Bố vợ thuê hot girl nóng bỏng về gài bẫy thử lòng con rể tương lai và cái kết choáng

remember1 remember1 @remember1

Bố vợ thuê hot girl nóng bỏng về gài bẫy thử lòng con rể tương lai và cái kết choáng

Thử thuê hot girl về gài bẫy thử lòng con rể xem có yêu con gái mình thật lòng hay không, ai ngờ ông Hoàng lại nhận được cái kết cực kì sốc thế này.

21/08/2016 12:16 PM
11,276

Ngày Thùy dẫn Khánh về ra mắt cả nhà, bố cô đã tỏ vẻ không thích vì anh chàng này nẻo mép và đẹp trai quá. Đàn ông dẻo mép quá thì phụ nữ phải dè chừng kẻo bị lừa đau đớn chứ chẳng đùa. Và Khánh là 1 người như thế theo suy đoán của ông Hoàng. Thấy con gái có vẻ yêu say đắm ông Hoàng lắc đầu chán nản, kiểu này không biết thằng con rể tương lai nó yêu con gái ông thực sự hay yêu tiền nhà ông đây?

Băn khoăn từ hôm Thùy đưa bạn trai về ra mắt cho đến hôm nay nhà trai xuống xin cưới. Ông không biết gả con gái cho Khánh là quyết định đúng hay sai vì vợ chồng ông khó khăn lắm mới sinh được Thùy, Thùy là đứa con độc nhất nên ông mong muốn mọi điều tốt đẹp với nó – đứa con gái ngây thơ của ông.

Nhiều lần ông hỏi con gái Khánh thật sự yêu Thùy chứ thì cô gật đầu lia lịa rồi còn khoe với bố rằng Khánh đã làm những gì, bất chấp cả tính mạng để cứu Thùy trong đợt đi biển vừa rồi Thùy suýt chết đuối. Nghe con gái nói vậy mà ông cũng chưa tin Khánh thật lòng với Thùy, ông bàn với con gái thử thuê gái về gài bẫy Khánh xem thế nào thì Thùy gạt phăng đi và nói bố không tôn trọng con rể rồi giận dỗi các kiểu.

Không thuyết phục được con gái ông Hoàng đành 1 mình tính kế thử lòng con rể tương lai cho chắc ăn. Hạnh phúc của con ông không thể đánh đổi bằng những câu nói ngọt đầu môi được. Cứ thế ông Hoàng lên kế hoạch thuê cho mình 1 em hot girl thật xinh tươi và nóng bỏng để gài bẫy con rể. Hôm đó, ông chủ động hẹn Khánh đến quán café vườn nói chuyện. Thấy bố vợ bảo Khánh đi liền, nhưng tới nơi đợi tầm 10 phút không thấy đâu mà lại thấy 1 em cực xinh và có thân hình bốc lửa bước vào lả lơi ong bướm với Khánh.

chuyen-do-blogtamsucn

Con rể ông sẽ làm gì khi có cô nàng nóng bỏng đến chủ động đòi “phục vụ”
(ảnh minh họa)

Thấy gái lạ tự nhiên xuất hiện và cứ động chạm đòi phục vụ Khánh miễn phí vì đã kết anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nghe thấy cô ả nói vậy Khánh cũng hoài nghi lắm, anh cố gặng hỏi xem cô ta tiếp cận anh với mục đích gì chứ không sao lại lần đầu gặp đã dễ dãi như thế thì cô ả tỏ ra giận hờn rồi chủ động lao tới ôm hôm Khánh khiến anh không thể phản kháng nổi.

Đứng ngồi cầm điện thoại quay, ông Hoàng giận tím mặt khi con rể tương lại làm chuyện đó. Ông cứ nghĩ là cô gái kia chủ động quá nên Khánh chưa kịp đẩy ra ai ngờ chừng 1 phút sau anh ta ôm lấy cô gái đó và bắt đầu âu yếm táo tợn giữa thanh thiên bạch nhật như thế. Quá sốc và thất vọng về cậu con rể mà con gái ông hết lòng yêu thương, ông Hoàng đi về mà lòng buồn rười rượi.

Giờ ông sẽ bắt Thùy hủy hôn ngay lập tức, nhưng liệu chuyện này có khiến con bé sốc quá không? Cứ để nó đắm chìm trong tình yêu của sự lừa dối và không thật lòng thì ông xót con lắm, nói thật với nó mọi chuyện thì chẳng khác nào lấy dao đâm vào trái tim mỏng manh của con gái ông cả.

Về nhà nhìn thấy con gái đang vui vẻ lật từng trang album ảnh cưới ra xem mà ông lại rớt nước mắt thương nó. Tối hôm ấy, ông Hoàng gửi vài bức ảnh nóng cho con rể xem và chờ xem cậu ta phản ứng thế nào. Đúng như ông dự định, Khánh sợ hãi vội gọi điện xin ông xóa nó đi và đừng để cho Thùy biết. Giận con rể, ông bắt Khánh phải tìm lý do thuyết phục để hủy hôn với Thùy. Ông không muốn Khánh làm khổ con gái ông nữa, bởi vì đàn ông 1 khi đã ham của lạ sẽ chẳng ngại làm đau người phụ nữ của mình. Và ông không muốn chuyện đó, thà để con bé bị hủy hôn 1 lần còn hơn mai này ông phải chứng kiến Thùy khóc và than vãn về chồng mình đi gái các kiểu.

>> Chồng gửi tin nhắn gạ tình để thử lòng chung thủy và cái kết khiến cả hai choáng váng

Xem thêm

  • Chồng thả con 5 tuổi giữa đường nói: 'Nếu là con tôi tự nó biết tìm đường về với bố' và cái kết đầy ai oánChồng thả con 5 tuổi giữa đường nói: 'Nếu là con tôi tự nó biết tìm đường về với bố' và cái kết đầy ai oán
  • Nghĩ vợ ở thành phố sung sướng lắm cho đến lúc nghẹn ứ khi thấy cảnh cô ấy đang ăn cơm thừa canh cặnNghĩ vợ ở thành phố sung sướng lắm cho đến lúc nghẹn ứ khi thấy cảnh cô ấy đang ăn cơm thừa canh cặn
  • Ngày nào cũng nói: “Có ai làm dâu mà sướng như em không?” đến lúc chết lặng khi chứng...Ngày nào cũng nói: “Có ai làm dâu mà sướng như em không?” đến lúc chết lặng khi chứng...
  • Trả lại ngôi biệt thự và ly hôn sau khi thấy mẹ vợ hất bát cơm vào mặt mẹ tôi mà sỉ nhụcTrả lại ngôi biệt thự và ly hôn sau khi thấy mẹ vợ hất bát cơm vào mặt mẹ tôi mà sỉ nhục
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý