‘Bỏng mắt’ với trang phục ngắn ‘cũn cỡn’ của Hồ Ngọc Hà

msstit msstit @msstit

‘Bỏng mắt’ với trang phục ngắn ‘cũn cỡn’ của Hồ Ngọc Hà

Được xem là biểu tượng thời trang của Vpop với gu thời trang quý phái, quyến rũ, nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần bị ‘mất điểm’ với những trang phục ngắn cũn cỡn tới mức phản cảm.

28/04/2015 07:34 PM
10,991

   - Ảnh 1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bị ban tổ chức chương trình ca nhạc Giai điệu Phương Nam thẳng thừng cắt bỏ tiết mục biểu diễn dù chương trình đang được phát sóng trực tiếp trên sóng 19 đài truyền hình trên cả nước tối 24/4.

Nguyên nhân là do bộ trang phục biểu diễn quá ngắn của nữ ca sĩ được đánh giá là không phù hợp với một sự kiện mang ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

   - Ảnh 2

Được xem là biểu tượng thời trang của Vpop với gu thời trang quý phái, quyến rũ, thế nhưng Hồ Ngọc Hà cũng có không ít khoảnh khắc bị 'lộ hàng' khi diện những trang phục sexy tới mức phản cảm.

   - Ảnh 3

Đôi chân dài gầy trơ xương của Hồ Ngọc Hà lồ lộ khi chị mặc trang phục bó sát, không thể ngắn hơn.

   - Ảnh 4

Quần 5cm là trang phục yêu thích của Hồ Ngọc Hà.Trong bộ trang phục này 'nữ hoàng giải trí' càng trở nên nóng bỏng và gợi cảm.

   - Ảnh 5

Với thế mạnh là đôi chân thon dài, kiểu trang phục tủ trên sân khấu của Hồ Ngọc Hà thường là những bộ jumpsuit hoặc shorts siêu ngắn (quần chẽn).

   - Ảnh 6

Chiếc quần ngắn bó sát làm lộ cả những phần 'nhạy cảm' trên cơ thể của nữ ca sĩ khiến khán giả thấy phản cảm.

   - Ảnh 7

Đây cũng là một trong những bộ trang phục diễn rất nhạy cảm của Hồ Ngọc Hà khi họa tiết cánh bướm được in ở vị trí khá 'hiểm hóc'.

   - Ảnh 8

'Nữ hoàng giải trí' khiến người xem 'đỏ mặt' khi diện trạng phục ren xuyên thấu ngắn cũn cỡn.

   - Ảnh 9

Bộ trang phục hoa lá cành của Hà Hồ bị dân mạng chê là phản cảm, không phù hợp với một sân khấu lớn, phát sóng trên truyền hình.

   - Ảnh 10

Đôi khi, nữ ca sỹ còn táo bạo diện trang phục chằng chịt, để lộ nhiều khoảng hở cơ thể.

   - Ảnh 11    - Ảnh 12

Bộ trang phục bó sát, cùng những đường nét khoe đường cong, mỗi động tác của Hà Hồ cũng làm cho nhiều khán giả nghẹt thở.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý