BTC nói gì về chân dung Hoa hậu H - kẻ đứng sau Nguyễn Thị Thành?

mesu mesu @mesu

BTC nói gì về chân dung Hoa hậu H - kẻ đứng sau Nguyễn Thị Thành?

Theo thông cáo từ phía BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thí sinh Nguyễn Thị Thành đã được Hoa hậu H giúp đỡ hòng “qua mặt” những người cầm cân này mực.

29/08/2016 04:21 PM
1,892

Chiều 9/8/2016, thí sinh Nguyễn Thị Thành bất ngờ xác nhận đã viết đơn xin rút khỏi vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Theo chia sẻ của Nguyễn Thị Thành, cô rút khỏi cuộc thi vì một vài lý do liên quan đến BTC chương trình.

Cụ thể, phía BTC đã yêu cầu Thành rút lui vì phát hiện ra trước khi tham dự cuộc thi, cô đã tiến hành làm răng. Điều này ảnh hưởng đến quy chế các thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, người đẹp Bắc Ninh bất ngờ rút lại quyết định và cho rằng phía BTC đã "xử ép" vì cô chỉ làm răng do bị tai nạn chứ không phải làm răng vì nhu cầu chỉnh sửa nhan sắc.

BTC nói gì về chân dung Hoa hậu H - kẻ đứng sau Nguyễn Thị Thành? - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Thành bị cáo buộc ngụy tạo giấy tờ giả hòng qua mặt BTC về việc làm răng thẩm mỹ.

Chiều 15/8/2016, sau khi điều tra kỹ càng, BTC cuộc thi HHVN 2016 ra thông cáo báo chí nêu rõ những sai phạm của Nguyễn Thị Thành.

Theo đó, ông Lê Xuân Sơn, trưởng BTC cuộc thi khẳng định: Nguyễn Thị Thành làm răng vì mục đích thẩm mỹ. Tệ hơn, cô còn ngụy tạo chứng cứ hòng "qua mặt" BTC và tung hê trước dư luận.

Ông Sơn khẳng định: "Công ty thiết kế thời trang nơi Thành đang làm việc, đã đưa cho cô hoa hậu tên H 40 triệu đồng để đưa Nguyễn Thị Thành đi làm răng sứ và hiện tại giám đốc công ty nơi cô Thành làm việc đang né tránh cơ quan công an". 

Ông Lê Xuân Sơn nói rõ: Hoa hậu H cũng là người người đứng sau toàn bộ việc ngụy tạo giấy tờ phẫu thuật cho Nguyễn Thị Thành.

"Chúng tôi cũng phải nói rằng trong toàn bộ sự việc ngụy tạo giấy tờ và cả chiến dịch vu cáo, bôi nhọ, xúc phạm BTC sau đó, một mình cá nhân Nguyễn Thị Thành không làm được mà có bàn tay của những kẻ đứng sau chủ mưu.

Ở một khía cạnh nào đó, có thể coi Nguyễn Thị Thành như một nạn nhân.

BTC nói gì về chân dung Hoa hậu H - kẻ đứng sau Nguyễn Thị Thành? - Ảnh 2.

Ông Lê Xuân Sơn trả lời báo chí trong cuộc họp chiều 15/8/2016.

Từ lời khai của các đương sự với cơ quan công an và các tài liệu trinh sát, chúng tôi có cơ sở để đặt nghi vấn đối với một bầu sô tên K. và một hoa hậu tên H.

BTC đã chính thức đề nghị cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ sự dính líu của những người này để có biện pháp xử lý thích đáng".

Sự việc ngay lập tức khiến dư luận xôn xao. Công chúng và truyền thông đặc biệt quan tâm tới danh tính của Hoa hậu H – người được coi là chủ mưu của vụ việc.

BTC nói gì về chân dung Hoa hậu H - kẻ đứng sau Nguyễn Thị Thành? - Ảnh 3.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành được Hoa hậu H giúp đỡ ngụy tạo bằng chứng giả.

Tuy nhiên, BTC cuộc thi chưa có công bố chính thức về Hoa hậu H. Ông Sơn chia sẻ ngắn gọn:

"Hoa hậu H không phải là Hoa hậu của cuộc thi HHVN. Nếu là Hoa hậu của cuộc thi HHVN thì chắc chúng tôi sẽ rất đau đớn".

Hiện tại, BTC cuộc thi HHVN đã nhờ lực lượng chức năng vào cuộc, điều tra và xử lý Hoa hậu H vì hành vi bôi nhọ BTC:

"Việc xử lý bầu sô K và Hoa hậu H phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả làm việc cuối cùng của cơ quan công an".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý