Britney Spears: Hành trình từ nữ ca sĩ nổi loạn bị tước quyền nuôi con đến người mẹ vì con mà thay đổi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Britney Spears: Hành trình từ nữ ca sĩ nổi loạn bị tước quyền nuôi con đến người mẹ vì con mà thay đổi

Không chỉ là một nữ ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, Britney còn được biết đến là một người mẹ tuyệt vời với sự thay đổi ngoạn mục sau khi bị tước quyền nuôi con.

05/08/2017 02:32 PM
1,789

Không chỉ là một nữ ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, Britney còn được biết đến là một người mẹ tuyệt vời với sự thay đổi ngoạn mục sau khi bị tước quyền nuôi con.

Britney Spears, sinh ngày 12/2/1981, là một ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Năm 1998, single đầu tiên của Britney Spears là Baby One More Time đã trở thành một hiện tượng toàn cầu và cái tên "Công chúa nhạc Pop" cũng gắn liền với Britney kể từ đây.

Tuy nhiên, thành công đến sớm cùng với sự nổi tiếng đã mang lại hào quang cho nữ ca sĩ xinh đẹp này nhưng cũng đồng thời đem đến cho cô cuộc sống với những khoảng tối đáng buồn. Sự nghiệp thăng trầm, tình duyên lận đận dường như là câu nói đúc kết cho cuộc đời của Britney.

Và ít ai biết rằng nữ ngôi sao này đã từng bị tước quyền làm mẹ và sau biến cố đó, đã khiến Britney thức tỉnh và lột xác hoàn toàn. Hai con trai của Britney đã là nguồn động lực, là ánh sáng để nữ ca sĩ tìm lại sự ổn định và trở về vị trí đỉnh cao của ngày xưa.

Quá khứ nổi loạn

Đầu năm 2004, nữ ca sĩ bồng bột quyết định kết hôn với người bạn thủa nhỏ là Jason Alexander nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong 55 tiếng đồng hồ. Sau đó nữ ca sĩ tóc vàng vướng vào mối quan hệ tình ái với nam vũ công Kevin Federline, trở thành đề tài nóng bỏng của giới truyền thông và dư luận lúc bấy giờ.

Britney Spears: Hành trình từ nữ ca sĩ nổi loạn bị tước quyền nuôi con đến người mẹ vì con mà thay đổi - Ảnh 1Phóng to

Britney kết hôn với Kevin, kể từ đây đánh dấu quãng thời gian đen tối của công chúa nhạc Pop.

Vào tháng 9/2004, cặp đôi đã chính thức cử hành hôn lễ ở bang California. Trái ngọt đầu tiên của cặp đôi này là sự chào đời của cậu bé Sean Preston Federline vào tháng 9/2005. Một năm sau đó, hạnh phúc nhân đôi khi công chúa nhạc Pop tiếp tục hạ sinh bé trai thứ 2 tên là Jayden James Federline.

Tưởng chừng hạnh phúc sẽ ở mãi bên Britney nhưng kể từ đây, nữ ngôi sao bắt đầu sa vào vết trượt dài đầy u tối trong cuộc đời của mình. Khi con trai thứ hai mới hai tháng tuổi, nữ ca sĩ đã đệ đơn ly hôn Kevin.

Hôn nhân tan vỡ, bị truyền thông liên tục soi mói đời tư, Britney bắt đầu rơi vào lối sống tiệc tùng, tìm đến chất kích thích để giải tỏa tâm lý. Nữ ca sĩ dần dần đánh mất sự kiểm soát với chính cuộc đời mình.

Britney Spears: Hành trình từ nữ ca sĩ nổi loạn bị tước quyền nuôi con đến người mẹ vì con mà thay đổi - Ảnh 2Phóng to

Britney sinh con trai đầu lòng sau 1 năm kết hôn.

Hàng loạt vấn đề lùm xùm, bê bối xảy đến với Britney ở giai đoạn này. Tháng 5/2006, hình ảnh suýt làm rơi con của nữ ca sĩ trong tình trạng say xỉn đã khiến dư luận dậy sóng. Một tay mang rượu, một tay bế con, do mất thăng bằng, Briney đã gần như làm rơi bé Preston, mới 8 tháng tuổi. Lúc đó, cô được một người đàn ông đi sau giúp đỡ trước khi hai mẹ con gần như ngã nhào ra đường. Lúc ấy Britney bật khóc.

Tháng 11/2006, nữ ca sĩ chính thức li dị chồng và bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con. Kể từ đây, sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh và bỗng chốc Britney trở thành một con người bê bối. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, làm bạn với rượu và chất kích thích, nhiều lần Britney còn không mặc quần chip khi dự tiệc. Thậm chí cô phải đối mặt với căn bệnh rối loạn tâm thần.

Britney Spears: Hành trình từ nữ ca sĩ nổi loạn bị tước quyền nuôi con đến người mẹ vì con mà thay đổi - Ảnh 3Phóng to

Sau ly hôn, Britney đắm chìm trong các buổi tiệc tùng thâu đêm.

Britney Spears: Hành trình từ nữ ca sĩ nổi loạn bị tước quyền nuôi con đến người mẹ vì con mà thay đổi - Ảnh 4Phóng to

Hình ảnh nổi loạn, tự cắt trọc đầu của Brit là quãng thời gian đen tối, không thể kiểm soát bản thân của cô.

Sau đó, cô phải vào trại phục hồi chức năng nhưng khi ra khỏi đó tình hình không được cải thiện. Vào tháng 2/2007, Britney, khiến truyền thông cả thế giới rúng động khi tự cạo trọc đầu, cho thấy cô đã thật sự khủng hoảng tinh thần, không còn kiểm soát được hành động của bản thân.

Tước quyền nuôi con

Từ mùa hè năm 2007, chồng cũ Kevin Federline đã thu thập các chứng cứ cho thấy Britney Spears không phải là người mẹ tận tụy của Sean Preston (2 tuổi) và Jayden James (1 tuổi).

Vào tháng 10/2007, Thẩm phán quyết định tước quyền nuôi con của Britney trong phiên tòa diễn ra vào ngày 1/10 vì quá khứ đen tối, không thể kiểm soát hành vi và dính vào chất kích thích của nữ ca sĩ.

Britney Spears: Hành trình từ nữ ca sĩ nổi loạn bị tước quyền nuôi con đến người mẹ vì con mà thay đổi - Ảnh 5Phóng to

Britney khóc trong xe sau khi bị tước quyền nuôi hai con trai.

Theo thẩm phán, cô không thể là một người mẹ tốt, chăm sóc chu đáo cho các con của mình. Hai con trai của nữ ca sĩ được giao cho người chồng cũ nuôi dưỡng. Britney phải hỗ trợ Kevin 20 ngàn đôla/tháng để nuôi con và 2 lần/tháng cô có thể đến thăm hai con của mình.

Vào ngày 4/1/2008, khi đến thăm con, nữ ca sĩ xin được giữ chúng và khóa chặt cửa chỉ có mấy mẹ con. Ngay sau đó, chồng cũ của Britney đã gọi cảnh sát đến và họ phá cửa để tách mẹ con Britney ra và trả lại con cho Kevin. Cô được đặt lên cáng và đưa vào bệnh viện. Khi ấy, nước mắt chảy giàn giụa trên gương mặt nữ ca sĩ và cô chỉ xin được ôm con mà thôi.

Cuối cùng, Britney quyết định nhập viện để điều trị tâm lý khẩn cấp sau một thời gian dài cô hành động không có kiểm soát và nhất là cú sốc bị tước quyền nuôi con. Và chỉ trong thời gian ngắn sau, Britney đã nhanh chóng lấy lại phong độ, khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ và thán phục trước những thành công cô gặt hái và sự lột xác hình ảnh một cách thần kỳ.

Hồi sinh từ tro tàn

Britney liên tiếp phát hành các sản phẩm chất lượng, gặt hái nhiều thành công với một loạt hit đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Cô đã có sự tái xuất ngoạn mục sau giai đoạn khủng hoảng.

Quyết tâm giành lại quyền nuôi con, Brit đã thay đổi rất nhiều, cô ăn mặc gọn gàng và có cuộc sống khá lành mạnh. Bạn bè và người hâm mộ đều mừng cho Brit khi cô lấy lại hình ảnh khoẻ mạnh và tươi tắn.

Britney Spears: Hành trình từ nữ ca sĩ nổi loạn bị tước quyền nuôi con đến người mẹ vì con mà thay đổi - Ảnh 6Phóng to

Britney Spears trở lại ngoạn mục sau cú sốc bị tước quyền nuôi con.

Tháng 7/2008, Britney giành lại quyền thăm nom con. Giờ đây, cô đã được chia sẻ quyền nuôi con với chồng cũ. Sau hơn 10 năm bị tước bỏ quyền làm mẹ, Brit giờ đây là một người mẹ mẫu mực, đầy tận tụy và luôn đặt 2 con trai lên hàng đầu.

Trên sâu khấu, Britney Spear khoác lên mình danh hiệu ngôi sao Hollywood nhưng khi trở về với cuộc sống hàng ngày cô lại là một người mẹ bình thường, yêu thương các con sự yêu thương vô bờ bến.

Có lẽ quá khứ đen tối cùng với việc từng mất đi quyền nuôi con đã khiến Britney càng trân quý nghĩa vụ làm mẹ của mình. Cô luôn khao khát đem tới cho 2 cậu con trai một cuộc sống hạnh phúc thực sự.

Britney Spears: Hành trình từ nữ ca sĩ nổi loạn bị tước quyền nuôi con đến người mẹ vì con mà thay đổi - Ảnh 7Phóng to

Chính tình mẫu tử đã giúp Britney vực dậy sau thăng trầm và ngày càng tỏa sáng bên các con.

Trong bức thư gửi các con nhân Ngày của mẹ, Britney chắp bút viết: "Các con là những tuyệt tác của mẹ. Từ ngày mẹ nhìn thấy những đôi mắt quý giá nhất ấy, mẹ đã tin phép màu có thật. Giống như một món quà mà Chúa đã ban tặng, mỗi ngày mẹ lại khám phá thế giới tuyệt đẹp của các con. Mẹ cầu nguyện mẹ dạy con có được sức mạnh và niềm đam mê để vượt qua những trở ngại trên thế giới này".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý