Brad Pitt không ký đơn ly hôn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Brad Pitt không ký đơn ly hôn

Hiện Brad Pitt vẫn chưa nộp đơn phản hồi gì về việc Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án.

22/10/2016 11:47 AM
1,532

Sau khi Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án, Brad Pitt phải có trách nhiệm phản hồi trong vòng 30 ngày theo luật của California. Hạn cuối nam tài tử phải nộp đơn là 19/10, tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục trì hoãn.

Một nguồn tin từ TMZ tiết lộ, sở dĩ Pitt chưa gửi đơn lên tòa là vì không muốn ảnh hưởng tâm lý xấu tới các con. Nếu viết đơn, anh sẽ yêu cầu việc chia sẻ quyền nuôi con, trong khi Jolie đã viết trong đơn ly hôn rằng một mình chăm sóc 6 đứa trẻ.

Brad Pitt không kí đơn ly hôn 1

Hiện Brad Pitt vẫn chưa ký đơn ly hôn

Được biết, Pitt muốn giải quyết ly hôn một cách nhẹ nhàng. Angelina có quyền hối thúc việc ly dị nhưng cô không làm điều đó. Bản thân nữ diễn viên cũng không muốn gây mâu thuẫn với Brad Pitt.

Cách đây vài ngày, cậu con trai cả Maddox cũng đã đồng ý gặp bố dưới sự giám sát của một chuyên gia tâm lý. Hai cha con từng xảy ra xung đột trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Phía Angelina đã tố cáo Brad đã quát tháo, đánh Maddox. Hiện Cục Điều tra liên bang (FBI) vẫn đang thu thập thêm thông tin để làm rõ vụ xảy ra giữa Brad với Maddox.

Brad Pitt không kí đơn ly hôn 0

Nam tài tử và con trai cả đã gặp nhau

>> Rộ tin Brad Pitt ngủ với gái lạ ngay trên giường Angelina Jolie

Xem thêm

  • Brad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con traiBrad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con trai
  • Con trai lớn Maddox không muốn gặp lại Brad PittCon trai lớn Maddox không muốn gặp lại Brad Pitt
  • Angelina Jolie xuất hiện gầy gò vì giảm 4kg sau ly hônAngelina Jolie xuất hiện gầy gò vì giảm 4kg sau ly hôn
  • Con gái cầu xin được ở cùng bố, Brad - Angelina sẽ lại về chung nhà?Con gái cầu xin được ở cùng bố, Brad - Angelina sẽ lại về chung nhà?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý