BTV – MC Tuyết Hạnh: Luôn cảm thấy hạnh phúc khi có duyên với nghề

msstit msstit @msstit

BTV – MC Tuyết Hạnh: Luôn cảm thấy hạnh phúc khi có duyên với nghề

Sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt nên BTV MC Tuyết Hạnh luôn toát ra vẻ đẹp của sự năng động, khỏe khoắn. Nhỏ nhắn, sở hữu nước da hồng hào của con gái phố núi, ở cô toát lên phong thái của một Biên tập viên truyền hình chững chạc, thanh thoát.

14/03/2014 12:10 PM
9,047

 

Tuyết Hạnh không có nhan sắc của một Hoa hậu, nhưng gương mặt cô toát lên sự thân thiện, gần gũi, hòa nhã và có kiến thức, hiểu được những gì mình đang nói.

Bảy năm gắn bó với nghề (Hạnh công tác tại bộ phận nước ngoài - Trung tâm Tin tức - Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, đã dẫn các chương trình: Thế giới 24 giờ, Chương trình 60 giây, Từ 4 phương trời, Văn hóa Nghệ thuật (HTV1); Biên tập các chương trình: Tin thế giới, Chương trình 60 giây...), trải qua nhiều thăng trầm, rất nhiều thử thách được chinh phục, rất nhiều điều thú vị được khám phá, Tuyết Hạnh vẫn luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi mình đã chọn đúng nghề và có duyên với nghề. 

  | BTV - MC Tuyết Hạnh,MC Tuyết Hạnh,Biên tập viên Tuyết Hạnh

Thường xuyên xem "Chương trình 60 giây" (Chương trình 60 giây được phát sóng đồng thời trên HTV7 và HTV9 mỗi ngày 30 phút, từ 18h30 đến 19h. Điều đặc biệt là mỗi tin của chương trình có thời lượng tối đa chỉ 60 giây. 60 giây cung cấp tới khán giả một cách nhanh nhạy, chính xác và hấp dẫn những thông tin mới, có ý nghĩa, được nhiều người quan tâm và có tác dụng định hướng trên tất cả các lĩnh vực: xã hội, kinh tế, văn hóa, thể thao... Trong đó, đặc biệt chú trọng những sự kiện, những vấn đề liên quan mật thiết đến đời sống dân sinh, trật tự đô thị trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ) và "Thế giới 24h", tôi rất thích phong thái đọc tin, dẫn chuyện của Biên tập viên Tuyết Hạnh, chững chạc, tự tin, giọng đọc truyền cảm mà rõ ràng. Gặp Hạnh ở một vài sự kiện, nhìn thấy sự đằm thắm, tươi trẻ nơi cô gái xinh đẹp này, trong tôi có ngay ý nghĩ sẽ chọn cô đầu tiên cho chương trình Hội nghị, Tọa đàm, Diễn đàn của công ty, vì sự sắc sảo mà vẫn thân thiện, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung mà cô sở hữu.

  | BTV - MC Tuyết Hạnh,MC Tuyết Hạnh,Biên tập viên Tuyết Hạnh

  | BTV - MC Tuyết Hạnh,MC Tuyết Hạnh,Biên tập viên Tuyết Hạnh

  | BTV - MC Tuyết Hạnh,MC Tuyết Hạnh,Biên tập viên Tuyết Hạnh

Tranh thủ "phỏng vấn ngược" cô nàng thường chỉ biết phỏng vấn người khác nhé!

Chào Hạnh, nhìn trang phục, phong thái của Hạnh thì thấy bạn là người thiên về style lịch sự, chỉn chu; nhưng mình nhìn thấy ánh mắt bạn biết cười, miệng rất tươi, có duyên. Bạn có thể chia sẻ một chút về style thời trang của mình?

Tôi thích mặc đơn giản. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là qua loa. Khi đi làm tôi thường chọn trang phục lịch sự, nhã nhặn, để dễ di chuyển vì tính chất công việccủa tôi cần sự năng động. Còn khi đi chơi, dự tiệc thì tôi chọn trang phục thoải mái hơn, màu sắc nổi hơn. Ai cũng muốn mình nổi bật nhất trong đêm tiệc, nhưng rực rỡ ở mức độ vừa phải để không trở thành tắc kè (cười).

Hạnh có thần tượng ai không?

Tôi thần tượng rất nhiều, những người anh chị đồng nghiệp đi trước, những người thân của tôi đã thành đạt, những gương vĩ nhân thế giới... 

Dù có làm nghề đến bao nhiêu năm đi chăng nữa thì tôi nghĩ mình vẫn còn phải học hỏi nhiều nữa từ các anh chị đồng nghiệp. Làm nghề này không bao giờ được phép cho rằng mình đã đủ kiến thức, phải học hỏi một cách nghiêm túc, tích lũy kinh nghiệm theo thời gian.

Đặc biệt, Hạnh rất tôn trọng và quý mến chị sếp của mình ở cơ quan. Chị là một người chỉn chu, chỉ dạy cho Hạnh rất nhiều không chỉ trong công việc mà trong cả cuộcsống. Chị rất thông cảm cho nhân viên khi gặp hoàn cảnh khó khăn, thường cho Hạnh lời khuyên để vực dậy tinh thần mỗi khi Hạnh có chuyện không vui.

Bất cứ ai có được thành tựu trong cuộc sống cũng là tấm gương cho tôi. Với tôi, học hỏi kiến thức không chỉ ở sách vở, trường lớp; mà cần hơn là học những trải nghiệm từ những người xung quanh. Mỗi ngày, tôi lại thấy mình được mở ra cánh cửa mới về kiến thức, kinh nghiệm.

  | BTV - MC Tuyết Hạnh,MC Tuyết Hạnh,Biên tập viên Tuyết Hạnh

  | BTV - MC Tuyết Hạnh,MC Tuyết Hạnh,Biên tập viên Tuyết Hạnh

Xuất hiện trên truyền hình, trước công chúng trước tiên vẫn là một ngoại hình "bắt mắt", bạn có thể chia sẻ cùng độc giả về kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc vóc dáng?

Trước tiên, vẻ đẹp ngoại hình phải đến từ một cơ thể khỏe khoắn, toát lên sức sống. Ai cũng cần phải tập luyện thể dục thể thao để có một vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh. Việc thư giãn cơ thể mỗi ngày cũng giúp cho chúng ta khỏe hơn rất nhiều, nhất là đối với những người làm công việc như tôi thì cần phải có sức bền để khi đọc tin tức không bị hụt hơi.

Còn đối với ngoại hình, đối với tôi tiêu chuẩn "Nhất dáng, nhì da, ba mặt" vẫn luôn đúng. Vì thế, phụ nữ có được một làn da đẹp rất dễ có cảm tình đối với người đối diện. Dưỡng ẩm da ban đêm đối với phụ nữ rất quan trọng vì khi đi ngủ làn da sẽ hấp thục dưỡng chất giúp da không bị khô mất nước. Đồng thời, việc ngủ đủ giấc không chỉ giúp có được làn dađẹp mà còn giúp cho tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh để bắt đầu một ngày làm việc mới hiệu quả hơn!

  | BTV - MC Tuyết Hạnh,MC Tuyết Hạnh,Biên tập viên Tuyết Hạnh

Nhân ngày 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ, Tuyết Hạnh cũng xin gửi tới tất cả độc giả nữ lời chúc sức khỏe, sắc đẹp, có được tình yêu và những bông hoa tươi thắm từ nửa kia của mình. Nhưng Hạnh cũng không quên chúc phái mạnh, đặc biệt là các chàng trai đang yêu, sẽ nhận được những ngọt ngào của phái nữ đáp lại tình yêu của các bạn nhé! 

  | BTV - MC Tuyết Hạnh,MC Tuyết Hạnh,Biên tập viên Tuyết Hạnh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý