Bố trí nội thất hợp lý cho căn hộ nhỏ 43.5m²

forlife forlife @forlife

Bố trí nội thất hợp lý cho căn hộ nhỏ 43.5m²

Căn hộ nhỏ 43.5m² nếu được bố trí nội thất hợp lý, gọn gàng vẫn mang lại sự sang trọng và tiện nghi. Cùng tham khảo cách bố trí nội thất hợp lý của căn hộ nhỏ 43.5m².

31/07/2015 12:41 PM
541

Đây là một mẫu thiết kế căn hộ nhỏ của nhà thiết kế Anton Sevastyanov. Tổng diện tích của nó là 43.5m², chủ nhân là một người năng động, có niềm đam mê với thể thao, âm nhạc và nhiếp ảnh.

 12

Một trong những tiêu chí của căn hộ nhỏ này là thiết kế hợp lý, đơn giản và đặc biệt phải ghi đậm dấu ấn cá nhân. Đối với nhà thiết kế, việc biến không gian sống có vẻ rộng lớn hơn so với thực tế cũng không hẳn là dễ dàng.

 3

 2

 1
Trong căn hộ nhỏ này, màu trắng được ưu tiên lựa chọn.

Tông màu thanh lịch này dường như không bao giờ lỗi mốt và thích hợp làm nền cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Những bức tường sơn trắng vừa cổ điển vừa hiện đại trở thành điểm nhấn đẹp mắt cho căn hộ này.

 10

 9

Không gian chức năng trong căn hộ được phân chia khéo léo bằng những vách ngăn chất liệu gỗ với độ dày đủ để có thể kiêm luôn chức năng của một chiếc tủ lưu trữ.

 8

Nhà thiết kế rất khéo léo khi kết nối phòng làm việc với phòng giải trí bằng… chiếc xe đạp. Điều này cũng phần nào nói lên sự yêu thích thể thao của chủ nhà.

 7

 11

 5

 0

 6

 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý