'Bốn chữ lắm' đổ bộ giải thưởng âm nhạc trực tuyến

biettuot biettuot @biettuot

'Bốn chữ lắm' đổ bộ giải thưởng âm nhạc trực tuyến

(Ngoisao.vn) Tác phẩm Bốn chữ lắm của cặp song ca trẻ Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đang đổ bộ Top 5 giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 ở cả ba hạng mục Ca khúc của năm, MV của năm và Album của năm.

23/12/2014 11:37 AM
1,076


Trúc Phương và Trương Thảo Nhi trong MV Bốn chữ lắm

Đây là tác phẩm duy nhất có mặt trong cả ba hạng mục giải thưởng chính của hệ thống giải thưởng này. Ngoài 'Bốn chữ lắm', còn có một số tác phẩm được tranh cử ở hai hạng mục như: Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng), Mình yêu nhau đi (Bích Phương) cùng tranh các giải Ca khúc của năm và MV của năm, Trót yêu (Trung Quân Idol) tranh giải Ca khúc của năm và Album của năm. Riêng Hồ Quang Hiếu có hai tác phẩm được lọt vào Top 5 là MV Nơi ấy con tìm về và album Tìm em.


Tuấn Hưng trong MV Nắm lấy tay anh

Các tác phẩm lọt vào Top 5 Zing Music Awards 2014 đều là những tác phẩm được cộng đồng trực tuyến rất yêu thích trong năm qua, thu hút hàng chục triệu lượt nghe, xem, thích, bình luận, chia sẻ. Theo đó, Top 5 Ca khúc của năm thuộc về: Mình yêu nhau đi (Bích Phương), Trót yêu (Trung Quân Idol), Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng) Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh – Tony Việt) và Bốn chữ lắm (Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi).


Bích Phương lot Top 5 Ca khúc với 'Mình yêu nhau đi'


Trung Quân Idol

Top 5 MV của năm gồm có: Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu), Cô đơn giữa cuộc tình (Hồ Ngọc Hà), Mình yêu nhau đi (Bích Phương), Bốn chữ lắm (Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi) và Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng)


Hồ Quang Hiếu với Nơi ấy con tìm về

Top 5 Album của năm có những cái tên như: Tìm em (Hồ Quang Hiếu), Trót yêu (Trung Quân Idol), Mối tình xưa vol 7 (Hồ Ngọc Hà), Bốn chữ lắm (Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi) và Về đâu mái tóc người thương (Hoài Lâm).


Với 'Tìm em' Hồ Quang Hiếu lọt Top 5 Album của năm

Các tác phẩm được trao giải sẽ dựa trên chỉ số Z (xem, nghe, thích, bình luận, chia sẻ trên hệ thống) tính đến hết ngày 31.12.2014. Đêm trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 5.1.2015 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Năm 2013, giải Ca khúc của năm là Forever alone (Justa Tee), MV của năm là Gởi cho anh (Khởi My) và Album của năm là Người ấy (Trịnh Thăng Bình).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý