Bom tấn Việt mùa hè "Fan cuồng" tung trailer chính thức

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bom tấn Việt mùa hè "Fan cuồng" tung trailer chính thức

(ĐSPL) Fan Cuồng bom tấn Việt mùa hè năm nay với sự trở lại của bộ ba triệu đô: đạo diễn Charlie Nguyễn diễn viên Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn.

28/06/2016 08:48 PM
480

(ĐSPL) - Trailer dài hơn 2 phút của bộ phim "Fan Cuồng" - bom tấn Việt mùa hè năm nay với sự trở lại của bộ ba triệu đô: đạo diễn Charlie Nguyễn - diễn viên Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn đã chính thức ra mắt.

 

Như cách mà Charlie Nguyễn đã từng thể hiện trong các bộ phim có doanh thu kỷ lục trước đây, anh hiếm khi nói về bộ phim của mình cho đến khi bộ phim đã hoàn thành những công đoạn hậu kỳ cuối cùng để sẵn sàng ra rạp, trình chiếu cho khán giả.

Bom tấn Việt mùa hè "Fan cuồng" tung trailer chính thức - Ảnh 1Phóng to

Với đoạn trailer dài hơn 2 phút, khán giả có thể hình dung được không khí của một bộ phim mang màu sắc về một câu chuyện du hành thời gian có liên quan đến tình yêu, nhạc rock, một chút viễn tưởng, pha chút hài hước nhưng cũng rất sôi động. Trailer cũng đã giới thiệu phong cách âm nhạc cực chất với những giai điệu đầy đam mê cháy bỏng.

Bom tấn Việt mùa hè "Fan cuồng" tung trailer chính thức - Ảnh 2Phóng to

Bộ phim theo thể loại drama comedy, vừa có tình cảm lãng mạn, vừa có chút bi và sự hài hước. Fan Cuồng là hành trình đi ngược thời gian của một fan cuồng nhạc rock với mục đích giải cứu nền rock Việt.

 

Bốn nhân vật chính của phim gồm có: Thái (Thái Hòa), Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn), Mỹ Kỳ (Phương Trinh Jolie), Vũ (Huy Khánh).

Bom tấn Việt mùa hè "Fan cuồng" tung trailer chính thức - Ảnh 3Phóng to

Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Fan Cuồng còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng,…

Trailer cũng đã tiết lộ một phần nội dung khá gay cấn của phim, đó là trước những mâu thuẫn của ban nhạc Sexy Beast và sự xuất hiện của người đẹp Mỹ Kỳ, Gia Nghị đã quyết rời bỏ ban nhạc, đi theo tiếng gọi của tình yêu, không chấp nhận việc mình trở thành “một con robot biết hát”. Trailer cũng xuất hiện những thành viên rocker của ban nhạc Sexy Beast, là những ca sĩ nhạc rock ngoài đời thật được mời vào phim.

 

Nhân vật người quản lý của ban nhạc Sexy Beast do Huy Khánh thủ vai với tạo hình vô cùng xấu xí nhưng cũng rất ấn tượng. Anh chính là người đã ủng hộ những nỗ lực cao cả và vĩ đại của Thái Rocker trong hành trình cứu rỗi nền rock Việt. Họ quyết tâm chặn đứng cuộc tình của Gia Nghị và Mỹ Kỳ, làm những việc bất chấp thủ đoạn… vì cho rằng chính tình yêu của đôi lứa đã khiến Gia Nghị rời bỏ âm nhạc, dẫn đến sự chia tay của ban nhạc và nền rock Việt sụp đổ.

Bom tấn Việt mùa hè "Fan cuồng" tung trailer chính thức - Ảnh 4Phóng to

Đây cũng là dịp giới thiệu poster chính thức của phim với phong cách hài hước, fantasy, thể hiện sự cháy bỏng, đam mê, hết mình với âm nhạc - những nội dung và cảm xúc quan trọng nhất trong bộ phim Fan Cuồng, bom tấn Việt mùa hè xuất hiện từ ngày 15/7/2016.

Các thông tin về hoạt động của FAN CUỒNG liên tục cập nhật tại fanpage: https://www.facebook.com/FanCuongMovie

Link trailer: https://www.youtube.com/watch?v=Mvl0of7Ek08&feature=youtu.be https://www.youtube.com/watch?v=VZmGLs9vQjg

FAN CUỒNG dự kiến khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 15/7/2016.

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý