nông tại trán hay vết chân chim.

chị đã bất ngờ vì da có những chuyển biến đáng kể ở các vết nhăn nông tại trán hay vết chân chim.

Sau khi sử dụng collagen, chị Vân cho biết các vết nhăn nông tại trán hay vết chân chim đã có chuyển biến.

Trường hợp chị Tám, 55 tuổi đã nghỉ hưu lo ngại vì làn da thâm nám. Hồi còn trẻ da chị rất trắng trẻo, mịn màng, nhưng từ khi da bắt đầu lão hóa thì xuất hiện nhiều vết thâm nám. Chị thử bôi nhiều loại mỹ phẩm trị nám nhưng không mấy hiệu quả. Sau một tuần sử dụng tinh chất collagen, chị thấy da sáng lên trông thấy, các vết nám bắt đầu mờ đi.

Sản phẩm tinh chất Collagen Adiva cung cấp protein trẻ hóa thế hệ mới được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên của Đức. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến giúp duy trì chất lượng cao của sản phẩm mà không sử dụng chất bảo quản và màu nhân tạo. Thành phần từ tinh chất collagen và nước cốt trái cây tăng thêm vị dễ uống và ngon miệng hơn.

(Nguồn: Adiva)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý