"Bỗng dưng" trúng thưởng 1 tỷ đồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

"Bỗng dưng" trúng thưởng 1 tỷ đồng

(ĐSPL) Bất ngờ nhận được thông điệp khẩn của một công ty ở TP.HCM xác nhận trúng giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng, để rồi nhận được lời giải thích... chỉ là tài liệu tiếp thị.

05/03/2015 04:08 PM
903

Ngày 24/2, ông Huỳnh Thanh Hùng (ngụ P.Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên, An Giang) bất ngờ nhận được phong thư kèm theo thông báo ông là người chiến thắng giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng của Công ty Ca-tô-lô BESPRODUCTS tại TP.HCM.
Tuy nhiên, nhân viên công ty này xác nhận đây chỉ là "tài liệu" tiếp thị mà công ty áp dụng.

"Bỗng dưng" trúng thưởng 1 tỷ đồng - Ảnh 1

Thông báo trúng thưởng 1 tỉ đồng của Công ty Ca-tô-lô BESPRODUCTSmà ông Hùng nhận được. Ảnh Thanh niên. 

Thông tin về sự việc này, trao đổi với PV Thanh niên, ông Hùng cho biết, vào thời điểm trên, ông nhận được một tờ thông báo kèm một "tấm séc" siêu giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.
Cụ thể, trên phiếu thông báo có ghi: "Tôi, Hạ Tinh Quang, Giám đốc Công ty Ca-tô-lô Shopping chính thức thông báo tới bạn rằng giải thưởng lớn trị giá 1 tỷ đồng đã sẵn sàng trong tài khoản của BEST PRODUCTS để trao cho bạn. Tôi, Hạ Tinh Quang, dự tính lúc 11h30 ngày 3/4/2015 sẽ đến thăm bạn ở nhà riêng tại TP.Long Xuyên để trao giải thưởng lớn”.
Ngạc nhiên trước thông tin này, ông Hùng liên hệ qua điện thoại thì được nhân viên công ty cho biết đó chỉ là thông tin tiếp thị, muốn có cơ hội trúng thưởng ông Hùng phải tham gia mua hàng của công ty.
Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên nhận được thông báo "trúng thưởng" 1 tỷ đồng của Công ty Ca-tô-lô Shopping.
Trước đó, Trần Thái Quang (quận 7, TP. HCM) cho biết trên Pháp luật TP. HCM, ông cũng nhận được thư như trường hợp của ông Hùng.
Ông Quang nói: "Người nhà tôi cứ nhất định là tôi thắng rồi, thông tin thắng giải rành rành đây mà! Vậy là hối tôi mua đại một bộ sản phẩm tuốc-nơ vít 149.000 đồng, bộ này rẻ nhất trong số 19 bộ sản phẩm giới thiệu trong catalogue để có hóa đơn nộp vô là xong. Phương thức mua là điền vào đơn hàng có sẵn trong phong bì gửi về công ty. Sau đó thanh toán qua ngân hàng. Công ty sẽ gửi hàng về qua bưu điện. Nhưng mà tôi thấy nghi lắm”.
Rõ ràng, đây là cách làm mập mờ, chiêu trò lôi kéo người tiêu dùng của Công ty Ca-tô-lô BEST PRODUCTS mà người dùng cần cảnh giác trước khi "mừng hụt". 


MY VÂN (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý