Boy "bánh bèo" chơi xấu người yêu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Boy "bánh bèo" chơi xấu người yêu

Đẹp trai nhưng... nhà nghèo, tài sản duy nhất mà những kẻ trong bài viết này có chỉ là vẻ bề ngoài ưa nhìn và miệng lưỡi tán gái dẻo quẹo.

09/03/2014 05:25 PM
957

Lạ một điều, các cô gái - những nạn nhân của chúng vì quá say tình nên không còn đủ tỉnh táo để nhận ra bản chất xấu xa của người mình yêu, một số khác, khi biết bị lừa cũng đành chấp nhận vì mù quáng. Đặc biệt, chúng hứa hẹn với tất cả các cô gái rằng sẽ cưới làm vợ.

Gã thợ điện nước thích mặc trang phục Công an

Ngày 24/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Lê Văn Hùng, sinh năm 1987, ở huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, hiện tạm trú tại số 12, nghách 25, ngõ Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội, để làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tính sơ sơ, số nạn nhân đã bị Hùng lừa tình, lừa tiền hiện là  khoảng 5-6 cô gái.

Có gì đâu, với nạn nhân nào, hắn cũng sử dụng một bài duy nhất, giới thiệu hiện đang công tác ở PC45 Công an TP Hà Nội, còn trước đây học ở Trường T38. Gì chứ đưa cái mác Công an ra giới thiệu thì ít có cô gái nào không dám tin, hơn nữa thỉnh thoảng Hùng lại "vô tình" mặc trang phục Công an đi chơi với người yêu, đi uống cà phê, đi hội chợ hoa, khiến các cô cứ gọi là “tin sái cổ”.

Hùng chụp ảnh mặc trang phụccông an để đi lừa đảo.

Từ khi biết yêu, chưa có giai đoạn nào mà hắn lại chỉ yêu một cô gái, lúc nào ít nhất cũng từ 2 cô trở lên. Thời gian trước khi bị bắt, Hùng yêu một lúc 3 cô và ở cùng nhà trọ với M.A - một cô gái làm nghề "dịch vụ". Thể loại nào hắn cũng "bắt tất", từ sinh viên đến gái gọi. Các cô cũng từng gặp nhau ở nơi hắn trọ, nhưng với tài "nói láo" của mình, hắn điều khiển các cô như con rối, khiến cô nào cũng tưởng mình là người yêu của Hùng, còn cô kia chỉ là em xã hội.

Vụ việc vỡ lở trong trận đánh ghen giữa M.A. với T. - một cô bạn mới quen của Hùng. Nhìn thấy Hùng chở T đi chơi về, M.A. đang ăn đêm cùng hai cô bạn làm nghề "dịch vụ" đã xông ra đánh T túi bụi. Vụ việc phải đưa lên Công an phường giải quyết. Và từ đây, bộ mặt thật của "chàng Công an" đã bị lật tẩy.

Cô gái mà Hùng gắn bó lâu nhất là cô N.N.L., 22 tuổi, quê ở Nhã Lộng, Phú Bình, Thái Nguyên, hiện là sinh viên theo học tại Hà Nội. Cách mà Hùng làm quen với L. xem ra rất bài bản kiểu phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc. Một lần vào năm 2011, L. đang ngồi trước cổng trường đợi bạn thì Hùng đi ngang qua.

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra.

Dùng lời lẽ rất lịch sự, hắn ngỏ lời mượn điện thoại của L. để gọi nhờ một cuộc, nhưng kỳ thực là hắn gọi vào số máy của mình để lưu số điện thoại của L. Từ hôm đó, Hùng thường nhắn tin tán tỉnh L. và cô gái trẻ mới về Hà Nội học đã ngay lập tức vướng vào lưới tình của gã trai ưa nhìn, tự xưng là cán bộ ở PC45 Công an TP Hà Nội.

Kỳ thực, L. cũng chả hiểu PC45 là cái gì nhưng cứ nhìn thấy thỉnh thoảng Hùng lại mặc trang phục Công an chở mình đi chơi và nhất là trên Facebook của anh ta có rất nhiều ảnh người yêu mặc trang phục Công an, L. không mảy may nghi ngờ. Đã nhiều lần, cô gái này đưa người yêu về nhà ở Thái Nguyên chơi. Bố mẹ của L. cũng tỏ rất quý mến "chàng rể" tương lai vì Hùng ăn nói khéo léo, nhẹ nhàng, rất ra dáng một anh...

Công an về chơi nhà bạn gái. Khi cá đã cắn câu, Hùng mới bắt đầu giở bài. Hắn nói dạo này đang gặp khó khăn trong công việc nên ngỏ ý muốn nhờ bố mẹ L giúp đỡ. Tổng cộng, bố mẹ L đã đưa cho "chàng rể" tương lai 165 triệu đồng. Đầu năm 2013, Hùng còn mượn chiếc xe máy của bố mẹ người yêu đem đi cắm được 8 triệu đồng.

Khi L. hỏi, hắn nói dối đã gây tai nạn cho một người đang bị thương nặng nhưng lại không đồng ý đưa L. đến bệnh viện thăm nạn nhân. Thấy Hùng nhiều lần thất hứa, L. sinh nghi nên tìm về tận nhà Hùng ở huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa thì té ngửa khi nghe bố mẹ anh ta cho biết, Hùng là thợ điện nước ở Hà Nội chứ chưa bao giờ làm Công an.

Đối tượng Lê Văn Hùng.

Cũng trong thời gian yêu L, tính đến nay đã được 3 năm, Hùng còn thắm thiết với nhiều cô gái khác, trong đó có cô N.T.V., một sinh viên đã ra trường, hiện đang đi làm. Cũng như L., V. nghĩ Hùng là Công an nên tin tưởng, trao trọn niềm tin, tình cảm cho anh ta.

Yêu nhau từ tháng 4/2012, đã vài lần chia tay rồi lại quay lại, V. nhận được lời hứa cuối năm 2014 hai đứa sẽ tổ chức đám cưới, thậm chí, Hùng còn đến ở nhà trọ của chị em V. tại Cầu Giấy Hà Nội. Gã đàn ông bảnh trai này đã lừa lấy của V. 20 triệu đồng, sau đó mang xe của người yêu đi cắm lấy 20 triệu đồng. Cũng có lúc V nghi ngờ Hùng không phải là Công an nhưng tình cảm lấn át lý trí khiến cô tự lừa dối lòng mình.

15 cô gái sập bẫy boy "bánh bèo"

Một boy "bánh bèo" khác mà chúng tôi cũng gặp ở nhà tạm giữ Công an quận Đống Đa là Hà Trọng Đắc, 21 tuổi, quê Hải Dương. Đắc lên Hà Nội ban đầu với mục đích học nghề sửa chữa ôtô, nhưng chỉ được vài ngày, hắn vứt hết cờ lê, búa kìm và... không làm gì hết, cả ngày chỉ lang thang trên mạng Ola, giới thiệu mình là Công an để săn các cô gái nhẹ dạ. Nhưng không "ăn tạp" như Lê Văn Hùng, cô nào xinh xắn dễ thương, Đắc mới yêu, còn nếu thuộc hàng "cá sấu", hắn tìm cách lượn cho nhanh sau khi lừa lấy tài sản.

Nạn nhân bị hắn lừa đau nhất và cũng có tình cảm sâu đậm nhất với hắn là chị T.T.L., quê ở Thái Nguyên. Đắc nói với chị L. hắn làm Công an. Sau vài lần trò chuyện, chị L tin tưởng người bạn mới nên đã mời hắn lên Thái Nguyên chơi. Chị L. ở cùng một cô em gái, khi Đắc lên ở lại qua đêm, em gái chị L. đã phải sang nhà bạn ngủ để nhường căn phòng hạnh phúc cho anh chị. Sáng hôm sau ngủ dậy, chị L. phát hiện đã mất chiếc nhẫn vàng mà trước khi ngủ, chị cởi ra để trên bàn trang điểm, còn "anh Công an" thì đã lượn từ lúc nào.

Vài hôm sau, Đắc trơ tráo gọi điện cho chị L. và xin lỗi ngọt sớt, cầu mong chị L. tha thứ cho mình. Chốt cuộc điện thoại, hắn xin được đến gặp chị L. một lần để tạ lỗi. Và, cô gái trẻ một lần nữa lại nhẹ dạ nghe theo sự chỉ bảo của con tim. Tối hôm đó, Đắc ở lại phòng trọ, cô em gái chị L. lại dạt sang nhà bạn nương náu. Sáng hôm sau, chị L. không còn tin vào mắt mình khi thấy chiếc laptop lại biến mất cùng người tình. Lần này thì kẻ cắp ái tình kiêm kẻ trộm laptop đã một đi không trở lại. Hắn hành động đơn giản vì khi đã tiêu hết 3 triệu đồng bán chiếc nhẫn vàng, Đắc chợt nhớ ra chị L. còn một chiếc laptop mà lần trước hắn quên không lấy nên tiếc của đành quay lại.

Nạn nhân cuối cùng của hắn là chị N.T.P., sinh viên một trường đại học ở huyện Từ Liêm, Hà Nội. Quen nhau qua mạng Ola, vừa nhìn thấy Đắc qua webcam, P. đã say như điếu đổ và hai người nhanh chóng hẹn hò, P đưa Đắc về nhà trọ của mình ăn cơm để tạo sự thân tình. Hai hôm sau, Đắc mời chị P đi ăn gà KFC ở phố Láng Hạ. Không một chút nghi ngờ, chị P. tin cậy giao chìa khóa xe máy cho Đắc chở đến nhà hàng. Khi đồ ăn bày ra đầy bàn cũng là lúc Đắc giả vờ xuống dưới có việc, mang theo chiếc chìa khóa xe máy của bạn gái mới quen.

Nửa tiếng đồng hồ trôi qua, chị P. hoảng hốt khi thấy người bạn trai không quay lại, chị vội vàng gọi vào máy của Đắc thì "tò te tí". Biết là gặp kẻ lừa đảo, chị P. tìm mọi cách liên lạc với hắn, vài hôm sau, Đắc bất ngờ mở máy điện thoại, nhưng lại yêu cầu cô bạn gái phải chuộc với giá 10 triệu đồng. Hai bên thêm đi bớt lại, cuối cùng Đắc đưa ra giá 5 triệu đồng và hẹn chị P. ra Bến xe Lương Yên để nhận tiền thì bị Công an bắt. Có tất cả 15 cô đã sập bẫy boy "bánh bèo" Hà Trọng Đắc.

Trong nhà tạm giữ Công an quận Đống Đa, Hà Nội, Lê Văn Hùng tỏ vẻ ngại ngùng khi chúng tôi hỏi về Facebook mang tên "Tuan seo" với những dòng thông tin trích ngang rất đúng kiểu "người trong ngành" của hắn. Nào thì đã từng học ở Trường T38, hiện đang làm việc tại PC45. Duy nhất chỉ có quê hương Thạch Thành, Thanh Hóa là Hùng để nguyên, không thay đổi. Hùng cho biết nhà hắn rất nghèo, có hai anh em, em gái hắn hiện vẫn đang đi học. Giọng nói nhỏ nhẹ, hệt trai Hà Nội chứ không dính chút nào âm điệu Thanh Hóa, Hùng khiến người nghe rất dễ bị thuyết phục:

- Anh lấy trang phục Công an nhân dân ở đâu?

- Trước em ở cùng một đứa bạn làm Công an nên lấy trộm của nó.

- Chụp nhiều hình mặc trang phục Công an thế, không sợ người quen phát hiện à?

- Trên facebook toàn người lạ mà chị. Ai biết mà hỏi thì em nói mặc để chụp hình cho vui. Khi bố mẹ em nghe bạn em nói em có quần áo Công an đã bắt vứt đi, em cũng vứt đi hết, chỉ để lại cái quần.

- Anh yêu L. đến nay là 3 năm, chẳng lẽ không có tình cảm với cô ấy hay sao mà lại đem ra bỡn cợt, lừa đảo?

- Có tình cảm chứ chị.

- Có mà hiện tại vẫn sống cùng một cô gái khác?

- (Cười). Mới đây các cô ấy ghen nhau, đánh nhau tại nhà trọ của em. Tất cả bị đưa lên Công an phường. M.A bảo với các anh Công an rằng, em cũng làm trong ngành nên có gì các anh bỏ qua cho, thế thì em mới bị lộ.

- Cùng một lúc yêu ba cô, kể ra anh cũng giỏi đấy chứ nhỉ, có khi nào nhầm tên không?

- Không nhầm nhưng phải nói dối suốt. Em nói với V. rằng, L. là con của vợ chồng đối tượng buôn ma túy nên phải tiếp cận với L. để điều tra.

- Không ai nghi ngờ gì sao?

- Họ còn lấy số điện thoại của nhau để liên lạc (cười). Các cô ấy không bao giờ hỏi sâu.

- Làm thợ điện nước cũng đáng trân trọng chứ, tại sao phải nói dối mình là Công an?

- Vì các cô gái bây giờ thích yêu Công an hơn. Với lại, nói mình là Công an thì mới dễ lừa.

- Anh nghĩ gì về hành vi lừa đảo của mình? Lừa đảo về tiền nong đã là một chuyện đáng xấu hổ, lừa đảo về tình cảm còn đáng lên án hơn!

- Em biết em sai rồi.
 

Theo CAND

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý