Brad Pitt nhận 140 tỉ cho việc làm người mẫu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Brad Pitt nhận 140 tỉ cho việc làm người mẫu

Hãng Chanel quyết định chi tới 7 triệu USD (trên 140 tỉ đồng) cho tài tử Brad Pitt chỉ để anh làm công việc người mẫu quảng cáo cho nước hoa Chanel dành cho phụ nữ.

18/10/2012 05:30 PM
8,671


Tay máy thực hiện loạt ảnh cho chiến dịch mới này tiếp tục là Joe Wright, người từng đạo diễn cho các quảng cáo Coco Mademoiselle với sự tham gia của Keira Knightley.

Dự kiến vào giữa tháng 10 này hãng thời trang nổi tiếng bậc nhất thế giới này sẽ công bố dự án toàn cầu đầu tiên với nam diễn viên 49 tuổi. Theo đó, hình ảnh Brad Pitt sẽ xuất hiện trên truyền hình cũng như báo in với tư cách là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Chanel No.5 huyền thoại.

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi mời một người đàn ông làm người phát ngôn cho một sản phẩm nước hoa dành cho phụ nữ. No.5 là dòng nước hoa hàng đầu và chúng tôi sẵn sàng đầu tư để giữ đẳng cấp cho nó", Andrea d’Avack - Chủ tịch Chanel Fragrance & Beauty nói. Ông này cũng nhấn mạnh rằng Chanel có kế hoạch chỉ dùng Brad Pitt để quảng cáo cho No.5. 



Như vậy là Brad Pitt đã chính thức gia nhập danh sách các ngôi sao hàng đầu thế giới từng được dòng nước hoa có lịch sử 91 năm này mời làm gương mặt đại diện như: Ali MacGraw, Catherine Deneuve, Candice Bergen, Nicole Kidman, Audrey Tautou, Vanessa Paradis...


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý