Brazil: Tay súng đi ngay sau cô dâu và chú rể chỉ ít giây trước khi nổ súng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Brazil: Tay súng đi ngay sau cô dâu và chú rể chỉ ít giây trước khi nổ súng

Một kẻ giết người đã bình thản đi ngay đằng sau cô dâu và chú rể tại một đám cưới tại Brazil, trước khi lấy ra một khẩu súng giấu trong thắt lưng và tấn công vào những người tham gia.

03/02/2017 07:19 AM
1,034

(ĐSPL) - Một kẻ giết người đã bình thản đi ngay đằng sau cô dâu và chú rể tại một đám cưới tại Brazil, trước khi lấy ra một khẩu súng giấu trong thắt lưng và tấn công vào những người tham gia.

Brazil: Tay súng đi ngay sau cô dâu và chú rể chỉ ít giây trước khi nổ súng - Ảnh 1

Khoảnh khắc sát thủ đi ngay sau cô dâu chú rể chỉ ít giây trước khi nổ súng trong đám cưới - Ảnh: Dailymail.

Umberto Ferreira dos Santos, thường được biết đến với biệt danh Betinho, đã nổ súng tại một đám cưới, được tổ chức trong nhà thờ ở thành phố Limoeiro de Anadia (Brazil).

Theo thông tin ban đầu, mục tiêu mà Betinho nhắm tới chính là một cặp cha con trong đám cưới. Hai người này được cho là có liên quan tới cái chết của con trai ông ta.

Một đoạn video quay lại lễ cưới cho thấy, trong khi cô dâu và chú rể đang hạnh phúc tiến vào nhà thờ thì một người đàn ông to béo, mặc áo phông kẻ sọc và quần jeans bước đi chầm chậm phía sau. Ông ta có vẻ như sẽ ngồi vào một ghế ở hàng ghế thứ 2. Tuy nhiên sau đó, người đàn ông này bất ngờ lôi ra một khẩu súng và bắt đầu tấn công những người tham gia lễ cưới. Hành động này đã gây ra tình trạng hỗn loạn bên trong nhà thờ, khiến chiếc camera bay lên trần nhà. Mặc dù vậy, âm thanh hỗn loạn vẫn có thể được nghe thấy thông qua micro.

Đoạn video cũng quay lại được cảnh mọi người chạy ra phía cửa nhà thờ, nơi Betinho tẩu thoát sau khi nổ súng.

Các nạn nhân được xác định là 3 người trong một gia đình, bao gồm ông Cicero Barbosa da Silva, 62 tuổi, cùng vợ và con trai Edmilson Bezerra da Silva, 37 tuổi.

Cicero và Edmilson đã được phẫu thuật, và hiện tình hình sức khỏe đã ổn định. Trong khi đó, người vợ đã được xuất viện.

Theo cảnh sát, động cơ gây ra hành động của Betinho là do ông ta muốn trả thù cho việc con trai mình bị sát hại. Edmilson được xác định là nghi phạm chính trong vụ án giết người này.

Theo thông tin từ các nhân chứng, Betinho đã đỗ xe ngay phía trước nhà thờ và sau đó đi bộ vào nơi diễn ra đám cưới. Ông này buộc tội Edmilson có liên quan đến cái chết của con trai mình trước khi xả súng vào các nạn nhân.

Tuy nhiên, một nhân chứng giấu tên khẳng định: “Chúng tôi không biết động cơ của vụ tấn công này, cũng như không hiểu tại sao nó lại diễn ra ngay trong lễ cưới. Bởi các nạn nhân vẫn đi lại một cách thoải mái trong thành phố, bất kể là ngày hay đêm”.

Cảnh sát cho biết họ đã tiến hành tìm kiếm xung quanh khu vực xảy ra vụ tấn công, song hiện vẫn chưa tìm thấy Dos Santos.

(Theo Dailymail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý