Brad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con trai

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Brad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con trai

Vào hôm thứ 20/10 vừa qua, Brad Pitt và Maddox đã chính thức gặp nhau lần đầu tiên sau hàng loạt các cáo buộc nam tài tử mắng chửi rồi đánh đập con trai nuôi.

21/10/2016 11:17 AM
1,938

Trong chuyến thăm nuôi đầu tiên vào ngày 8/10 vừa qua, Brad Pitt chỉ gặp được 5 nhóc tỳ là Pax Thiên, Zahara, Shiloh, cặp sinh đôi Knox – Vivienne. Có nhiều nguồn tin cho rằng, Maddox - con trai cả của Brad đã chọn ở lại với Angelina và từ chối gặp bố. Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin cho hay, Pitt và quý tử Maddox cuối cùng cũng được gặp mặt nhau trực tiếp sau nhiều ngày xa cách.

Khi trông thấy Maddox, người cha nuôi này tỏ ra mừng rỡ, hạnh phúc khôn xiết và không ngớt lời hỏi thăm con trai. Được biết, buổi gặp gỡ cũng diễn ra với sự có mặt của nhà trị liệu.

Brad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con trai 1

Brad Pitt và con trai lớn Maddox

Angelina Jolie nhận nuôi Maddox trước khi quyết định đến với Brad Pitt vào năm 2002. Điều này đã minh chứng cho việc vì sao Maddox lại luôn luôn là người sát cánh bên mẹ không rời nửa bước dù có chuyện lớn hay nhỏ xảy ra.

Kể từ ngày Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn, cô và Brad Pitt cũng không hề có bất cứ liên lạc nào. Tất cả những vấn đề thỏa thuận của 2 ngôi sao này đều được thực hiện thông qua các luật sư. Họ đã thống nhất để Angelina nuôi con tạm thời cho đến ngày 20/10 và Brad được đến thăm lũ trẻ với sự giám sát của một nhà trị liệu. Anh cũng chấp nhận các cuộc kiểm tra về chất gây nghiện và rượu một cách ngẫu nhiên.

brad-pitt-7-ngoisao.vn-w634-h516.jpg 0

Angelina Jolie và Brad Pitt không hề có bất cứ liên lạc nào kể từ ngày
nữ diễn viên đệ đơn ly dị

Brad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con trai 2

Brad, Angelina và 6 người con

>> Con trai cả Maddox không muốn gặp lại Brad Pitt

Xem thêm

  • Angelina Jolie xuất hiện gầy gò vì giảm 4kg sau ly hônAngelina Jolie xuất hiện gầy gò vì giảm 4kg sau ly hôn
  • Con gái cầu xin được ở cùng bố, Brad - Angelina sẽ lại về chung nhà?Con gái cầu xin được ở cùng bố, Brad - Angelina sẽ lại về chung nhà?
  • FBI công bố kết quả điều tra vụ Brad Pitt bạo hành con trai FBI công bố kết quả điều tra vụ Brad Pitt bạo hành con trai
  • Fan của Angelina Jolie có 'tức điên' khi xem Brad Pitt ôm ấp 'tình tin đồn'?Fan của Angelina Jolie có 'tức điên' khi xem Brad Pitt ôm ấp 'tình tin đồn'?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý