BTV Thúy Hằng chia tay bản tin thời sự 19h của VTV1

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

BTV Thúy Hằng chia tay bản tin thời sự 19h của VTV1

(ĐSPL) BTV Thúy Hằng quyết định rời Hà Nội cũng như bản tin thời sự lúc 19h sau hơn 2 năm gắn bó.

21/12/2016 05:18 PM
1,144

(ĐSPL) - BTV Thúy Hằng quyết định rời Hà Nội cũng như bản tin thời sự lúc 19h sau hơn 2 năm gắn bó.

Mới đây, thông tin BTV Thúy Hằng quyết định rời khỏi bản tin thời sự 19h của VTV khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, BTV Hữu Bằng - người đồng nghiệp thân thiết với BTV Thúy Hằng trong ban và từng dẫn chung với cô rất nhiều bản tin thời sự khẳng định: "Thúy Hằng chỉ về VTV9 vì hết nhiệm kỳ tăng cường, để thuận lợi việc gia đình vì chồng con ở Sài Gòn, chứ không có chuyện đi khỏi VTV."

BTV Thúy Hằng chia tay bản tin thời sự 19h của VTV1 - Ảnh 1

BTV Thúy Hằng và BTV Hữu Bằng.

Hữu Bằng bày tỏ thêm, anh mong sự lựa chọn này của Thúy Hằng là đúng đắn và sáng suốt đồng thời gửi lời chúc, động viên đến đàn em.

BTV Thúy Hằng tên đầy đủ là Phạm Thúy Hằng, sinh năm 1980. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và giọng nói miền Nam truyền cảm. Thúy Hằng đã có 10 năm công tác tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM. Khi VTV9 ra đời, Thúy Hằng tham gia vào đội ngũ biên tập, sản xuất chương trình Thời sự. Từ năm 2014, Thúy Hằng được chuyển ra Hà Nội dẫn bản tin Thời sự của VTV1 với nhiệm kỳ tăng cường. Hết nhiệm kỳ, cô trở về với VTV9 và vào lại TP.HCM để tiện chăm sóc gia đình.

Trước BTV Thúy Hằng, BTV Diệp Anh, BTV Quang Minh và BTV Vân Anh cũng khiến khán giả bất ngờ khi quyết định chia tay bản tin thời sự.

 Về phía BTV Diệp Anh, cô nghỉ việc tại VTV và chuyển sang kinh doanh. BTV Quang Minh rời khỏi bản tin thời sự là để chuyển sang phụ trách chuyên mục "Vấn đề hôm nay" phát sóng lúc 22h trên kênh VTV1. Còn BTV Vân Anh thì rời khỏi hẳn VTV - Đài truyền hình Việt Nam và chuyển sang công tác tại một đơn vị khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý