Bồ tỷ phú Vũ Hoàng Việt 'đọ dáng' với hoa hậu Thu Hoài

msstit msstit @msstit

Bồ tỷ phú Vũ Hoàng Việt 'đọ dáng' với hoa hậu Thu Hoài

27/10/2014 08:40 AM
29,451

 

Vừa qua, cặp đôi nổi tiếng của showbiz là Yvonne Thúy HoàngVũ Hoàng Việt đã tay trong tay đến dự sinh nhật hoa hậu Thu Hoài.

Thời gian gần đây, bồ tỷ phú của nam siêu mẫu được mọi người khen ngợi là trẻ và đẹp ra nhiều so với tuổi nhờ phong cách thời trang sành điệu. Có mặt trong sự kiện, doanh nhân Yvonne diện bộ váy ôm sát trẻ trung khiến ai cũng phải chú ý.

Bồ Vũ Hoàng Việt từng chia sẻ, dù công việc phải di chuyển liên tục giữa nước ngoài và Việt Nam nhưng chị luôn giữ tinh thần thoải mái để cho nhan sắc luôn được tươi trẻ.

Trong ngày sinh nhật của mình, hoa hậu Thu Hoài còn có vinh dự đón tiếp cô Thúy – “Bà trùm” của Thúy Nga Paris by Night. Đây là một trong những người chị rất quý mến và kính trọng.

Mặc dù đang khá bận rộn với dự án mới “Vui ơi là vui” sắp được phát sóng, nhưng MC Thanh Bạch vẫn dành thời gian đến tham dự và chúc mừng sinh nhật hoa hậu Thu Hoài – một trong những người bạn thân thiết của anh.

Vốn là một MC nổi danh với lối dẫn dắt hài hước, đầy biến hóa, MC Thanh Bạch đã cùng những người bạn của mình chuẩn bị một số tiết mục bất ngờ nho nhỏ, dành tặng riêng cho hoa hậu Thu Hoài. Đó là những tiết mục hóa trang, ca hát đầy màu sắc vui nhộn, khiến cho không khí buổi tiệc trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Bước sang tuổi mới, hoa Hậu Thu Hoài đã và đang ở trong giai đoạn sung sức và thành công nhất trong sự nghiệp. Ngoài việc làm chủ một cơ sở làm đẹp nổi tiếng uy tín tại Sài Gòn, chị còn xây dựng nên nhà hàng và đặt trọn tình yêu ẩm thực cho “đứa con tinh thần” này. Tuy mới chỉ là những bước đầu đi vào hoạt động, nhưng nhà hàng đã nhận được sự phản hồi tích cực từ rất nhiều thực khách.


Hoa hậu Thu Hoài cảm thấy rất cảm động. Chị chia sẻ chị thật sự hạnh phúc khi có
người anh, người bạn đáng quý và hết lòng vì mình như thế này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý