Brad Pitt muốn sản xuất loại rượu vang hảo hạng trong 7 năm

biettuot biettuot @biettuot

Brad Pitt muốn sản xuất loại rượu vang hảo hạng trong 7 năm

(Giải trí) Brad Pitt biến điền trang quanh lâu đài Chateau Miraval được mua với giá 60 triệu USD ở Provence miền nam nước Pháp thành cánh đồng nho lớn để sản xuất loại rượu vang hảo hạng.

01/06/2014 08:36 AM
2,600

Mong muốn sản xuất được loại rượu vang tuyệt hảo của Brad Pitt hoàn toàn có thể thực hiện được. Minh chứng, trong năm 2013, loại rượu Miraval Rose của vợ chồng anh kết hợp với nhà sản xuất Perrin, từng được bầu chọn ở vị trí thứ 83 trong danh sách 100 hãng rượu ngon nhất thế giới trên tạp chí Wine Spectator, đã bán được 6.000 chai chỉ trong vòng 5 giờ.

Brad Pitt và điền trang quanh lâu đài Chateau Miraval

 Brad Pitt hào hứng cho biết "Tại sao chúng ta không thể làm rượu vang đẳng cấp thế giới ở Provence? Cũng như giống làm một bộ phim, hãy để chúng tôi có thể tự hào về loại rượu của mình và để mọi người có thể thưởng thức. Chúng tôi đã mường tượng tới loại vang đỏ Provence tuyệt hảo. Hãy cho chúng tôi 7 năm".

Loại rượu nho hảo hạng Miraval Rose của vợ chồng Brad kết hợp với nhà sản xuất Perrin

Nói về niềm đam mê trồng nho và sản xuất rượu, Brad Pitt chia sẻ "Giờ tôi là một nông dân. Tôi thích tìm hiểu về đất và những cánh đồng nào phù hợp với nho hay nghệ thuật gieo trồng vào tháng 9, tháng 10. Chúng tôi trăn trở về những công việc nhà nông như: Hôm nay có nên cuốc đất hay không? Nơi nào có đủ chất? Độ axit ra sao? Trời có sắp mưa không?. Đó là trường học nghề của tôi".

Lâu đài Chateau Miraval và cánh đồng nho xanh mướt của gia đình Brad

Lâu đài Chateau Miraval là mảnh đất mà Brad cực kỳ ưng ý bởi nơi đây không cho loại nho ngon hảo hạng mà còn giúp gia đình tài tử thỏa sức trồng trọt, chăn nuôi và nghỉ dưỡng. Gia đình Brad yêu thích sự bình yên, đối lập với cuộc sống ở Hollywood hào nhoáng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý