'Bỏng mắt' với điểm khỏa thân nổi tiếng hút khách trên thế giới

sakura1 sakura1 @sakura1

'Bỏng mắt' với điểm khỏa thân nổi tiếng hút khách trên thế giới

Ngôi làng bí mật ở Anh, bãi biển cho phép nude ở Mỹ hay thành phố không thích mặc quần áo là những địa điểm khỏa thân nổi tiếng thu hút đông đảo du khách trên thế giới.

20/08/2016 11:50 AM
1,726

1. Suối nước nóng khỏa thân ở Tokyo, Nhật Bản

Tắm khỏa thân ở suối nước nóng được coi là nét văn hóa độc đáo ở Nhật Bản. Những con suối giàu khoáng chất tập trung nhiều ở khu vực nông thôn gần thủ đô Tokyo thu hút rất đông khách du lịch hàng năm. "Onsen" là thuật ngữ trong tiếng Nhật chỉ các suối nước nóng và khu nhà nghỉ, dịch vụ xung quanh suối. Theo truyền thống, đàn ông và phụ nữ sẽ hoàn toàn khỏa thân và tắm cùng nhau trong dòng nước ấm để thư giãn và tăng cường sức khỏe. Nhiều người cho rằng, nếu đến Nhật Bản mà chưa tắm onsen thì thực sự là chưa tới Nhật.

2. Thành phố không ai thích mặc quần áo ở Pháp

Tại thành phố Cap d'Agde, thị trấn Adge, Pháp, mọi người hoàn toàn có quyền quyết định việc mặc hay không mặc quần áo. Khi đến đây, du khách sẽ thường xuyên bắt gặp cảnh những người đàn ông hay phụ nữ đi lại trên đường phố mà không hề có mảnh vải che thân.

Cũng chính vì vậy, thành phố được mệnh danh là "Thành phố nude". Nơi đây thu hút khoảng 40.000 khách du lịch vào mùa hè. Bạn có thể đi mua sắm, ăn uống, thậm chí vào ngân hàng trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn.

Cap d'Agde được coi là địa điểm đặc biệt, lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới thích hưởng tuần trăng mật ngọt ngào và trải nghiệm cảm giác ân ái nơi công cộng mà không lo phạm pháp. Với khoảng 99% người dân ở đây đều khỏa thân, việc mặc quần áo sẽ khiến bạn trở lên lạc lõng.

Để vào được Cap d'Agde, du khách phải vượt qua sự kiểm soát nghiêm ngặt của lực lượng an ninh và được cấp thẻ cho phép khỏa thân trị giá 9 Euro. Tại đây, mọi cửa hàng chỉ nhận thanh toán thẻ tín dụng khi bạn mua thứ gì đó có giá 10 Euro trở nên, vì vậy hãy nhớ mang theo tiền mặt.

3. Công viên khỏa thân ở Munich, Đức

Englisher Garte, một trong những công viên thành phố lớn nhất châu Âu, là địa điểm lý tưởng để người dân và các du khách có thể nude tắm nắng. Công viên được chính phủ phê chuẩn cho phép khỏa thân từ những năm 1960. Tại đây, du khách có thể nằm dài trên bãi cỏ, trò chuyện hoặc đọc báo. Ngoài ra, thành phố Munich còn có tới 6 địa điểm khác cho phép mọi người trút bỏ hoàn toàn quần áo mà không lo vi phạm pháp luật.

4. Bãi biển nude ở Florida, Mỹ

Bãi biển Haulover ở Miami, Florida là bãi biển khỏa thân tuyệt vời nhất ở Mỹ và trên thế giới. Đây cũng là một trong số ít các bãi biển được chính phủ Mỹ cho phép du khách thoải mái nude khi tắm nắng. Ngoài ra, không khí trong lành, nắng nhẹ cũng là những yếu tố giúp nơi đây trở thành địa điểm hút khách du lịch hàng đầu nước Mỹ.

5. Làng khỏa thân bí mật ở Anh

Nếu nhìn bên ngoài, làng Spielplatz ở Hertfordshire, Anh, giống như bất kỳ ngôi làng nhỏ giản dị nào khác trên thế giới. Tuy nhiên ở đây, người dân có thói quen khỏa thân suốt 85 năm qua. Họ không thích mặc quần áo và luôn hướng tới sự gắn kết, gần gũi với động vật hoang dã. Gần như trong tất cả hoạt động, người dân đều không mặc quần áo, từ làm vườn, rửa xe cho tới ăn uống, vui chơi. Họ chỉ mặc thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn khi cần thiết.

Ngoài việc khỏa thân, mọi việc ở đây đều bình thường. Tuy nhiên, tuổi thọ trung bình của người trong làng chỉ là 60 tuổi khiến số lượng dân cư vốn ít lại càng trở nên thưa thớt. “Không có sự khác biệt giữa người khỏa thân và những người sống ngoài thành thị kia. Tất cả chúng tôi đều có cuộc sống bình thường. Nó được coi như một nét văn hóa của người làng Spielplatz" - một người dân nói.

6. Làng El Fonoll ở Tây Ban Nha

El Fonoll là một ngôi làng khỏa thân ở Catalonia, Tây Ban Nha. Ngôi làng cổ này trước đây từng đổ nát nhưng sau đó được khôi phục và trở thành địa điểm nghỉ mát khỏa thân từ năm 2000. El Fonoll nằm tách biệt với các khu vực nông thôn lân cận, được bao quanh bởi mạng lưới sông ngòi quanh co qua các sườn đồi, những cánh rừng và ruộng bậc thang.

Nguồn thực phẩm của người dân chủ yếu là tự trồng trọt, sử dụng tua-bin gió và pin mặt trời để cấp điện. Làng có đủ chỗ cho 200 người gồm cả dân bản địa và khách du lịch.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý