Bóc mẽ dấu hiệu của những gã lừa tình

nhenden nhenden @nhenden

Bóc mẽ dấu hiệu của những gã lừa tình

Một người đàn ông có ngoại hình hấp dẫn nhưng luôn tỏ ra nhút nhát, chán nản với cuộc sống và có vẻ giống như người cô độc rất có thể chỉ là vỏ bọc che đậy.

28/08/2015 10:33 AM
1,124

Một người đàn ông có ngoại hình hấp dẫn nhưng luôn tỏ ra nhút nhát, chán nản với cuộc sống và có vẻ giống như người cô độc rất có thể chỉ là vỏ bọc che đậy việc anh ta muốn lừa phỉnh người phụ nữ mong manh mà thôi.

Chúng ta thường thấy những mối tình vụng trộm khiến cho nhiều gia đình rơi vào cảnh phải chia ly. Chúng ta đặt câu hỏi, kẻ đi chinh phục phụ nữ khiến họ ngoại tình là người có tính cách và phong thái như thế nào? Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật của những kẻ chuyên đi "lừa tình":

1. Những kẻ "săn tình"

Đây là những kẻ lợi dụng lòng tin của phụ nữ, dành những lời khen "có cánh" với mục đích đưa được họ... lên giường. Điều này thường xảy ra tại các đám cưới, tiệc sinh nhật hoặc những lần đi công tác. Mục tiêu của những gã đàn ông này là tìm kiếm những phụ nữ bị thiếu thốn tình cảm và yếu đuối hơn họ. Đây thường là người đàn ông thông minh, thành công, khả năng nói lưu loát và có ngoại hình bắt mắt.

2. Kiểu "Anh hùng luôn cứu mỹ nhân"

Một người đàn ông thành đạt, giàu có luôn ra tay giúp đỡ các cô gái khi họ gặp khó khăn về kinh tế hoặc khi gặp chuyện buồn về gia đình, chồng con là mẫu người để những phụ nữ trút bầu tâm sự. Được những người đàn ông như vậy quan tâm tới những điều nhỏ nhất sẽ luôn khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy mình rất đặt biệt xung quanh anh ta.

Loại đàn ông này luôn "muốn giúp đỡ". Anh ta sẽ luôn ca ngợi bạn, đánh giá cao và luôn tỏ ra giúp đỡ bạn lúc khó khăn để xây dựng lòng tin với bạn. Họ sẽ vui mừng khi các "nạn nhân" tin tưởng họ. Sau đó họ sẽ tìm cách đưa những người phụ nữ này vào một mối quan hệ không lành mạnh mà họ muốn từ trước. Đồng thời, họ cũng luôn nói với những người phụ nữ rằng họ có thể chăm sóc, yêu thương và luôn hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp của hai người.

 - 1

Được những người đàn ông như vậy quan tâm tới những điều nhỏ nhất sẽ luôn khiến
cho chị em phụ nữ cảm thấy mình rất đặt biệt xung quanh anh ta. (Ảnh minh họa)

3. Kiểu người bị tổn thương

Một người đàn ông chán nản với cuộc sống của họ, cho dù có ngoại hình hấp dẫn nhưng luôn tỏ ra nhút nhát và có vẻ giống như người cô độc. Nếu đến gần, anh ta có thể chia sẻ với bạn về mọi điều anh ta gặp phải trong cuộc sống. Những người kiểu này thường đóng vai trò là nạn nhân của một cuộc sống bế tắc, của một gia đình không hạnh phúc khi chồng hoặc vợ không yêu thương và đánh giá cao họ. Họ luôn lợi dụng lòng trắc ẩn của người khác để nhận được sự giúp đỡ. Những người này có xu hướng sống ăn bám, họ không ngừng tìm cách để được cứu giúp, họ tấn công những người phụ nữ có trái tim mềm yếu bằng sự túng thiếu của họ. 

4. Kẻ lừa đảo chuyên nghiệp

Thường thấy ở những người đàn ông không được đáp ứng đủ về tình dục. Những người này không tìm kiếm tình yêu, cũng không quan tâm đến người khác muốn gì và nghĩ gì về họ. Họ muốn được phục vụ và họ sẵn sàng chi một số tiền lớn cho nhu cầu tình dục của họ. Cho dù họ là người đàn ông thành đạt, có vợ đẹp con ngoan ở nhà nhưng lại muốn có bồ nhí đi cùng vào mỗi kì nghỉ để có thể thỏa mãn được nhu cầu tình dục của anh ta. Một mặt họ rất quan tâm tới vợ con nhưng mặt khác họ lại chiều chuộng cho bồ nhí của họ. Họ thường có xu hướng kiểm soát người khác bằng tiền, họ cảm thấy an toàn với mọi thứ đã được sắp đặt bởi với họ an toàn là thứ quan trọng nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý