Bóng ma gia tộc - Phim kinh dị “gây sốt” của Philippines

msstit msstit @msstit

Bóng ma gia tộc - Phim kinh dị “gây sốt” của Philippines

(Ngoisao.vn) Giống như cuộc sống, cái chết luôn là một bí ẩn, bởi những người sống chỉ có thể gặp được thần chết ở cuối hành trình cuộc đời.

06/05/2014 09:56 AM
2,554

Và điều bí ẩn đó của “Bóng ma gia tộc” đã làm nên những câu chuyện rợn người trong gia đình Amanda sau khi mẹ cô đột ngột qua đời, và cha cô kết hôn với một người phụ nữ khác, sinh ra Almira.

Mẹ kế của Amanda cũng là một người nhiều bí ẩn, mà đằng sau đó là cái chết đặc biệt của người chồng trước. Bà có đứa con gái riêng là Eloisa. Eloisa bị mắc bệnh tự kỷ, trầm cảm từ khi tận mắt chứng kiến cái chết của cha mình.


Jennylyn Mercado và Sunshine Dizon, hai tài năng trẻ được yêu thích của Phibiz

Trở thành chị em bất đắc dĩ, Amanda dĩ nhiên không hề yêu thích Eloisa và Almira. Cô luôn chế nhạo Eloisa, tranh giành với Eloisa và Almira cơ hội thừa kế tài sản từ cha.


Jennylyn Mercado

Thương người chị bệnh tật, Almira thường xuyên bảo vệ Eloisa mỗi khi cô bị Amanda bắt nạt. Cũng chính vì thế, khi Almira được tìm thấy đã chết sau khi mất tích một cách bí ẩn, mọi nghi ngờ đều đổ dồn về phía Eloisa, vốn đang cầm dao ngủ trong vũng máu và Amanda, kẻ luôn sử dụng Almira như một miếng mồi ngon trong việc làm ăn.


Sunshine Dizon

Ai mới là hung thủ? Động cơ thực sự của kẻ giết người là gì? Liệu có bí mật nào của gia đình đã bị che giấu trong nhiều thập kỷ, mà cái chết của mẹ Amanda và Almira chính là những nút thắt mở ra sự thật?


Jean Garcia - nữ diễn viên sinh năm 1969 với nhiều vai diễn đình đám

Với “Bóng ma gia tộc”, khán giả sẽ bị cuốn hút bởi tài năng diễn xuất của Jennylyn MercadoSunshine Dizon trong hai vai diễn Eloisa và Almira với rất nhiều cung bậc cảm xúc, vừa tinh tế vừa dữ dội, vừa đau đớn lại vừa thản nhiên.

Ngoài ra, kiều nữ Jean Garcia, vốn từng được biết đến với vai diễn Helen nhiều đau khổ, hận thù trong “Cho một tình yêu” sẽ góp phần không nhỏ tạo nên thành công của bộ phim.

 “Bóng ma gia tộc” – Bộ phim với đề tài kinh dị của Philippines được phát sóng lúc 20h hàng ngày từ 3/5/2014 trên SNTV.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý