Brazil: Xả súng trong bữa tiệc năm mới, 11 người thiệt mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Brazil: Xả súng trong bữa tiệc năm mới, 11 người thiệt mạng

(ĐSPL) Một người đàn ông xông vào bữa tiệc gia đình mừng năm mới, xả súng giết chết 11 người, trong đó có vợ cũ và con trai 8 tuổi, sau đó tự bắn vào đầu.

02/01/2017 08:49 PM
157

(ĐSPL) - Một người đàn ông xông vào bữa tiệc gia đình mừng năm mới, xả súng giết chết 11 người, trong đó có vợ cũ và con trai 8 tuổi, sau đó tự bắn vào đầu.

Theo tin tức trên báo VnExpress, vụ xả súng xảy ra ở thành phố Campinas, ách Sao Paulo khoảng 100km (miền đông nam Brazil) tối 31/12/2016, khiến 11 nạn nhân thiệt mạng, ba người phải nhập viện.

Brazil: Xả súng trong bữa tiệc năm mới, 11 người thiệt mạng - Ảnh 1

Thi thể một nạn nhân được đưa đi ở Campinas. Ảnh: FolhaPress

Theo cảnh sát bang Sao Paulo, thủ phạm gây ra vụ án này là Sidnei Ramis de Araujo, 46 tuổi, có thể đã giận dữ vì chuyện chia tay với người vợ Isamara Filier, 41 tuổi, và con trai.

11 nạn nhân của vụ xả súng được cho là những người thân tụ tập mừng năm mới. Tay súng tự sát sau khi gây án. 4 người thoát chết, không bị thương, trong đó có một người dự tiệc trốn trong toilet và gọi điện báo cảnh sát khi vụ xả súng bắt đầu.

Những người thoát chết cho biết trước lúc nửa đêm, tay súng nhảy qua hàng rào quanh nhà, bật tung cửa và bắt đầu nã đạn khi trách mắng vợ vì giữ con trai họ.

Theo các nhà chức trách địa phương, Araujo có thể đã lợi dụng tiếng ồn đêm Giao thừa để che đậy vụ xả súng, cảnh sát nói. Một người hàng xóm nói trên truyền hình địa phương ông và gia đình nghe thấy tiếng nổ nhưng nghĩ đó là pháo hoa cho tới khi một người bị thương chạy đến nhà họ xin giúp đỡ.

Cảnh sát cho biết, hung thủ Araujo là một kỹ thuật viên phòng thí nghiệm. Tên này đã sử dụng một khẩu súng ngắn, một con dao và các chất nổ trong vụ tấn công.

Vụ xả súng đã gây chấn động Brazil trong ngày đầu năm mới. Dù Brazil có tỷ lệ tội phạm và bạo lực cao nhưng các vụ xả súng liên quan tới các vấn đề riêng tư như trên rất hiếm khi xảy ra.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý