Brad Pitt bị tung bằng chứng có quan hệ với đàn ông

msstit msstit @msstit

Brad Pitt bị tung bằng chứng có quan hệ với đàn ông

Một số nhân chứng ở Hollywood đã khẳng định nam tài tử Brad Pitt là người lưỡng tính và có quan hệ với sao nam đồng tính.

30/05/2015 08:30 PM
2,682

Tờ Star của Mỹ đưa tin, Brad Pitt là người lưỡng tính và từng có quan hệ với những anh chàng bán dâm đồng tính.

 - Ảnh 1Phóng to

Brad Pitt từng nhiều lần bị cho là có quan hệ với cả đàn ông. (Ảnh minh họa)

Nhiều tờ báo ở Hollywood từng đưa ra những thông tin này nhưng thiếu bằng chứng. Tuy nhiên cho đến hôm qua 28.5 (giờ Mỹ), câu chuyện nhạy cảm mới được các nhân chứng lẫn những người thạo tin trong showbiz công khai lên tiếng.

Một người thạo tin ở Hollywood là Hesham "Sham" Ibrahim đã đưa ra những tuyên bố khá mạnh miệng và chắc chắn về giới tính của nam tài tử 51 tuổi. "Từ lâu Pitt đã có quan hệ với đàn ông, ít nhất là trong vòng 10 năm trở lại đây".

 - Ảnh 2Phóng to

Tờ Star với hình ảnh trang bìa đề cập đến giới tính của Brad Pitt.

"Tôi không muốn khẳng định về giới tính của Brad Pitt nhưng dù sao thì anh ấy có quan hệ với cả đàn ông", Ibrahim nói với tạp chí Star.

Thậm chí anh này còn cung cấp bằng chứng cho những gì mình nói khi nêu ra tên tuổi của nhân vật có liên quan đến ông xã của Angelina Jolie. Ibrahim cho biết, Pitt từng liên lạc với sao nam khiêu dâm là Cameron Fox trên trang web tìm kiếm bạn tình đồng giới RentBoy.com, sau đó hai người lên lịch hẹn hò tại một khách sạn ở Monterey, California.

 - Ảnh 3Phóng to

Ibrahim khẳng định Pitt đã lén hẹn sao nam khiêu dâm Cameron Fox tại khách sạn.

"Khi Cameron tới nơi, trợ lý (của Pitt) đã đưa anh ấy vào trong một phòng của khách sạn". Ibrahim cho biết: "Khi gặp gỡ, Brad nhìn Cameron rất nhanh và đưa cho anh ấy 1.000 USD rồi nói tạm biệt. Cameron bên ngoài không hề hấp dẫn như trong ảnh anh ấy chia sẻ trên mạng. Tôi đoán cậu ấy không hợp gu của Brad", Ibrahim tiết lộ thêm.

Theo Cameron Fox, cựu ngôi sao khiêu dâm này đã qua đời nên không có cách nào để chứng thực về câu chuyện trên.

 - Ảnh 4Phóng to

Brad Pitt đã chi 1.000 USD cho sao nam khiêu dâm vì ngoại hình của anh này không như mong đợi của nam tài tử.

Ngoài ra, Ibrahim cũng cho rằng, thất bại giữa hai người đàn ông khi họ không đáp ứng mong đợi của một trong hai người là khá thường tình. Tuy nhiên khi gặp được người mình thích thì cả hai sẽ tiếp tục đi tới quan hệ thân mật.

Về phía vợ của Brad Pitt là Angelina Jolie sẽ nghĩ gì về việc chồng mình có quan hệ với cả đàn ông, Ibrahim nhận định: "Khi người ta yêu một người lưỡng tính thì cách duy nhất giúp mối quan hệ của họ dài lâu chính là sự thấu hiểu. Họ cần phải biết cách chấp nhận con người của nhau, trong khi bản thân Angelina cũng có quan hệ với phụ nữ, vì vậy họ có thể hiểu nhau hơn".

 - Ảnh 5Phóng to

"Cả Brad Pitt và Jolie đều là người lưỡng tính", Ibraham cho biết.

Angelina Jolie từng thừa nhận cô có tình cảm với cả đàn ông và phụ nữ: "Thành thật mà nói thì tôi thích làm chuyện ấy với những cô gái nam tính hay một anh chàng nữ tính".

Năm 1996 khi đang sống cùng người chồng đầu tiên là Jonny Lee Miller, Jolie vẫn có quan hệ với nữ diễn viên kiêm người mẫu 27 tuổi mang hai dòng máu Nhật-Mỹ là Jenny Shimizu.

 - Ảnh 6Phóng to

Angelina Jolie năm 20 tuổi (phải) và nữ diễn viên đồng tính Shimizu.

"Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã thấy mình thuộc về cô ấy. Ngay lập tức lúc đó tôi chỉ muốn nhào đến ôm hôn cơ thể cô ấy. Tôi chợt nhận ra rằng mình đang nhìn ngắm cô ấy như với một người đàn ông", Jolie nhớ lại.

Và sau khi nên duyên vợ chồng với Brad Pitt thì Jolie mới lấy lại được cân bằng về giới tính: "Tôi chưa bao giờ che giấu rằng tôi là một kẻ đồng tính nữ nhưng kể từ khi gặp Brad Pitt, tôi không còn là một người đồng tính. Tình yêu của anh ấy đã biến tôi trở thành một con người khác".

Những hình ảnh gợi tình của Brad Pitt khiến giới đồng tính mê mệt:

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

 - Ảnh 11Phóng to

Theo báo Dân Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý