Bỏ túi cách tăng chiều cao cho nấm lùn đơn giản và tiết kiệm nhất

sakura1 sakura1 @sakura1

Bỏ túi cách tăng chiều cao cho nấm lùn đơn giản và tiết kiệm nhất

(ĐSPL) Những cách tăng chiều cao cho nấm lùn hết sức đơn giản mà vẫn hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao.

28/11/2016 11:47 PM
193

(ĐSPL) - Những cách tăng chiều cao cho nấm lùn hết sức đơn giản mà vẫn hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì việc tìm kiếm những cách thức cải thiện chiều cao luôn là ưu tiến số một để thoát khỏi tên gọi “nấm lùn” .

Bên cạnh những cách như có chế độ ăn uống hợp lý, sử dụng thuốc hỗ trợ tăng chiều cao, hay phẫu thuật kéo dài chân thì hãy áp dụng ngay những cách tăng chiều cao cho nấm lùn hết sức đơn giản mà vẫn hiệu quả để cải thiện chiều cao cho bạn nhé.

1. Tập các bài tập Yoga

Cách tăng chiều cao cho nấm lùn đơn giản và tiết kiệm nhất - Ảnh 1

Tập yoga là một cách tăng chiều cao cho nấm lùn hiệu quả (Ảnh Internet)

Yoga là một hình thức thể dục kéo giãn xương-cơ rất hiệu quả nên là cách tăng chiều cao cho nấm lùn bạn đừng bỏ qua. Tập yoga với các động tác như Talasana, dáng cây, … các khớp xương tay chân, đốt sống sẽ được vận động một cách tối đa. Hãy kiên trì luyện tập mỗi ngày với những bài tập đơn giản những lại rất hiệu quả trong việc tăng chiều cao này.

2. Bơi lội

Cách tăng chiều cao cho nấm lùn đơn giản và tiết kiệm nhất - Ảnh 2

Cách tăng chiều cao cho nấm lùn với bơi lội (Ảnh Internet)

Bơi lội giúp các khớp xương được kéo giãn tối đa khi bạn có các động tác quạt tay, đạp chân, uốn mình được lặp đi lặp lại với tần suất liên tục. Vì vậy bơi lội không chỉ là cách tăng chiều cao cho nấm lùn hiệu quả mà còn cho tất cả mọi người nếu muốn cải thiện chiều cao.

3. Tập xà đơn

Cách tăng chiều cao cho nấm lùn đơn giản và tiết kiệm nhất - Ảnh 3

Tập xà đơn là cách tăng chiều cao cực hiệu quả (Ảnh minh họa: Internet)

Tập xà đơn giúp các đốt sống lưng được duỗi thẳng, các mô sụn có cơ hội được lấp đầy khoảng trống, giúp xương dài thêm, tăng chiều cao nhanh chóng.  Những cô nàng nấm lùn muốn cải thiện chiều cao hãy thêm ngày bài tập này vào chế độ luyện tập của mình ngay nhé. Đây chính là cách tăng chiều cao cho nấm lùn siêu hiệu quả mà nhiều bạn đã bỏ qua đó.

Những cách tăng chiều cao cho nấm lùn trên đây thật dễ thực hiện vừa không tốn kém mà lại không gây đau đớn như khi bạn phẫu thuật kéo dài chân phải không nào. Hãy kiên trì luyện tập kết hợp với chế độ ăn hợp lý, giàu canxi để cải thiện chiều cao thêm nhé. Chúc các bạn thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm 2 cách tăng chiều cao mà không tăng cân hiệu quả chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

Bảo Châu (tổng hợp)

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Click để thể hiện quan điểm cá nhân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý