Bỏ túi những tuyệt chiêu để 'cuộc yêu' luôn nóng bỏng

remember1 remember1 @remember1

Bỏ túi những tuyệt chiêu để 'cuộc yêu' luôn nóng bỏng

Những việc sau đây sẽ giúp cho bạn duy trì được tình yêu lâu dài và hạnh phúc.

08/10/2015 09:01 PM
574

Đối với các cặp đôi, sau khi “kết thúc trận đấu” thường có thói quen ngủ luôn thay vì quan tâm xem đối phương của mình muốn gì. Những việc sau đây sẽ giúp cho bạn duy trì được tình yêu lâu dài và hạnh phúc.

   - Ảnh 1

Những hành động nhỏ sau cuộc "yêu" sẽ giúp bạn duy trì tình yêu bền vững. Ảnh minh họa

Dành tặng những cử chỉ âu yếm

Đối với nhiều người, những cử chỉ âu yếm chỉ nên thực hiện ở “màn dạo đầu”, tuy nhiên sau khi kết thúc cuộc yêu, bạn có thể dành cho đối phương những cử chỉ âu yếm như ôm người ấy vào lòng, hôn nhẹ lên trán hoặc đơn giản là nắm lấy tay đối phương để họ biết được rằng mình được trân trọng như thế nào.

Những cử chỉ âu yếm này sẽ giúp tình yêu của bạn thêm bền vững bởi người ấy sẽ không có cảm giác làm “chuyện ấy” với bạn chỉ vì nhu cầu tình dục. Không chỉ dành những cử chỉ yêu thương đó lúc “gợi ý” chuyện ấy, trước và trong khi “yêu” mà sau khi cả hai cùng thỏa mãn, những hành động âu yếm đó sẽ làm cho bạn và đối phương cảm thấy mình cực kỳ quan trọng với một nửa của mình và không gì có thể chia cắt được hai người.

Mặc quần áo giúp đối phương

Đây là một trong những hành động lịch sự, chứng tỏ sự chu đáo cũng như sự quan tâm của mình cho người ấy. Dù chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng nó sẽ xóa tan cảm giác tủi thân hay những suy nghĩ mặc cảm không cần thiết cho dù cả hai vừa có những giây phút tuyệt vời.

Tắm cùng nhau

Một trong những điều lãng mạn các cặp đôi hay làm đó là cùng nhau ngâm mình trong dòng nước ấm sau khi trải qua những cung bậc cảm xúc ngọt ngào. Điều này vừa giúp vệ sinh cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái trước khi đi vào giấc ngủ. Mùi thơm dịu nhẹ của sữa tắm, đôi bàn tay massage nhẹ nhàng cho nhau sẽ làm cho cơ thể bạn được thư giãn đồng thời tạo cảm giác yêu thương và gần gũi với bạn tình của mình hơn.

Uống nước hoa quả và nghe nhạc

Một chút nước hoa quả sẽ làm cho cơ thể thanh mát và sảng khoái hơn rất nhiều sau khi cuộc yêu kết thúc, bạn có thể mở một bản nhạc lãng mạn mà mình hoặc đối phương đều thích để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái hơn sau khi yêu, nhâm nhi một chút nước hoa quả, nghe nhạc và chìm vào giấc ngủ sẽ là một cảm giác tuyệt vời.

Khen ngợi đối phương

Những lời khen ngợi luôn khiến cho chúng ta thích thú phải không nào? Vậy bạn ngại gì mà không dành tặng cho bạn tình của mình những lời khen sau khi kết thúc “chuyện ấy”? Không cần phải quá khoa trương lời nói, một lời khen chân thành về body của đối phương, hơi thở hay cái hôn ngọt ngào cũng làm cho người ấy hạnh phúc và yêu bạn nhiều hơn đấy.

Thay vì lăn ra ngủ sau khi hoàn thành nghĩa vụ, những hành động tuy nhỏ này sẽ giúp bạn duy trì tình yêu và là nguồn cảm hứng cho những lần tiếp theo.

Kiều Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý