Bộ TN&MT lên tiếng về thông tin tổ chức chơi golf trong lúc đồng bào vật lộn với lũ ống

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bộ TN&MT lên tiếng về thông tin tổ chức chơi golf trong lúc đồng bào vật lộn với lũ ống

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cho biết, hiện ông đang lên Mù Cang Chải, Yên Bái để thị sát tình hình lũ lụt cũng như trao tặng tiền ủng hộ cho bà con.

05/08/2017 08:57 PM
313

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cho biết, hiện ông đang lên Mù Cang Chải, Yên Bái để thị sát tình hình lũ lụt cũng như trao tặng tiền ủng hộ cho bà con.

Theo Infonet, sáng ngày 5/8, trong khi Bộ TN&MT đang tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập tại trụ sở Bộ thì trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin: 14g chiều ngày 5/8, Bộ sẽ tổ chức Chương trình giao lưu golf tại sân golf Legend Hill (Sóc Sơn, Hà Nội).

Thông tin Bộ TNMT tổ chức chơi golf mừng kỷ niệm 15 năm lập Bộ với danh sách người tham dự và chi phí không nhỏ trong lúc đồng bào miền núi phía Bắc chịu cảnh lũ ống, lũ quét làm thiệt mạng 18 người khiến dư luận đặc biệt chú ý.

 Bộ TN&MT lên tiếng về thông tin tổ chức chơi golf trong lúc đồng bào vật lộn với lũ ống - Ảnh 1Phóng to

Bộ trưởng Trần Hồng Hà quyên góp vào sáng 5/8. Ảnh: Báo Tài Nguyên và Môi trường.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ vào đầu giờ chiều ngày 5/8, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết, trong sáng 5/8, ngay trước buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi lễ quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

Ngay sau khi kết thúc lễ kỷ niệm, Bộ trưởng đã cùng đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường lập tức lên đường thị sát tình hình lũ ống lớn xảy ra ở huyện Mù Cang Chải, Yên Bái cùng với đó, trao tặng số tiền quyên góp được vào sáng cùng ngày cho nhân dân địa phương.

"Hôm qua, tôi đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Yên Bái để nắm tình hình, nhu cầu và sáng nay, tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, tôi đã vận động toàn ngành quyên góp ủng hộ.

Chiều nay, tôi đang lên Yên Bái để cùng Bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà cho bà con vùng lũ nên tôi không tham gia giao lưu golf đó", Bộ trưởng nêu rõ.

Cùng với Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Linh Ngọc cùng một đoàn công tác khác của Bộ cũng đã xuất phát đi Sơn La thị sát việc khắc phục hậu quả lũ quét tại huyện Mường La.

Lãnh đạo Bộ cũng thông tin thêm, việc tổ chức giao lưu golf là do Hội cán bộ hưu trí của Bộ đề xuất nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, tuy nhiên, lãnh đạo Bộ đã có ý kiến không tổ chức, kể cả lễ kỷ niệm cũng chỉ gặp mặt các cán bộ ở một số thời kỳ trong phạm vi hẹp để tri ân.

Đồng thời, lãnh đạo Bộ cũng chỉ đạo tất cả các cán bộ đương nhiệm không tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trong dịp này.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý