Bỏ thuốc mê vào bát cho con dâu ăn để dàn dựng cảnh ngoại tình hòng tống cổ con dâu ra khỏi nhà và cái giá phải trả

daikieu daikieu @daikieu

Bỏ thuốc mê vào bát cho con dâu ăn để dàn dựng cảnh ngoại tình hòng tống cổ con dâu ra khỏi nhà và cái giá phải trả

Thái độ của con trai càng khiến bà Vân điên. Bà nghĩ giờ chỉ cách khiến con dâu bà ngoại tình rồi để cho con trai bà bắt gặp thì may ra Nam mới tống cổ vợ ra khỏi nhà.

26/10/2016 09:17 AM
5,116

Bà Vân ghét con dâu, vì đơn giản đó là người không phải do bà chọn. Bà đã dự tính chọn cho con trai bà cô con gái của bạn vừa mới đi du học về, gia cảnh rất tốt nhưng Nam – con trai bà lại một mực đòi lấy Liên – cô gái xuất thân quê mùa chỉ có căn nhà cấp bốn cũ kỹ ở quê, ngoài ra chả có thứ của hồi môn nào cả.

Ngày cưới của con trai, bà Vân buồn rũ rượi, bà chả nhếch nổi một nụ cười. Chẳng hiểu sao thằng con trai của bà lại cố sống cố chết cưới một cô con dâu chả ra gì như thế về cho bà. Liên dạy học, một tháng thu nhập chắc được 3 triệu, tiền bạc trong nhà một tay con trai bà lo hết. Nhưng bực một nỗi, Nam rất thương vợ, bênh vợ, bà nói gì con trai bà cũng không suy suyển.

Từ khi con dâu về nhà mình, bà Vân luôn tìm mọi cách để hạ bệ cô nhưng trong thâm tâm bà phải công nhận rằng Liên rất tốt. Cô làm mọi thứ rất nhanh gọn, ngăn nắp, thông minh, không để bà có dịp phàn nàn chuyện gì. Lâu lâu bà cũng kiếm cớ mắng mỏ con dâu chuyện này chuyện kia nhưng Nam toàn bênh vợ. Con trai bà bảo chuyện chả có gì, Liên luôn là cô vợ tuyệt nhất thế giới.

con-dau-blogtamsuvn (4)

(Ảnh minh họa)

Thái độ của con trai càng khiến cho bà Vân điên. Bà nghĩ giờ chỉ cách khiến con dâu bà ngoại tình rồi để cho con trai bà bắt gặp thì may ra Nam mới tống cổ vợ ra khỏi nhà. Nghĩ thế nên ngày đêm bà Vân nghĩ kế. Nhưng Liên thì chả bao giờ để ý đến ai ngoài chồng, muốn cho con dâu bà ngoại tình chỉ có cách thuê người rồi chụp lại ảnh hoặc kêu con trai bà về chứng kiến mà thôi.

Thế là hôm đó, bà đi ra hiệu thuốc mua gói thuốc mê dạng bột về để thực hiện kế hoạch của mình. Nhân tiện, bà ghé mua luôn liều thuốc chuột vì chuột dạo này tung hoành ở nhà bà rất nhiều. Xong xuôi, bà gọi cho cậu thanh niên bà thuê với giá 5 triệu đồng để xác nhận thời gian, nghĩ là làm, bà xách hai gói thuốc đi về. Để chắc ăn, bà xé nhãn hai túi thuốc vứt đi rồi mang về nhà.

Hôm đó, bà bảo Liên cứ nghỉ ngơi, cơm cứ để bà nấu cho. Liên thấy mẹ chồng hôm nay thay đổi đột ngột thì cảm thấy lạ, nhưng cô cũng vâng lời, ở trong phòng Liên lấy điện thoại gọi cho chồng về ăn cơm sớm vì hôm nay là sinh nhật cô. Bà Vân nấu cơm xong xới ra bát rồi cẩn thận trộn thuốc mê vào bát, bưng ra bàn để vào chỗ con dâu. Bà không biết rằng con trai bà cũng về sớm.

Đang làm thì thấy con chuột cống chạy ngang qua, bà điên người mở túi thuốc chuột trộn cơm ra bát rồi múc mấy thìa chạy ra sau nhà kho để vào mấy cái cửa lũ chuột hay ra vào. Không ngờ đến lúc quay vào đã thấy con trai bà đứng đưa bát cơm lên miệng ăn ngon lành. Bà thấy thế thì thất sắc:

- Nam, sao con lại về?

- Ơ, hôm nay là sinh nhật vợ con. Cô ấy bảo mẹ nấu cơm ngon lắm, con tưởng xong xuôi hết rồi mà về vẫn chưa thấy dọn. Thấy mẹ xới sẵn nên con ăn vụng tí, mẹ đừng giận nhé.

- Trời ơi, con trai gì lớn rồi mà như trẻ lên ba thế. Phụ mẹ dọn cơm đi.

Bà lo lắm, định bảo con trai nôn ra nhưng trấn tĩnh lại, bà thấy rằng hình như đó là bát có thuốc mê, thôi thì chả sao, cùng lắm là con bà mê man tí thôi mà, cứ làm bát khác cho con dâu cũng được. Nói rồi bà mắng con trai, mang bát cơm có thuốc chuột đi đổ tiếp vào những chỗ mà bà nghĩ là có chuột hay lui tới.

con-dau-blogtamsuvn (5)

(Ảnh minh họa)

Nhưng 30 phút sau khi vào ăn cơm, bà thấy con trai sùi bọt mép, co giật còn con dâu thì ngủ li bì. Bà Vân hoảng hốt gọi cấp cứu, lúc này bà mới ngớ người, hình như bát cơm con trai bà ăn là bát cơm có dính thuốc chuột. Bà không ngờ rằng sự thể lại ra thế này, bà khóc lóc khi nghe bác sỹ bảo phải rửa ruột rồi làm các thủ thuật phức tạp khác để giúp Nam hồi tỉnh.

Bà Vân khóc như mưa, con dâu bà thì vẫn mê man bất tỉnh. Nếu như bà bằng lòng với cuộc sống hiện tại, bằng lòng với cô con dâu ngoan ngoãn thì có lẽ, giờ bà không phải chịu quả báo nghiệt ngã thế này.

>> 1 giờ bắt quả tang con dâu ngoại tình, mẹ chồng đã cho luôn con dâu căn nhà rồi đuổi thẳng cổ con trai ra ngoài

Xem thêm

  • Nghe tin nhà vợ trao vàng giả, chàng trai tuyên bố hủy hôn ai ngờ 10 phút sau phải hối hận khi thấy mẹ vợ bê thứ đó raNghe tin nhà vợ trao vàng giả, chàng trai tuyên bố hủy hôn ai ngờ 10 phút sau phải hối hận khi thấy mẹ vợ bê thứ đó ra
  • Thấy cả bồ và vợ đều tốt, tôi băn khoăn nên giả vờ phá sản để thử lòng ai ngờ mới báo xong tin đã thấy cả hai lao đến nhà để…Thấy cả bồ và vợ đều tốt, tôi băn khoăn nên giả vờ phá sản để thử lòng ai ngờ mới báo xong tin đã thấy cả hai lao đến nhà để…
  • Một lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờMột lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờ
  • Thấy mẹ chồng vào nhà nghỉ với trai trẻ, cô vợ âm thầm tính kế và cái kết đắngThấy mẹ chồng vào nhà nghỉ với trai trẻ, cô vợ âm thầm tính kế và cái kết đắng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý