Bốn xu hướng mắt kính 2015 khiến giới trẻ "phát cuồng"

mesu mesu @mesu

Bốn xu hướng mắt kính 2015 khiến giới trẻ "phát cuồng"

Kính mát là phụ kiện làm dịu đi cái nắng gay gắt ngày hè và đồng thời còn là một vật dụng thời trang.

24/04/2015 12:44 AM
2,709

Mùa xuân- hè năm nay các nhà mốt đã trình làng những mẫu kính mát tuyệt đẹp. Kính màu sắc, kính gọng tròn, kính phi công mang phong cách thập niên 60, 70, món phụ kiện làm đẹp cho gương mặt, xu hướng đang lên ngôi cho mùa xuân-hè này,  làm mê hoặc ngay tức thì những cô nàng “trendy” sành điệu. Từ các sao nổi tiếng hay các fashionista hàng đầu thế giới đều đã nhanh tay lựa chọn và sở hữu riêng cho mình. Vẻ thời thượng, cá tính, sắc màu của những kiểu kính này gây hấp dẫn, thử thách những bạn trẻ ưa mix đồ với nhiều xì-tai đột phá.

Kính mắt mèo

Kính mắt mèo chưa bao giờ lạc điệu vời thời trang, những cặp kính mắt mèo cổ điển vẫn chiếm một không gian đáng kể. Dáng kính này sẽ mang đến cái nhìn bí ẩn, sang trọng và vô cùng quyến rũ cho chủ nhân. Michael Kors, Thomas Tait, Fendi, 3.1 Phillip Lim đều trình làng những mẫu kính đa sắc vô cùng nổi bật.

Kính phi công

Dáng kính đến từ những anh chàng phi công đang ngày càng khẳng định được sức hút của mình trong lĩnh vực thời trang. Xu hướng kính mang vẻ ngoài lạnh lùng, thời thượng này không hề kén chọn dáng mặt. Vì vậy mà, đây là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Mùa xuân - hè năm nay, bạn có thể tìm những mẫu kính phi công "chất lừ" trong bộ sưu tập của Christian Dior, Acne Studios, Valentino, Felder Felder, Gucci.

Kính gọng sáng

Màu sắc được các nhà mốt lăng xê tiếp tục với những cặp kính cá tính với gọng tông màu sáng. Thay vì kiểu gọng đen truyền thống đi vào lối mòn và gây cảm giác nhàm chán, trên sàn diễn thời trang  năm nay nhiều nhà mốt thổi hồn hương sắc cho phần gọng kính. Sự kết hợp của kiểu dáng và màu sắc nổi bật đã mang đến những thiết kế thổi làng gió cho mùa hè giúp gương mặt tươi tắn hơn.

Kính mặt gương

Mẫu kính mặt gương này đã từng hot trong cộng đồng thời trang năm vừa qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên một “cơn sốt” nhỏ trong xu hướng kính mát mùa hè này. Mẫu kính này khiến cho bạn trông vừa cá tính vừa rất thời thượng. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng sẽ cho bạn lựa chọn cho bản thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý