Bỏ vợ già, chồng công khai ngoại tình với gái trẻ

trungthanh trungthanh @trungthanh

Bỏ vợ già, chồng công khai ngoại tình với gái trẻ

Anh chê tôi già và lệch tuổi, anh bỏ mặc mẹ con tôi đầy đay khổ và công khai ngoại tình với cô gái trẻ hơn anh ta chục tuổi với lý do cho đỡ thiệt thòi.

26/04/2015 02:04 PM
3,388

Tôi lấy chồng năm 26 tuổi, khi ấy chồng tôi 22 tuổi, kém tôi bốn tuổi. Hồi đó tôi cũng còn rất trẻ, chính anh là người đã tán tỉnh tôi trước. Thực sự ban đầu tôi đã không có ý định yêu anh bởi hồi đó tôi cũng không phải là gái ế. Nhưng anh là người theo đuổi tôi kiên trì nhất, và lúc đó tôi mới bỏ bạn trai nên tôi đã gật đầu yêu anh với mối tình chị-em như thế.

Lúc mà anh đưa tôi về ra mắt gia đình, thì kỳ lạ thay bố mẹ anh đều ủng hộ tôi trong khi gia đình tôi lại kịch liệt phản đối. Họ lo lắng rằng sau này tôi có con sẽ già trước tuổi, rồi ra đường tôi sẽ là chị của chồng, lúc đó mâu thuẫn sẽ nảy sinh. Dù gia đình tôi ghét anh ra mặt, thậm chí tuyên bố là từ tôi nếu tôi không bỏ anh, anh vẫn kiên nhẫn theo đuổi và yêu tôi mặc gia đình tôi xua đuổi. Cuối cùng sau hai năm thử thách, bố mẹ tôi thấy anh nghiêm túc và cũng bản lĩnh nên đã gật đầu cho hai đứa cưới nhau.

Chồng công khai ngoại tình với gái trẻ 1
Chê vợ già, chồng công khai ngoại tình với gái trẻ (ảnh minh họa)

Cưới nhau về, cuộc sống ban đầu khá hạnh phúc. Mặc dù chúng tôi chênh tuổi nhau, nhưng về hình thức cũng không mấy khác biệt. Tôi cũng thầm thở phào cho tính liều của mình khi gật đầu lấy anh.

Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, chỉ hai năm sau tôi mới thấy anh có nhiều nhược điểm. Anh vẫn còn rất trẻ con và ham chơi, nhất là mê game, anh thường xuyên chơi kể cả ở chỗ làm và ở nhà, thậm chí không ăn không ngủ để chơi game mặc cho tôi hết lời khuyên can, mặc cho bố mẹ anh chửi mắng.

Khi tôi sinh con thì cũng là lúc mẹ anh bị ốm. Anh chẳng để ý gì đến con cái cũng như mẹ già mà chỉ mải game, một mình tôi vừa chăm sóc mẹ già, vừa chăm sóc con thơ nên sức khỏe nhanh chóng giảm sút, việc ăn ngủ không điều độ khiến tôi già đi trông thấy, trong khi anh ngày càng phơi phới. Trước đây anh quen được bố mẹ cưng chiều nên từ việc lớn đến việc nhỏ trong gia đình anh chẳng bao giờ phải động tay chân vào, vì vậy nên có giao cho anh việc gì cũng hỏng.

Việc gì cũng đến tay khiến tôi bị khủng hoảng thực sự. Mẹ chồng thì ngày càng yếu, phải vào viện liên tục, một mình tôi cứ xoay như chong chóng, còn anh thì vẫn mải mê chơi game, tụ tập rượu bia với bạn bè. Vậy là hình thức của vợ chồng tôi ngày càng khác xa nhau, tôi vốn dễ béo nên sinh con xong cơ thể có sổ ra và ngấn mỡ, có việc gì đi đâu thì ai cũng gọi tôi là cô còn xưng chồng là “anh” khiến cả hai vợ chồng tôi đều thấy ngại.

Chồng ngoại tình với gái trẻ 3
Anh kêu ca rằng tôi đã già và anh muốn bù đắp
tuổi thanh xuân (ảnh minh họa)

Lệch nhau về tuổi nên chuyện sinh lý của vợ chồng tôi cũng thay đổi. Trước đây khi mới cưới nhau thì tôi là người rất chủ động về chuyện đó, nhưng bây giờ sau khi sinh con xong và bao nhiêu lo toan vất vả thì tôi lại là người trốn tránh chồng không muốn chuyện đó nữa. Nhiều lần đòi hỏi không được, anh bực bội và ôm gối sang phòng khách nằm.

Thế rồi những ngày tồi tệ cũng đã tới khi tôi phát hiện ra anh ngoại tình, ban đầu còn giấu giếm, nhưng sau đó thì công khai đi lại với cô ta. Đó là một cô gái 9x chưa chồng nhưng rất lăng nhăng. Mặc cho tôi hết lòng khuyên nhủ anh, thậm chí là đưa ra bằng chứng cô gái kia yêu đương linh tinh hết người nọ đến người kia, nhưng anh chẳng thèm quan tâm đến tôi. Anh còn cho rằng tôi cố tình làm thế để phá anh. Bố mẹ anh cũng nói anh hết lời nhưng anh vẫn bỏ mặc mẹ con tôi và tối ngày đi chơi với cô gái kia, tiền lương làm ra bao nhiêu anh mang cho cô gái kia hết.

Đến một ngày tôi hết chịu nổi, tôi nói với anh là sẽ ly dị. Không ngờ anh cười khẩy và nói với tôi: “Ly dị thì ly dị, cô tưởng tôi ham muốn gia đình này lắm sao, tôi ngán đến tận cổ. Ra đường bạn bè lúc nào cũng nói tôi làm phi công cưỡi máy bay, biết thế tôi chẳng cưới cô để đến bây giờ đi đâu cũng không dám chở cô, không người ta lại bảo cô là mẹ tôi”.

Tôi bật khóc với những lời cay nghiệt của anh ta. Quá đau đớn với người đàn ông mà tôi đã hết lòng yêu thương nhưng anh đã cạn tình cạn nghĩa với tôi suốt chừng ấy năm trời chỉ vì tôi già hơn tuổi, anh muốn ngoại tình để bù đắp tuổi thanh xuân của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý