Bữa cơm rau đặc biệt của cô vợ ngốc vừa khiến bồ chạy biến vừa khiến chồng quay đầu hối cải ngay lập tức

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bữa cơm rau đặc biệt của cô vợ ngốc vừa khiến bồ chạy biến vừa khiến chồng quay đầu hối cải ngay lập tức

Em vẫn nấu như ngày xưa, lúc chúng ta còn nghèo khó nhưng hồi đó chưa bao giờ anh thấy dở. Cùng một món ăn nhưng giờ lòng người đổi khác thì nó cũng khác thôi anh à.

08/10/2016 02:16 PM
5,372

Sau vụ tai nạn cách đây 3 năm, vợ tôi bị mất trí nhớ nhẹ. Nhìn cô ấy lúc quên lúc nhớ tôi chán lắm. Trước đây khi chưa bị tai nạn, vợ tôi từng là giám đốc kinh doanh của một công ty lớn, cô ấy kiếm tiền rất tốt, không những vậy cô ấy còn giúp tôi chăm mẹ, giúp gia đình tôi trả nợ. Phải nói rằng vợ tôi là một người tuyệt vời và là người bạn đời lý tưởng.

Nhưng rồi vụ tai nạn đó đã kết thúc tất cả. Vợ tôi bị cho thôi việc, ở nhà làm nội trợ. Nhưng rồi cô ấy cũng chẳng thể làm tròn trách nhiệm của mình. Có khi cô ấy quên tắm cho con, có khi nấu cơm không bật, nấu canh quên bỏ gia vị. Nói tóm lại, vợ tôi giờ giống như một cỗ máy bị lỗi, không thể vận hành suôn sẻ được. Cả xóm ai cũng bảo vợ tôi bây giờ như kẻ ngốc vậy, nhìn thương vô cùng.

Tôi từng rất yêu vợ, nhưng rồi sống với nhau, chứng kiến những hành động của cô ấy, tôi cảm thấy chán. Chả nhẽ một người đàn ông như tôi lại phải sống với một cô vợ điên không ra điên, khùng không ra khùng, ngốc nghếch như thế? Tôi bắt đầu cặp bồ rồi đi suốt ngày, bỏ mặc mọi việc ở nhà cho vợ tôi lo.

bua-com-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Vợ tôi đôi khi chẳng còn nhớ chồng làm gì, đã về hay chưa, đêm nào tôi về cũng thấy cô ấy đắp chăn nằm ngủ, con nằm cạnh bên nhưng cô ấy cứ lôi hết chăn cuộn vào người để con chết rét. Tôi nhìn những cảnh ấy mà thấy buồn. Càng buồn, tôi càng lao vào cô bồ cho khỏi đau lòng.

Bồ tôi là một người thông minh, xinh đẹp. Cô ấy làm cho một công ty nước ngoài, lương tháng nghìn đô. Nghe tôi kể tôi có bà vợ mất trí nhớ, cô ấy cứ muốn gặp, cũng có lúc cô ấy bảo với tôi rằng, tôi nên bỏ vợ, đưa vợ vào trại tâm thần trước khi quá muộn. Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ thay thế vai trò của vợ tôi, sẽ cho tôi một cuộc sống hạnh phúc.

Hôm đó là ngày nghỉ, tôi không đến nhà bồ vì bận đón con và đưa nó đi học ngoại ngữ. Dù tôi không còn yêu vợ nhưng với con tôi vẫn tận tâm. Đang ngồi nhà bỗng dưng nghe tiếng chuông, tôi chạy ra mở cửa thì thấy bồ đến. Ngớ người, tôi đang định đuổi cô ấy đi thì bồ tôi bước vào rồi nói với vợ tôi:

- Em là Trinh – bồ anh Thành, hôm nay em đến để thông báo với chị một chuyện, chị hãy buông tha cho anh ấy đi.

Tôi thấy môi vợ tôi cứ mấp máy, một lúc sau cô ấy cười rồi nói với bồ tôi:

- Em ở lại ăn bữa cơm rau với vợ chồng chị đã. Ăn xong chị cho anh Thành đi với em luôn.

bua-com-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Nghe thế, bồ tôi bèn ngồi xuống ghế, gương mặt đắc thắng. Tôi im lặng không nói câu nào. Vợ tôi hì hục trong bếp rồi 30 phút sau bưng ra một bữa cơm toàn rau như lời cô ấy nói. Bồ tôi thấy thế bèn hỏi:

- Nhà chị không còn gì ăn à? Hay chị chỉ biết nấu mấy món này?

- À, nhà có cá, thịt nhưng chị muốn nấu món này cho anh Thành ăn, trước kia nghèo, anh ấy ngày nào cũng ăn rau muống xào được.

Bồ tôi gắp một miếng rồi nhăn mặt:

- Chị nấu không bỏ muối à? Thế này sao ăn được. Đổ đi thôi.

Tôi cũng gắp một miếng rồi nhăn mặt:

- Dở quá, em lại quên bỏ muối rồi.

- Không ạ, em vẫn nấu như ngày xưa em nấu cho anh, lúc chúng ta còn nghèo khó nhưng hồi đó chưa bao giờ anh thấy dở. Cùng một món ăn nhưng giờ lòng người đổi khác thì nó cũng khác thôi anh à. Còn em cũng nhìn đĩa rau này mà biết thân phận của mình đi. Chị chung lưng đấu cật với chồng từ ngày còn nghèo khổ, giờ bị tai nạn là anh bỏ đi theo người khác luôn. Em có chắc trong cả phần đời của em khi nào em cũng trẻ trung, xinh đẹp hết không? Chị đây còn nuôi mẹ anh, đẻ con cho anh, vun vén các thứ mà vẫn bị thế là em hiểu rồi đó.

bua-com-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

Cô bồ ngồi im tái mặt, tôi cũng tái mặt. Tôi không ngờ vợ mình vẫn còn tỉnh táo chứ không ngốc như mình tưởng. Cô bồ dĩ nhiên chẳng ăn nổi bát cơm nào, đứng dậy chạy biến. Còn tôi, tôi cảm thấy xấu hổ trước người vợ tào khang của mình.

Sau lần đó, tôi cắt đứt hẳn với cô bồ kia rồi quay về tu tỉnh làm ăn, chăm sóc con và vợ. Vợ tôi cũng không còn giả ngốc giả khờ để thử chồng nữa. Nhưng ít ra, qua chừng đó khó khăn chúng tôi mới hiểu được lòng nhau.

>> Tin nhắn cuối của vợ trong đêm liên hoan chồng thăng chức: “Chồng ơi, em và con không đợi được anh nữa rồi…”

Xem thêm

  • Mang trầu cau đến cổng nhà gái nhưng khi thấy mẹ vợ, chàng trai bủn rủn chân tay rồi quỳ sụp xuống xin vềMang trầu cau đến cổng nhà gái nhưng khi thấy mẹ vợ, chàng trai bủn rủn chân tay rồi quỳ sụp xuống xin về
  • Chồng yếu sinh lý mà vẫn có bồ, vợ không la hét đánh ghen mà âm thầm mua thứ đó về nấu cho chồng ăn để rồi...Chồng yếu sinh lý mà vẫn có bồ, vợ không la hét đánh ghen mà âm thầm mua thứ đó về nấu cho chồng ăn để rồi...
  • Chồng mải mê hưởng thụ trên thành phố, để rồi ngày về chết trân khi thấy mẹ già bất động trên giường còn vợ thì...Chồng mải mê hưởng thụ trên thành phố, để rồi ngày về chết trân khi thấy mẹ già bất động trên giường còn vợ thì...
  • Biết gã nghèo hèn như tôi giàu có, vợ cũ quay lại xin tha thứ và câu trả lời khiến cô ấy cứng họngBiết gã nghèo hèn như tôi giàu có, vợ cũ quay lại xin tha thứ và câu trả lời khiến cô ấy cứng họng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý