Bộ tứ "gây cười" trong "Thần thám lý kỳ" sau 18 năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bộ tứ "gây cười" trong "Thần thám lý kỳ" sau 18 năm

(ĐSPL) Bộ phim hài kinh điển Thần thám Lý Kỳ sẽ phát sóng trên SCTV9 vào 18h00 từ ngày 30/5/2016.

30/05/2016 12:19 PM
79

(ĐSPL) - Bộ phim hài kinh điển "Thần thám Lý Kỳ" sẽ phát sóng trên SCTV9 vào 18h00 từ ngày 30/5/2016.

Nối tiếp thành công vang dội của phim "Huynh đệ song hành" năm 1997, đặc biệt là vai diễn Lý Kỳ đã giúp diễn viên La Gia Lương đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc, TVB đã sản xuất phim "Thần thám Lý Kỳ" vào 1 năm sau đó. Phim có tham gia của dàn diễn viên thực lực như La Gia Lương, Trương Khả Di, Lâm Gia Đống, Ngô Ỷ Lợi, Đằng Lệ Danh, Huỳnh Trí Hiền, Uyển Quỳnh  Đan... Trải qua 18 năm, dàn diễn viên chính đã có nhiều sự thay đổi, người đã lập gia đình, người vẫn sống độc thân.

Bộ tứ "gây cười" trong "Thần thám lý kỳ" sau 18 năm giờ ra sao? - Ảnh 1Phóng to

La Gia Lương (vai Lý Kỳ)

Nhân vật Lý Kỳ đình đám do La Gia Lương (sinh năm 1962) thể hiện. La Gia Lương đã thể hiện vai thám tử Lý Kỳ chính trực vô tư, thích giúp đỡ người yếu thế. Lý Kỳ được giao trách nhiệm đặc biệt là bắt giữ “Hoa Hồng Đen” trong truyền thuyết. Khi truy tìm "Hoa Hồng Đen", anh đã gặp lại bạn thân Tạ Nguyên và quen biết Trình Bảo Châu, Phương Phương. Và từ đó, họ đã nảy sinh mối quan hệ tay tư phức tạp cùng những tình huống dở khóc dở cười.

Bộ tứ "gây cười" trong "Thần thám lý kỳ" sau 18 năm giờ ra sao? - Ảnh 2Phóng to

Anh là một trong những nam diễn viên hiếm của TVB khi đã 3 lần đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Hiện tại, La Gia Lương đã là ông bố hai con và từng có khoảng thời gian sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Nhiều năm rời xa, đến năm 2016, anh đã trở về mái nhà xưa TVB.

Trương Khả Di (vai Trình Bảo Châu)

Vai diễn Trình Bảo Châu khù khờ, hài hước của Trương Khả Di (sinh năm 1970) đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Trong phim "Thần thám Lý Kỳ", bề ngoài Bảo Châu là một cô gái không biết võ công, nhưng cô lại là một nữ hiệp Hoa Hồng Đen, thích giúp đỡ kẻ yếu.

Bộ tứ "gây cười" trong "Thần thám lý kỳ" sau 18 năm giờ ra sao? - Ảnh 3Phóng to

Trương Khả Di từng lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1994. Nhờ khả năng diễn xuất, cô đã nhận giải Thí sinh đa tài nhất trong cuộc thi này. Từ đây, cô có cơ hội gia nhập làng giải trí. Trương Khả Di khởi nghiệp diễn xuất với các phim Thần điêu đại hiệp, Huynh đệ song hànhThần thám Lý Kỳ, Mối tình nồng thắm 2,… Năm 2003, Trương Khả Di đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc TVB với phim Quá khứ và hiện tại.

Năm 2005, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trương Khả Di phát hiện mình bị bệnh u tuyến giáp. Vì điều trị bệnh mà cô phải rời xa phim trường. Bốn năm sau, cô quay trở lại với một số dự án phim nhưng không mấy thành công. Hiện tại, Trương Khả Di đang phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Trải qua ba mối tình sâu đậm, ở tuổi 46, Trương Khả Di vẫn sống độc thân.

Lâm Gia Đống (vai Tạ Nguyên)

Lâm Gia Đống (sinh năm 1967) đã thể hiện vai Tạ Nguyên- bạn thân của Lý Kỳ từ nhỏ. Ban đầu, Tạ Nguyên yêu Bảo Châu, nhưng vì tình cảm huynh đệ với Lý Kỳ nên anh đành che giấu. Sau đó, Tạ Nguyên và Phương Phương từ tình bạn trở thành đôi tình nhân.

Bộ tứ "gây cười" trong "Thần thám lý kỳ" sau 18 năm giờ ra sao? - Ảnh 4Phóng to

Lâm Gia Đống từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất của TVB năm 1988 và bắt đầu nghiệp diễn bằng các vai quần chúng. Dù là vai diễn ít xuất hiện nhưng Lâm Gia Đống đều chăm chút cho nhân vật của mình một cách kỹ lưỡng. Với thái độ làm việc tích cực, anh được giao đóng vai chính trong Sóng gió phim trường, Đại náo Quảng Xương Long, Thần thám Lý Kỳ, Bích huyết kiếm, Mối tình nồng thắm, Tứ đại tài tử…

Năm 2001, anh rời màn ảnh nhỏ TVB để tấn công sang lĩnh vực điện ảnh. Nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp, hiện anh vẫn còn độc thân.

Ngô Ỷ Lợi (vai Thiệu Phương Phương)

Trong phim "Thần thám Lý Kỳ", Ngô Ỷ Lợi (sinh năm 1973) đã đóng vai Thiệu Phương Phương, một cô gái bán kẹo kéo ở khu vui chơi. Cô có ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Bộ tứ Lý Kỳ, Tạ Nguyên, Bảo Châu và Phương Phương hứa hẹn đem đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Bộ tứ "gây cười" trong "Thần thám lý kỳ" sau 18 năm giờ ra sao? - Ảnh 5Phóng to

Sở hữu gương mặt xinh xắn, Ngô Ỷ Lợi  đã đạt giải Hoa Hậu Châu Á do đài ATV tổ chức năm 1990. Sau đó, cô tham gia ngành giải trí và từng tham gia các phim như: Thần thám Lý Kỳ, Khu vực tuần tra, Pháp võng y nhân, Bảo tiêu.

Sau đó, Ngô Ỷ Lợi đã quen biết ngôi sao Thành Long và sinh một con gái với anh. Vì Thành Long không nhận con, nên cô chuyển đến Thượng Hải một mình nuôi con. Ngô Ỷ Lợi đã phải rất khó khăn để một mình nuôi con khi phải đảm nhận hai vai trò đó là vừa làm mẹ vừa làm cha. Hiện nay, cô sống cùng con gái và có thêm thú vui là hội họa. 

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý