Bổ trợ kiến thức với ngữ pháp tiếng Anh thương mại

trungthanh trungthanh @trungthanh

Bổ trợ kiến thức với ngữ pháp tiếng Anh thương mại

30/05/2012 04:04 PM
1,027

- Sách “Ngữ pháp tiếng Anh thương mại” là tài liệu bổ trợ và được sử dụng kèm với khoá học “Ngữ pháp tiếng Anh Thương mại”. Nó được thiết kế cho những người đang hoặc sẽ sử dụng tiếng Anh để học tập và làm việc trong lĩnh vực Thương mại.

Cuốn sách gồm 14 bài học theo các chủ điểm khác nhau trong lĩnh vực Ngữ pháp tiếng Anh được sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin trong thương mại. Khoá học được sử dụng trên trang

www.bea.vn do Học viện Anh ngữ Kinh doanh thực hiện.

Cách sử dụng cuốn sách để tự học

Bạn có thể tra cứu Mục lục để tìm bài học có chủ đề mà bạn quan tâm hoặc có thể học theo thứ tự trình bày từ thấp đến cao của các bài để có thể nắm bắt đầy đủ tất cả các nội dung học của chương trình. Để bắt đầu bài học, hãy đọc kỹ phần từ mới và các cấu trúc câu mới để ghi nhớ nghĩa, cách sử dụng và cách viết. Sau đó nghiên cứu kỹ phần lý thuyết giải thích về từng chủ điểm ngữ pháp, đặc biệt là các ví dụ minh hoạ cụ thể. Sau khi chắc chắn đã nắm được nội dung và hiểu rõ cách làm, hãy làm các bài tập liên quan để kiểm tra khả năng hiểu và lĩnh hội kiến thức của bạn.

Có các dạng bài tập chủ yếu sau: Chia động từ trong ngoặc ở thời thích hợp, Chọn Đúng – Sai (True-False Quiz), Chọn phương án trả lới đúng trong các phương án đã cho (Multiple Choice), Ghép các phương án phù hợp với nhau (Matching), Điền từ vào ô trống (Gap-fill). Trong quá trình làm bài, nếu không chắc chắn vào câu trả lời của bạn, hãy đọc lại phần giải nghĩa từ mới và phần lý thuyết hướng dẫn vàgiải thích các hiện tượng ngữ pháp để tìm ra câu trả lời đúng.

Nội dung Khóa học

Khóa học Ngữ pháp tiếng Anh Thương mại 14 bài với các chủ đề chính sau:

1. VERB TENSES
2. THE PASSIVE VOICE
3. NOUNS AND PRONOUNS
4. ADVERB CLAUSES OF TIME
5. ADVERB CLAUSES
6. ADJECTIVE CLAUSES
7. NOUN CLAUSES
8. REPORTED SPEECH INDIRECT SPEECH
9. CONDITIONAL SENTENCES
10. GERUNDS AND INFINITIVES
11. MODALS
12. COMPARISON
13. SUBJECT VERB AGREEMENT
14. CONNECTIVES

Giảng viên Khóa học

Thầy Nguyễn Tiến Dũng, M.A có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lí giáo dục đào tạo. Tốt nghiệp ĐH Tổng hợp Hà Nội năm 1994, tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân năm 1997, tốt nghiệp Thạc sỹ Ngôn ngữ học Ứng dụng tại Australia năm 2003.

Hướng dẫn học tập

BEA.VN cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên ngành (Business English) và các khóa học tiếng Anh phổ thông (General English). Ngoài các khóa học tiếng Anh, Bea.vn còn mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn qua các trò chơi, bài hát, truyện vui bằng tiếng Anh. Thông qua Bea.vn các bạn có thể kết bạn, trao đổi với giáo viên, tổ chức các nhóm học tập để giúp nhau cùng làm chủ ngôn ngữ của thế kỷ 21 này.


Quỳnh Giang - Theo bea.vn

Việt Báo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý