'Bom tấn' của Đông Nhi 'gây bão' ở Trung Quốc

msstit msstit @msstit

'Bom tấn' của Đông Nhi 'gây bão' ở Trung Quốc

(Ngoisao.vn) – Không chỉ thu hút sự quan tâm của fans trong nước mà giờ đây MV “Bad Boy” của Đông Nhi còn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng khán giả yêu nhạc tại nước bạn.

30/10/2014 11:43 AM
3,555

Trong khi vẫn đang “gây bão” trong nước thì bất ngờ mới đây, MV “Bad Boy” của Đông Nhi đã có mặt trong bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu hàng tuần của trang Youku của Trung Quốc. Trang Youku được ví von là “YouTube Trung Quốc” với lượng truy cập lớn nhất hiện nay. Việc một ca sĩ trẻ Việt Nam lọt Top bảng xếp hạng âm nhạc của trang này là điều hiếm thấy từ trước đến nay.


Đông Nhi và sản phẩm âm nhạc lần đầu "gây bão" ở nước ngoài

MV “Bad Boy” của Đông Nhi đã tạo bước đột phá lớn và chưa từng có với các ca sĩ Việt Nam từ trước đến nay khi chiếm vị trí số 5 trong Top. Đặc biệt, MV “Bad Boy” còn xuất sắc vượt qua cả “Distance” của Duy An Na, “1,2,3” của Purfles hay “Steal My Girl” của nhóm One Direction.


MV Đông Nhi xuất hiện trên bảng xếp hạng của Trung Quốc

Hiện, MV “Bad Boy” của Đông Nhi đang có 381.000 lượt nghe và tăng lên từng giờ. Hàng trăm cư dân mạng Trung Quốc bình luận trên trang này đều đánh giá MV không chỉ khoe được chất giọng của ca sĩ mà còn thể hiện những màn vũ đạo gợi cảm chẳng kém ca sĩ Hàn Quốc.


Thành tích của Đông Nhi khi xuất hiện trên bảng xếp hạng của Yoku

Ngoài ra, một trang blog Tây Ban Nha chuyên về âm nhạc châu Á (bao gồm Kpop, Cpop, Jpop, Tpop,...) cũng vừa xếp hạng MV “Bad Boy” của Đông Nhi trong Top 10 bảng xếp hạng hàng ngày. Được biết, MV “Bad Boy” của Đông Nhi lọt Top 10 từ (27/10) giờ địa phương tại vị trí No.9, ngay trên ca khúc mới nhất của 2AM – “Days Like Today”.


MV của Đông Nhi xuất hiện trên bảng xếp hạng của Tây Ban Nha

Sau một ngày, MV “Bad Boy” đã thăng hạng 4 bậc lên No.5, vượt qua một số tên tuổi quen thuộc trong làng nhạc Hàn như: 2AM, UNIQ, B.I.G, Epik HighBTS. Xếp trên “Bad Boy” đang lần lượt là “This Is Love” (Super Junior), “12:30” (B2ST), “Error” (VIXX) và “Zero-G” (Arashi).


MV của Đông Nhi "vượt mặt" cả các nhóm Hàn để giành thứ hạng cao.

Đây thật sự là một tín hiệu rất đáng mừng cho sản phẩm được đầu tư tâm huyết của Đông Nhi. Sau khi được đánh giá là MV mang đẳng cấp quốc tế, “Bad Boy” đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu nhạc. Không chỉ thu hút sự quan tâm, lượt view trên YouTube, Facebook… giờ đây MV “Bad Boy” còn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng khán giả yêu nhạc tại nước bạn. Có thể khẳng định, Đông Nhi đã thật sự chứng minh được đẳng cấp và vị trí ngày càng vững chắc của mình trong làng nhạc Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý