Bội thực vì cảnh hôn trên truyền hình Kim chi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bội thực vì cảnh hôn trên truyền hình Kim chi

Chỉ trong hơn 1 tuần, khán giả Hàn Quốc đã chứng kiến nhiều cảnh “khóa môi” trên màn ảnh nhỏ. Riêng mảng phim của đài SBS đã ngập tràn những sắc thái hôn, từ ngọt ngào lãng mạn đến hài hước.

14/05/2014 04:09 PM
3,252

Từ đầu tháng 5 tới nay, màn ảnh nhỏ xứ Hàn ngập tràn những cảnh hôn đắm đuối. Dường như các đạo diễn đang cố chèn "chi tiết nóng" để thu hút sự chú ý của khán giả ở độ tuổi mới lớn.

Vì quá nhiều cảnh hôn sẽ gây nhàm chán nên không phải tập phim nào có cảnh này là tỷ suất người xem cao. Cùng điểm lại những màn khóa môi ấn tượng nhất trong các bộ phim truyền hình gần đây ở xứ Kim Chi.

 - 1

Nam ca sỹ kiêm diễn viên Kim Jae Joong hóa thân thành gã trai bao trong Triangle (tựa tiếng Việt:Bộ ba) của đài MBC. Sau cảnh “yêu” hụt trong tập đầu tiên thì trong tập thứ 3 phát sóng ngày 12/5, nhân vật của Jae Joong đã có màn hôn đắm đuối một cô gái trẻ.

 - 2

Hình ảnh "nóng" xuất hiện trong tập đầu tiên của phim truyền hình cuối tuần Grandpas Over Flowers Investigation Team (tạm dịch: Biệt đội điều tra của những cụ ông đẹp hơn hoa) được phát sóng vào ngày 9/5 trên kênh tvN Hàn Quốc. Ngay khi mở màn, hai diễn viên trẻ Choi Jin Hyuk và Park Eun Ji đã có màn “khóa môi” trên ghế sofa. Chuyện tình của một chàng cảnh sát hình sự điển trai hơn 20 tuổi với con gái duy nhất của nhà tài phiệt diễn ra rất nhanh nhưng có tính toán.

 - 3

Tập 3 phát sóng ngày 12/5 vừa qua của Doctor Stranger (đài SBS) cũng chứng kiến cảnh hôn mãnh liệt giữa Park Hae Jin và Kang So Ra trong xe ô tô mui trần. Hai bác sỹ cùng làm việc tại 1 bệnh viện đã phát triển mối quan hệ yêu đương. Khán giả cảm thấy run sợ vì âm mưu lợi dụng của nhân vật do Park Hae Jin đảm nhiệm. Trong tập phim này còn có thêm một cảnh hôn bất ngờ diễn ra giữa cặp đôi diễn viên phụ Park Hee Bon và Jin Se Yeon.

 - 4

Trước đó, trong tập đầu tiên của Dr. Lee Bang In, nam diễn viên chính Lee Jong Seok đã đặt lên môi người anh yêu một nụ hôn trong mưa để cầu hôn. Tiếc rằng hoàn cảnh của cô gái không cho phép hai người đến được với nhau, vì gia đình cô đang bị coi là tội phạm chính trị.

 - 5

Câu chuyện ngoại tình giữa người phụ nữ trung niên với một chàng trai ít tuổi trong Secret Love Affair (tựa tiếng Việt: Mối tình bí mật, đài JTBC) ngày càng kịch tính. Sau khi cùng có mặt tại phiên xử về nghi can ngoại tình, cặp “phi công trẻ” và “bà già” vẫn bên nhau hạnh phúc. Trong tập 15 chiếu ngày thứ 2 (12/5), Yoo Ah In và Kim Hee Ae có cảnh “khóa môi” ngọt ngào ngay trên phố.

 - 6

Phim cuối tuần Feel Good Day (tên khác: Glorious Day, đài SBS) có một cảnh đặc biệt được gọi tên là “nụ hôn sữa chua”. Tuy nhiên, đây không phải là "nụ hôn bọt cappuchino" như trong phim Khu vườn bí mật . Nó bắt nguồn từ tình tiết nam diễn viên đưa cho người bạn gái hộp sữa chua và bất ngờ chạm môi cô.

 - 7

 - 8

 - 9

Một bộ phim cuối tuần khác của đài SBS là Angel Eyes (Đôi mắt thiên thần) cũng liên tục xuất hiện cảnh “khóa môi” nhằm thu hút sự chú ý của khán giả. Hai nhân vật chính do “nàng Cỏ” Goo Hye Sun và Lee Sang Yoon thủ vai đã thể hiện tình cảm ngọt ngào qua những nụ hôn trên trán, “nụ hôn 2 bước” (hôn từ mắt đến môi) và hôn dưới ánh sao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý