Bộ sưu tập len lông cừu Australia

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bộ sưu tập len lông cừu Australia

Canifa mang đến bộ sưu tập được làm từ loại lông cừu tốt với kiểu dáng hợp xu hướng, dễ mặc, dễ kết hợp và tiện dụng.

27/11/2014 01:31 PM
1,383

Ngoài đặc tính mang lại cảm giác ấm áp, len lông cừu còn sở hữu sự mềm mịn cũng như độ đàn hồi cao, kèm theo đó là đặc tính xốp nhẹ và thoáng. Các đặc tính tự nhiên của lông cừu khi kết hợp với công nghệ mới còn có thể tạo ra các loại len có khả năng chống tia cực tím, tĩnh điện, thấm nước. Vì thế, ngày nay, len lông cừu trở thành chất liệu được ưa chuộng bởi nhiều hãng thời trang danh tiếng như: Burberry, Paul Smith, Dolce & Gabbana.

Lịch sử của loại chất liệu này cũng đầy danh giá khi từ nhiều năm trước đã là sự lựa chọn cho trang phục cao cấp của các vị vua chúa, sau đó là tổng thống và các nhân vật nổi tiếng. Trong đó, len dệt từ lông cừu Merino được đánh giá là thượng hạng nhờ những sợi lông cừu mảnh, có đường kính chỉ bằng 1/5 sợi tóc người. Từ lông cừu thô, các nhà sản xuất len phải trải qua hơn 70 bước xử lý nhằm đạt được loại len chất lượng cao. Ngày nay, chất liệu này vẫn giữ nguyên độ "xa hoa" của nó nhưng đã có thể đến tay nhiều người tiêu dùng hơn khi Woolmark - tổ chức uy tín nhất thế giới về phát triển và thẩm định chất lượng len lông cừu lựa chọn Việt Nam làm điểm đến. Các nhà sản xuất thời trang Việt Nam đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Woolmark sẽ được cấp chứng chỉ cho sản phẩm. Vì thế, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm len lông cừu chất lượng quốc tế ngay từ các hãng thời trang trong nước.

Là đơn vị nhận chứng chỉ từ Woolmark, Canifa đã nhanh chóng kết hợp với hai quán quân Project Runway là Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền, mang tới cho khách hàng Việt Nam bộ sưu tập len lông cừu Australia làm từ loại lông cừu tốt với những kiểu dáng hợp xu hướng, dễ mặc, dễ kết hợp và tiện dụng. 

Một số sản phẩm len lông cừu trong bộ sưu tập của Canifa:

len-9339-1417055557.jpg

Bộ sưu tập lên lông cừu của Canifa được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên.

anhsoonline

Sản phẩm len lông cừu của Canifa lên ngôi với chất liệu mềm mịn và xốp nhẹ.

anhsoonline

Bộ sưu tập len lông cừu chụp tại trang trại cừu Merino.

anhsoonline

Nét thanh lịch của bộ sưu tập trên đường phố Sydney.

anhsoonline

Kiểu dáng dễ kết hợp trong mọi hoàn cảnh là điểm cộng của những trang phục này.

anhsoonline

Các thiết kế len lông cừu quyến rũ trên cánh đồng Australia.

anhsoonline

Canifa được nhận hai chứng chỉ cao cấp là Woolmark & Woolmark blend. Ông Jimmy Jackson - Tổng Giám đốc Woolmark trao chứng chỉ chất lượng cho bà Đoàn Ngọc - Giám đốc điều hành Canifa

Được thiết lập từ năm 1964, đến nay, Woolmark đã trở thành một trong những biểu tượng danh tiếng nhất của ngành dệt may quốc tế. Có ba loại biểu tượng Woolmark, đại diện cho ba loại chứng chỉ xác nhận chất lượng len lông cừu gồm: Woolmark - sản phẩm chứa 100% len lông cừu mới tinh khiết, là len lấy từ lông cừu Merino mùa mới, chưa qua sử dụng hay tái chế; Woolmark blend - từ 50% đến 70% len lông cừu mới tinh khiết và Wool blend - chứa từ 30% đến 49 % len lông cừu mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý