Bốn tiêu chuẩn vàng để chọn nước yến chất lượng

ez ez @ez

Bốn tiêu chuẩn vàng để chọn nước yến chất lượng

Kẻ thù của phụ nữ là tuổi già và sự lão hóa, hầu hết chị em khi bước vào tuổi 30 đều tìm mọi cách để giữ gìn sức khỏe, làm đẹp, một trong những biện pháp đó là sử dụng nước yến.

25/08/2012 06:24 PM
2,501

Làm thế nào để biết cách phân biệt và chọn nước yến chất lượng tốt nhất? 

Nước yến: kẻ thù của sự lão hóa:

Nước yến rất tốt cho người sử dụng nhờ chứa nhiều đạm (chiếm 53 - 65% thành phần), bột đường, khoáng vi lượng và chất xơ, các dưỡng chất Glyco-protein, vitamin B, axit amin và các loại axit béo… Vì thế, nước yến có tác dụng hồi phục, tăng cường và duy trì sức đề kháng.

Không những thế, nước yến là thực phẩm được khuyên dùng cho người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai và trẻ em kém hấp thu dinh dưỡng. Nước yến có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn khỏe khoắn và rạng ngời, tăng cường sức khỏe và khả năng miễn dịch, ngăn ngừa quá trình lão hóa, thúc đẩy hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng, rạng rỡ và trẻ lâu.

Đối với chị em phụ nữ bước vào tuổi 30, bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như: da mất độ đàn hồi, bắt đầu rụng tóc, dễ bị nhiễm bệnh và khả năng phục hồi kém. Vì thế, dùng nước yến đều đặn hàng ngày có thể giúp cho chị em phụ nữ giảm bớt được những dấu hiệu lão hóa này.

Bốn tiêu chuẩn vàng để lựa chọn nước yến:

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu nước yến khác nhau với đủ loại mẫu mã bao bì đẹp mắt. Thế nhưng làm thế nào để chọn được sản phẩm nước yến chất lượng để có được hiệu quả tốt nhất cho chị em phụ nữ?

Theo chuyên gia của Cerebos, tập đoàn nổi tiếng thế giới chuyên ngành sản xuất nước yến của Thái Lan cho biết: “Với nước yến, chất lượng nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra thành phẩm. Cùng là nước yến nhưng sản phẩm được chế biến từ sợi yến nguyên, không vụn nát thì chất lượng tốt hơn và có giá thành cao hơn. Bởi giá bán phần nào cũng phản ánh được chất lượng sản phẩm. Nếu sản phẩm được sản xuất từ tổ yến thiên nhiên nhưng có mức giá rẻ thì người tiêu dùng cũng nên nghi ngờ về chất lượng thật sự của sản phẩm”.


Người tiêu dùng rất băn khoăn khi lựa chọn nước yến

Các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ và trang bị kiến thức để tự mình nhận biết nước yến chất lượng. Có 4 dấu hiệu quan trọng người tiêu dùng không nên bỏ qua khi lựa chọn nước yến cao cấp:

+ Sợi yến dài, nguyên sợi chứng tỏ nguồn yến đưa vào chế biến là yến nguyên tổ có chất lượng cao.
 
+ Nước yến trong, màu vàng tự nhiên 
chứng tỏ sản phẩm được chế biến với quy trình sản xuất hiện đại và đảm bảo vệ sinh.

+ Vị tròn miệng, ngọt tự nhiên, khi nhai thử có thể cảm nhận được rõ ràng về độ dai, giòn, tươi ngon của những sợi yến còn nguyên, dài, không pha lẫn với thạch rau câu.
 
+ Có tem chứng nhận sản phẩm làm từ nguồn nguyên liệu yến thật được kiểm chứng bởi công nghệ FTIR - công nghệ quang phổ hồng ngoại chuyên dùng kiểm định kim cương.
 
Cũng theo đại diện của tập đoàn Cerebos, để đạt được sự yêu mến và tin cậy của người tiêu dùng trên toàn thế giới trong hơn 30 năm qua, sản phẩm của họ phải đáp ứng được hơn 140 tiêu chí về kiểm định chất lượng khắt khe. Sản phẩm Nước Yến Thật BRAND’S của Cerebos đáp ứng 4 tiêu chí chất lượng nêu trên và độc quyền đối với công nghệ FTIR, được Giải thưởng "sản phẩm chất lượng" cấp bởi Viện kiểm định chất lượng sản phẩm quốc tế Monde Selection. Đây cũng là nhà sản xuất tiên phong trong việc sử dụng công nghệ quang phổ kiểm tra chất lượng tổ yến đầu vào và công nghệ đóng nắp chai 3 lớp tiên tiến giúp duy trì trọn vẹn sự tươi ngon của sản phẩm mà không cần hóa chất bảo quản.


Để nhận ngay 1 lọ Nước Yến Thật BRAND’S miễn phí cùng dịch vụ giao hàng tận nhà khi mua 12 lọ (áp dụng cho cả 2 loại 42ml và 70ml), hãy gọi 1800 545405 và nhấn phím 2. Chương trình áp dụng cho bạn đọc tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng từ 23/07/2012 đến 15/09/2012.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý