BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ tuyên bố loại một thí sinh

biettuot biettuot @biettuot

BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ tuyên bố loại một thí sinh

Chiều 22/10, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã gửi thông cáo báo chí tới các đơn vị truyền thông để làm rõ trường hợp thí sinh Vũ Hoài Thu bị loại trong vòng sơ khảo khu vực phía Bắc do không tuân thủ quy định của ban tổ chức.

22/10/2014 09:59 PM
6,168

 

Cụ thể, tại vòng thi sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào ngày 19/10, nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh - giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - xác định Vũ Hoài Thu có dấu hiệu , tạo hình độn sống mũi bằng chất liệu nhân tạo, tuy nhiên thí sinh này phủ nhận.

Chiều cùng ngày, ban tổ chức mời chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ là tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ - nguyên chủ nhiệm khoa phẫu thuật chỉnh hình bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - đến giám định, Tiến sĩ đã xác định thí sinh có dấu hiệu phẫu thuật tạo hình độn sống mũi bằng chất liệu nhân tạo, nhưng thí sinh vẫn tiếp tục phủ nhận.

 - Ảnh 1

Hình ảnh các thí sinh 2014 tham gia các hoạt động đầu tiên trong vòng chung khảo vào chiều 20/10.

Ban tổ chức và ban giám khảo đã họp bàn xem xét trường hợp của Vũ Hoài Thu và thống nhất đề nghị thí sinh đến cơ sở y khoa để giám định bằng các phương tiện kỹ thuật hiện đại. Dù vậy, khi thông quyết định này với Hoài Thu thì cô đã tự ý bỏ thi, cũng như không thể liên lạc được qua điện thoại.

Sau khi chấm dứt vòng thi sơ khảo, ban tổ chức cùng ban giám khảo đã đi đến quyết định loại thí sinh Vũ Hoài Thu khỏi cuộc thi do tự ý rời cuộc thi và không đến theo triệu tập của ban tổ chức.

Khoảng một tiếng sau, Hoài Thu liên lạc lại và thông báo bị đau bụng phải vào viện nên không nghe được điện thoại. Tuy nhiên, ban tổ chức cho rằng cô có thái độ không thành khẩn khi trong đơn gửi ban tổ chức vào 20/10, cô lại lấy lý do: "Trong lúc đau bụng quá, tôi thiếp đi nên không nghe điện thoại ban tổ chức gọi”.

Ban tổ chức cho rằng đã tạo điều kiện, cơ hội để thí sinh tham gia cuộc thi. "Tuy nhiên, do Hoài Thu tự ý bỏ thi, cắt liên lạc với ban tổ chức khi vòng thi đang diễn ra, đồng thời với việc bất nhất trong phát ngon nên việc loại thí sinh này khỏi vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là hoàn toàn xác đáng", đại diện ban tổ chức cho biết.

Vòng chung khảo của cuộc thi đang diễn ra từ ngày 20 - 23/10. Đêm chung khảo được tổ chức tại làng Du lịch - Văn hóa Nắng Sông Hồng vào 23/10.

PV


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý