Bố vợ nhét bao cao su vào ví con rể sắp cưới trước khi đi công tác để thử lòng và cái kết đầy thú vị không tin nổi

mesu mesu @mesu

Bố vợ nhét bao cao su vào ví con rể sắp cưới trước khi đi công tác để thử lòng và cái kết đầy thú vị không tin nổi

Bố Hoa thừa biết kết quả nhưng xem phản ứng của con gái thế nào. Và câu nói của Hoa lúc bữa tiệc tàn khiến cả nhà sửng sốt đặc biệt là Hùng.

25/10/2016 08:46 AM
4,205

Ngày biết Hoa đòi cưới chồng, bố mẹ cô rất sửng sốt vì trong mắt họ Hoa vẫn còn bé bỏng. Họ thấy con gái mình chưa thực sự đủ chín chắn và trường thành để bước vào cuộc sống hôn nhân. Hơn nữa người đàn ông mà Hoa sống chết muốn lấy có gia thế không mấy sáng sủa. Bố cặp bồ ly dị mẹ từ khi Hùng mới học lớp 6. Anh trai từng vào tù vì theo bạn đi ăn trộm.

Bố mẹ Hoa không quan trọng giàu nghèo, nhưng gia đình phải gia giáo thì họ mới có thể vui vẻ gả con gái cho. Khuyên răn đủ điều nói nặng nhẹ đủ thứ nhưng Hoa không chịu nghe. Cô bảo nếu đời này không có Hùng cô sẽ không sống nổi, Hoa chưa thấy ai yêu và cung phụng, quan tâm cô chu đáo như Hùng cả.

bo-vo-thu-long-con-re-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Bố Hoa thì lạ gì mới chiêu trò tán tỉnh này nữa, vì ông cũng là đàn ông nên ông thừa hiểu mánh khóe để chiếm được trái tim đối phương. Nhưng giờ Hoa bị tình yêu làm cho mù mắt nên dù có ai nói gì thì cô vẫn cứ cứng đầu không chịu nghe. Sau 1 thời gian tranh cãi, cuối cùng bế cô tặc lưỡi bảo:

- Thôi được rồi bố sẽ xem nó là con rể sắp cưới, nếu như trong 3 tháng bố thấy thái độ của nó tốt. Ngày nào chúng ta cũng sẽ gặp nhau, nếu như nó làm bố cảm nhận được sự chân thành thì bố sẽ cho 2 đứa cưới.

- Bố hứa nhé, rồi bố sẽ thích anh ấy thôi.

- Cái đó phải xem thái độ của cậu ta thế nào đã.

- Vâng ạ.

Hoa hí hủng đi báo tin cho Hùng, còn bố cô nhìn theo con gái rồi lắc đầu. Vì nhà Hoa chỉ có mỗi cô là con gái nên việc kén rể không thể qua loa được. Bố cô đã cho người âm thầm điều tra và qua thời gian ngắn tiếp xúc ông nhận ran gay cậu con rể hờ này là 1 kẻ đào mỏ, vì đối tượng trước đây cậu ta săn đón cũng toàn con gái nhà giàu. Nhờ cái mẽ đẹp trai cao ráo và bản tính lì lợm chịu khó trồng cây si của mình Hùng đã khiến bao cô gái phải chết mê chết mệt.

Sau 1 thời gian đưa Hùng về nhà ăn cơm thấy bố mẹ đối xử khá tốt với bạn trai của mình Hoa vui mừng như mở cờ trong bụng. Còn Hùng thì áp lực vô cùng, anh luôn tỏ ra vui vẻ hết mức để lấy lòng bố mẹ vợ tương lai dù trong lòng luôn nghĩ: ‘Sau này có được con gái các người rồi, để xem ai mới là kẻ tùy lụy”. Thời gian thử thách mới diễn ra được 1 tháng thì Hùng phải đi công tác 2 tuần, lần này bố Hoa bảo:

- Con có muốn biết cậu ta thật lòng với con hay không?

- Dĩ nhiên là con muốn rồi ạ, nhưng anh Hùng vốn dĩ rất thật lòng với con rồi mà bố.

- Nếu con đã tự tin như vậy thì mình tìm cách thử lòng cậu ta nhé, nếu như bố thua bố sẽ xem xét về đám cưới còn nếu như bố thắng con và cậu ta sẽ phải chấm dứt hoàn toàn.

Nghĩ ngợi 1 lúc Hoa muốn chứng mình cho bố lựa chọn của mình là đúng nên cô vui vẻ gật đầu.

- Được thôi, bố muốn thử bằng cách nào.

- Đàn ông hầu như ai cũng có 1 chiếc bao cao su trong ví.

- Đúng rồi ạ, anh Hùng cũng hay bỏ vào trong ví 1 cái.

- Thế ok rồi, con hãy lén kiểm tra xem đó là loại gì, rồi tráo 1 cái thuộc nhãn hiệu khác vào đó. Nhãn hiệu nào đắt tiền nhất mà con trai ít mua ấy rồi ký hiệu lên đó, để xem sau 2 tuần nó có còn nguyên vẹn không?

- Dạ được, con hiểu ý bố rồi.

Hôm đó trước khi đi công tác Hùng đến nhà bố vợ tương lai chơi rồi uống rượu say mềm. Hoa và bố cô đã nháy mắt làm theo kế hoạch. Hoa nín thở chờ đợi, nhưng ở đâu đó trong trái tim cô vẫn tin Hùng sẽ không làm gì có lỗi với cô đâu.

Cuối cùng thời hạn đó cũng đã hết, Hoa háo hức chờ đợi người yêu quay về vì cô rất nhớ anh còn bố Hoa thì không biết nên vui hay nên buồn khi sắp chứng kiến kịch hay xảy ra. Hôm đó trong lúc ăn cơm Hoa bảo với Hùng:

- Em mượn ví anh chút, em ra mua mấy thứ này, tiền em để trên phòng mất rồi.

- Ừ đây, có cần anh đi cùng em không?

- Dạ không cần đâu ạ, quán ở gần ngay trước nhà mà.

- Em đi cẩn thận nhé.

- Dạ.

thu-long-con-re-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Con gái đi rồi bố Hoa vẫn tỏ ra vui vẻ hỏi han Hùng về công việc. Ra khỏi cổng lấy 1 hơi thật dài Hoa rút chiếc bao cao su ra, chân tay cô bủn rủn khi thấy ví của Hùng vẫn có 1 cái nhưng đó là… loại khác. Đầu óc cô quay cuồng rồi nói: “Không thể nào, anh ấy không làm vậy với mình đâu, tại sao có thể…”. Hoa khóc như mưa, 1 lúc sau cô về với 1 túi nước ngọt trên tay. Nhìn thấy con gái, bố cô rất lo lắng vì ông thừa biết kết quả những bức ảnh không mấy tốt đẹp đó ông nhận được từ cách đây 1 tuần rồi nhưng ông vẫn im lặng xem thái độ của con gái thế nào. Khi bữa ăn sắp kết thúc thì bỗng dưng Hoa đứng dậy và nói:

- Bố, con thua rồi. Con đã sai khi đã quá tin quá yêu 1 người.

Hùng sửng sốt hỏi:

- Kìa Hoa em sao vậy? Anh làm gì khiến em không vui sao?

- Cái đó anh tự biết mà, mình chia tay đi.

Nói rồi Hoa ném chiếc ví trước mặt Hùng và nói:

- Chiếc bao cao su của anh đẹp đấy.

- Em nói gì anh không hiểu.i Con trai ai cũng bỏ 1 cái vào ví mà, bác nói có đúng không ạ?

Bốp…

- Cái đó tôi biết chứ, nhưng cái tôi bỏ vào ví anh 2 tuần trước không phải loại này.

Hùng đứng sững sờ, dường như anh đã hiểu mọi chuyện. Lúc này bố Hoa dẩy ghế đứng lên và nói:

- Xin lỗi nhà này không chào đón cậu nữa rồi, mời cậu về cho. Từ nay xin cậu đừng làm phiền con gái tôi nữa, chào cậu.

Ông bỏ lên phòng chạy theo cô con gái đáng thương còn mẹ Hoa sau khi đuổi khách đã đóng sầm cửa lại.

- Con có có thể nói dối mà, nói là chiếc bao đó vẫn còn nguyên vẹn bố cũng đâu biết.

- Bố ơi, con xin lỗi. Đáng lẽ con nên nghe lời bố sớm hơn, hu hu con sai rồi bố ơi.

- Nín đi con, cuộc đời này con nhiều người đàn ông tốt và rồi con sẽ tìm được hạnh phúc của mình thôi.

Ba người họ ôm lấy nhau, lúc này Hoa mới thấm thía bài học mà bố mẹ đã dành cho mình. Cô đã quá ngây thơ tin vào cái mẽ bên ngoài mà không hiểu, cuộc đời này còn quá nhiều cạm bẫy và cô cần tỉnh táo hơn. Còn Hùng đêm đó anh ta cứ ngồi trơ ra cầm chiếc bao cao su trên tay cay cú.

>> Gặp kẻ cướp vợ mình 10 năm trước, thay vì tức giận tôi lại rớt nước mắt cảm ơn khi nghe hết câu chuyện anh ta kể

Xem thêm

  • Cứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấyCứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấy
  • 20/10 tặng bạn gái túi fake trước mặt bạn bè để thử lòng và phản ứng bất ngờ của cô gái khi bị bạn bè trêu chọc20/10 tặng bạn gái túi fake trước mặt bạn bè để thử lòng và phản ứng bất ngờ của cô gái khi bị bạn bè trêu chọc
  • 5 năm yêu nhau để mặt mộc, đến khi trang điểm cô dâu bước ra thì bạn trai chỉ kịp hét lên 1 tiếng rồi ngất xỉu5 năm yêu nhau để mặt mộc, đến khi trang điểm cô dâu bước ra thì bạn trai chỉ kịp hét lên 1 tiếng rồi ngất xỉu
  • Chuốc rượu cho bạn gái say mềm, tôi hăm hở chiếm lấy em nhưng sau câu nói mê của em lúc đó tôi rụng rời dừng ngay lạiChuốc rượu cho bạn gái say mềm, tôi hăm hở chiếm lấy em nhưng sau câu nói mê của em lúc đó tôi rụng rời dừng ngay lại
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý