Bồ xô vợ ngã xuống hố nước thải bốc mùi và hành động không ngờ của người chồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bồ xô vợ ngã xuống hố nước thải bốc mùi và hành động không ngờ của người chồng

Chứng kiến cảnh bồ thẳng tay xô ngã vợ mình xuống hố nước thải bẩn thỉu, Hà liền chạy tới và làm 1 chuyện khiến tất cả mọi người ở đó đều sốc.

29/07/2016 03:16 PM
6,804

Sinh đứa thứ 2 xong, Hiền ở nhà bế con không đi làm nữa. 1 mình cô chăm 2 đứa con nhỏ dại và kiêm thêm việc nhà nữa khiến Hiền không còn chút thời gian nào cho mình cả. Ngày trước sinh đứa đầu cô còn có thời gian đi tập thể dục để lấy lại vóc dáng, chứ bây giờ thì cô còn lâm vào tình trạng thiếu ngủ vì con quấy khóc đêm nên khiến Hiền già đi trông thấy và có phần luộm thuộm, xấu đi rất nhiều.

Thấy vợ mình 1 ngày càng xuống sắc Hà đâm chán. Lúc nào về nhà anh cũng lắc đầu ngán ngẩm vì thấy mùi sữa hôi rình bốc lên từ người vợ. Chán vợ Hà cứ ra ngoài ăn chơi mà chả thèm để ý đến vợ con của mình ra sao, với anh lúc này vợ như là của nợ chứ không phải là người anh yêu thương nữa.

Rồi Hà có bồ, cô bồ của Hà đẹp lắm. Cô ấy biết ăn vận đẹp đẽ, biết làm Hà vui và thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Chỉ với những lý do đó thôi đã làm Hà mê miệt Linh – cô bồ trẻ đẹp này đến mức quên đi mình đã có vợ và 2 con nhỏ ở nhà.

Từ ngày có bồ, Hà quay lưng luôn với vợ trong khoản chăn gối. Hôm nao anh cũng đi đến khuya muộn mới về, thậm chí nhiều hôm đi thâu đêm cũng không thèm báo cho vợ 1 câu để Hiền lo lắng không thôi. Cặp kè với cô bồ trẻ đẹp ấy, khiến Hà có bao nhiêu tiền cũng đưa hết cho bồ để cô ta mua sắm váy áo, thậm chí những lúc hết tiền anh còn đi vay nóng để làm vừa lòng người tình của mình.

danh-ghen7-blogtamsuvn

Cô ấy biết ăn vận đẹp đẽ, biết làm Hà vui và thỏa mãn trong chuyện chăn gối
(ảnh minh họa)

Chu cấp, cung phụng Linh đủ thứ như thế nhưng Linh vẫn không hài lòng. Linh đòi Hà phải ly hôn với vợ để về sống với cô ta như vợ chồng. Bị bồ dồn ép liên tục Hà, cứ khất lần mãi, anh không muốn ly hôn vợ bởi dù sao Hiền cũng là vợ anh và hơn cả là anh đang có 2 đứa con với Hiền.

Thấy Hà nhu nhược không quyết định được chuyện nhỏ nhặt ấy, Linh bực tức 1 mình bắt xe ôm đến nhà Hiền đánh ghen ngược. Vừa ru con ngủ xong, Hiền xách làn đi chợ chuẩn bị bữa tối trước khi chồng về. Vừa ra đến đầu ngõ Hiền bị Linh chặn lại mà không rõ lý do. Ú ớ không hiểu cô gái này có hiềm khích gì với mình mà lại làm thế, Hiền gạt tay cô ta ra và đi thì bất chợt cô ta ấn tay vào bầu ngực đang chảy xệ và còn vương sữa ra áo của Hiền nói rõ to trước bao người.

- Cô khôn hồn thì về nhà ly hôn chồng đi. Loại vợ vừa xấu vừa bẩn như cô không đủ tư cách ở bên anh Hà. Nhìn cô mà tôi muốn buồn nôn bảo sao anh Hà không tìm đến tôi mỗi đêm.

- Cô nói gì vậy? Chẳng lẽ cô là bồ của anh Hà ư? Không đúng, chồng tôi không bao giờ biết ngoại tình. Cô đừng dựng chuyện ở đây, cô đi đi.

- Thế á, vậy tôi cho cô xem mấy bức ảnh nóng này nhé. Sao, cô tin chưa? – Linh mở bức ảnh nóng của mình với Hà cho Hiền xem.

- Cô… cô là loại đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, đồ đàn bà xấu xa.

- Con mẹ sề này, cô dám nói tôi thế à? Loại phụ nữ xấu xí, bẩn thỉu như cô chỉ xứng sống trong cái cống nước bốc mùi này thôi.

xo-nga1-blogtamsuvn

Cô khôn hồn thì về nhà ly hôn chồng đi (ảnh minh họa)

Vừa dứt câu Linh đã thẳng tay xô Hiền xuống hố nước thải mất nắp hôi thối bốc mùi trước bao người ở đó. Bất ngờ bị tình địch đẩy, Hiền ngã dúi dụi xuống cái hố bẩn thỉu ấy khiến bao người bất bình thay cho Hiền. Vừa đi làm về đến ngõ, thấy bồ dám thẳng tay xô vợ ngã xuống hố nước bẩn Hà vội vứt xe ở đó chạy vội ra kéo vợ lên rồi cởi áo lau người cho vợ.

Thấy Hà chạy đến đỡ Hiền, Linh tức giận vô cùng cô quát lên khiến tất cả mọi người ở đấy lại chú ý hóng xem.

- Anh… anh làm cái quát gì thế. Anh bênh mụ vợ giẻ rách này sao?

- Cô im đi. Tôi cảnh cáo cô lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng. Cô mà động vào vợ tôi 1 lần nữa, sỉ nhục vợ tôi, tôi không để cô yên đâu. Đừng thách thằng này. Loại gái đ*** như cô, tôi thích thì đến không thích thì bỏ thế thôi, còn vợ tôi thì không bao giờ.

- Anh… anh gọi tôi là gái đ*** ư? Anh sẽ phải hối hận khi bênh vợ chống lại tôi.

Bị Hà mắng té tát giữa bao người, Linh tức giận bỏ đi ngay lập tức mà không nói được câu gì. Đưa vợ về nhà, Hà vội đỡ vợ vào nhà tắm giúp vợ gột rửa nước cống hôi thối kia. Để mặc chồng tắm cho mình, Hiền cứ ứa nước mắt đau đớn về những chuyện vừa xảy ra. Vậy là người chồng cô tin tưởng bấy lâu đã ngoại tình và để cả bồ của anh đến làm nhục cô như thế này ư?

Tắm xong, Hiền vẫn không nói câu nào mà chạy vào phòng khóa trái cửa lại khóc. Biết vợ đang rất hận mình, Hà cứ quỳ trước cửa mà vừa khóc vừa xin vợ tha lỗi cho anh nhưng Hiền không trả lời. Hà hiểu Hiền là người phụ nữ tốt bụng, dám hi sinh nhưng chuyện này với vợ hay bất kỳ 1 ai đó đều là điều khó chấp nhận.

Giờ anh chỉ mong sao vợ cho anh 1 cơ hội, không thì mở miệng nói với anh 1 câu cũng được. Chứ im lặng như thế này anh sợ lắm.

>> Nhận được cuộc gọi báo vợ đột ngột qua đời, chồng ung dung đón bồ về nhà và rồi...

Xem thêm

  • 'Âm thanh kỳ thú' lúc nửa đêm và bí mật của người chồng không bao giờ mặc đồ đi ngủ'Âm thanh kỳ thú' lúc nửa đêm và bí mật của người chồng không bao giờ mặc đồ đi ngủ
  • Ô sin chỉ vào chồng tôi nói: 'Anh ấy bị sái tay nên em tắm cho. Là tớ phải chiều chủ chứ'Ô sin chỉ vào chồng tôi nói: 'Anh ấy bị sái tay nên em tắm cho. Là tớ phải chiều chủ chứ'
  • Về quê thăm vợ đẻ, tôi sững người thấy vợ và anh nuôi đang tắm cho nhau...Về quê thăm vợ đẻ, tôi sững người thấy vợ và anh nuôi đang tắm cho nhau...
  • Phát rồ vì vợ là thành viên tích cực của… 'hội chăn chuối'Phát rồ vì vợ là thành viên tích cực của… 'hội chăn chuối'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý