Bốn 'trai đẹp' của Ngô Thanh Vân gây 'tắc nghẽn giao thông'

msstit msstit @msstit

Bốn 'trai đẹp' của Ngô Thanh Vân gây 'tắc nghẽn giao thông'

Học trò của đả nữ Ngô Thanh Vân đã gây tắc nghẽn giao thông ở khu vực Hồ Con Rùa, Quận 1 (TP.HCM).

17/11/2014 10:29 PM
5,750

 

Không còn “thời hoàng kim” của nhóm nhạc như trước tuy nhiên 365 vẫn là một trong những nhóm nhạc nam phát triển bậc nhất hiện nay. Thừa hưởng “bệ phóng” từ sự nổi tiếng của cô giáo Ngô Thanh Vân nhưng nhóm vẫn đi lên bằng chính thực lực và tài năng.

Cuối tuần qua, nhóm 365 đã xuất hiện điển trai trong một sự kiện diễn ra ở trung tâm thành phố. Biết được lịch diễn của nhóm, các fan đã có mặt khá sớm để chờ được ngắm thần tượng.

Góp mặt trong sự kiện, nhóm đã biểu diễn trên sân khấu là tầng 2 của một tòa nhà. Trong khi các chàng trai biểu diễn thì có rất đông các fan đứng dưới không ngừng reo hò và cổ vũ.

Ngay sau khi kết thúc phần biểu diễn các thành viên đã được đãi món pizza. Vì tò mò nên 4 thành viên đã nhờ sự trợ giúp của người hướng dẫn để trổ tài làm những chiếc bánh pizza của riêng mình và đem tặng cho fan trong sự reo hò phấn khích của mọi người.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc được đầu tư mạnh tay bởi “bà bầu” Ngô Thanh Vân, 365 còn được tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp riêng theo từng khả năng như: đóng phim, làm MC, viết lách...

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý