Bồ tỷ phú khoe dáng thon như gái đôi mươi bên Vũ Hoàng Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bồ tỷ phú khoe dáng thon như gái đôi mươi bên Vũ Hoàng Việt

21/10/2014 10:30 PM
32,355

 

Mỗi lần xuất hiện, cặp đôi Vũ Hoàng Việt và người tình đều khiến người hâm mộ thầm ghen tị bởi sự ngọt ngào của hai người dành cho nhau, cũng như nhan sắc ngày một trẻ trung, quyến rũ của Yvonne. Mới đây, hình ảnh hai người trong ngày lễ 20/10 vừa qua càng khiến fan kinh ngạc với sự tươi tắn như gái đôi mươi của người tình Vũ Hoàng Việt dù người đẹp đã U60.

Trong trang phục áo xanh mỏng xuyên thấu cùng với quần short chấm bi, Yvonne khoe trọn vẹn dáng vóc thanh mảnh đến khó tin và làn da trắng mịn hoàn hảo của mình. Không chỉ thế, người đẹp còn sở hữu đôi chân dài thẳng tắp mà các cô gái thầm mơ ước.


Cặp đôi hạnh phúc trong dịp 20/10

Vẻ đẹp tươi trẻ qua năm tháng lý giải một phần vì sao Yvonne nhận được sự hâm mộ và yêu quý của rất đông bạn bè và người hâm mộ, thể hiện qua lượng hoa và quà khổng lồ cô nhận được trong dịp lễ vừa qua. Các fan không ngớt lời ca ngợi vẻ đẹp của Yvonne: "Chị ngày càng trẻ, đôi chân đẹp!", "Giữa rừng hoa có bông hoa đẹp nhất kìa Vũ Hoàng Việt", thậm chí có người còn hỏi địa chỉ để học theo cách ăn mặc của người đẹp.


"Rừng" hoa Yvonne nhận được trong dịp 20/10


Nhiều người muốn học tập cách ăn mặc trẻ trung và thời trang của Yvonne

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý