'Bóc mẽ' top 3 con giáp si tình nhất

sakura1 sakura1 @sakura1

'Bóc mẽ' top 3 con giáp si tình nhất

Vì mải mê và đắm chìm trong tình yêu, những con giáp này có thể bất chấp tất cả mà làm mọi thứ.

05/04/2016 02:51 PM
109

Tuổi Sửu

Với tính cách cố chấp của mình, người tuổi Sửu không ngại thể hiện điều đó trong mọi phương diện, trong tình yêu cũng chẳng ngoại lệ. Một khi tìm được người mà họ thương yêu tuổi Sửu sẽ bất chấp tất cả để ở bên người đó, luôn nỗ lực cố gắng để ở bên nhau đến tận cùng. Họ luôn đối diện với tình yêu bằng thái độ chung thủy, cẩn trọng giữ gìn hạnh phúc của mình. Cho dù người tuổi Sửu là nam hay là nữ họ cũng đều là những người sống có trách nhiệm, yêu để hy sinh và tuyệt đối không dễ dàng đầu hàng. Hãy trân trọng tình yêu của họ, giản dị và nhẹ nhàng thôi nhưng sẽ lại là thứ tình cảm chân thực đáng trân trọng nhất trên đời.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường là một người tự do, phóng khoáng. Tuy nhiên, tình yêu của người tuổi Ngọ lại chẳng có chút vô tư nào, họ đầu tư rất nhiều tâm sức vào mỗi đoạn tình cảm, hết lòng coi trọng người mà mình đã chọn để đi đến tận cuối con đường. Bởi vì họ có tinh thần dũng cảm luôn phấn đấu tiến về phía trước nên tuổi Ngọ sẽ chẳng ngại những gian khó va vấp trong tình yêu. Gọi tuổi Ngọ là si tình chẳng hề sai vì họ đủ sức mạnh mang lại hạnh phúc cho người mình yêu, bất chấp mọi ngăn cấm và trắc trở.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm vì bản thân họ biết mình là kẻ quá si tình, một khi bước vào lưới tình sẽ trở nên mù quáng không còn biết đúng sai và chẳng nhìn ra lối thoát. Cho dù chỉ là mối tình đơn phương tuổi Mùi cũng rất cố gắng và chuyên tâm. Đến tận khi bị từ chối mạnh mẽ, tuổi Mùi vẫn chọn lựa con đường âm thầm quan tâm, lặng lẽ chăm sóc để có thể ở bên người kia lâu nhất, dưới bất kỳ vai trò nào, bạn thân, “anh trai - em gái” cũng có thể. Hy vọng rằng người si tình đến quên mình như tuổi Mùi sẽ có ngày tìm được hạnh phúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý