Bữa tối nên ăn gì để tăng ham muốn trong “chuyện ấy”?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bữa tối nên ăn gì để tăng ham muốn trong “chuyện ấy”?

Một bữa tối với đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ góp phần làm tăng ham muốn cho cả hai phía mà chúng ta nên áp dụng.

09/10/2015 07:38 PM
495

Thịt và rượu vang đỏ

   - Ảnh 1

Bữa tối lãng mạn và giàu chất dinh dưỡng tạo nhiều cảm hứng cho "cuộc yêu". Ảnh minh họa

Đó là lý do các cặp đôi thường ăn bít tết và uống rượu vang vào bữa tối bởi thịt nạc (thịt lợn hoặc bò) chứa nhiều kẽm và protein, có thể cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Kết hợp với lượng chất chống oxy hóa và cồn trong rượu vang đỏ sẽ kích hoạt việc sản xuất các oxit nitric trong máu, làm cho các thành mạch máu thông suốt, thư giãn và tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, hơn nữa chất xúc tác của rượu sẽ kích thích dây thần kinh làm tăng ham muốn nên “cuộc yêu” sẽ dễ dàng đến với hai người.

Ăn hàu để tăng khả năng ham muốn

   - Ảnh 2

Hàu sống là món ăn "bảo bối" dành cho các quý ông. Ảnh minh họa

Các món ăn chế biến từ hàu, đặc biệt là hàu sống vô cùng tốt và có rất nhiều hữu ích trong việc duy trì tình trạng quan hệ. Kẽm có có trong hàu sống là nhân tố quan trọng để sản xuất testosterone làm tăng ham muốn. Đối với đàn ông, hàu sống sẽ làm tăng độ dopamine cho cơ thể, làm tăng và giữ cho tinh trùng của nam giới luôn khỏe mạnh. Vì thế, hàu luôn là một món ăn được liệt vào danh sách để tăng cường thể trạng cũng như kích thích khả năng ham muốn cho phái mạnh, vô cùng hữu hiệu.

Trứng gia cầm

   - Ảnh 3

Ít ai biết rằng trứng gia cầm làm tăng ham muốn tình dục. Ảnh minh họa

Trong trứng có nhiều vitamin B5, B6 và là nguồn cung cấp protein dồi dào, bên cạnh đó nó còn chứa nhiều cholesterol, sản sinh ra nhiều hormone sinh dục testosterone và estrogen làm tăng khả năng ham muốn, tuy nhiên không nên ăn quá nhiều trứng để tránh bị đầy bụng.

Các món ăn chế biến từ cá

   - Ảnh 4

Cá và các món ăn chế biến từ cá rất tốt trong chuyện chăn gối. Ảnh minh họa

Tất cả các loại cá, đặc biệt là cá hồi cực tốt cho sức khỏe chốn phòng the. Chất omega-3, DHA và EPA và một số chất dinh dưỡng khác có trong cá có khả năng chống lại rối loạn nhịp tim, cải thiện lượng máu và oxit nitric sẽ làm tăng khả năng cương cứng ở phái nam, giúp cho họ dẻo dai hơn và duy trì cuộc “yêu” lâu hơn.

Ngũ cốc

   - Ảnh 5

Ngũ cốc giúp cuộc "yêu" trở nên lâu dài và thăng hoa hơn. Ảnh minh họa

Nếu bạn đã chán ăn các loại protein có trong thịt cá vào bữa tối, hãy thử đổi vị một chút bằng ngũ cốc. Các loại hạt này sẽ làm tăng hormone và tăng khả năng đạt “cực khoái” ở cả nam và nữ. Điều này sẽ làm cho “cuộc yêu” của bạn trở nên thăng hoa hơn, hưng phấn và lâu dài hơn.

Các loại hoa quả nhiều vitamin C

   - Ảnh 6

Các loại hoa quả giàu vitamin C kích thích ham muốn trỗi dậy. Ảnh minh họa

Trong đào, bưởi và cam có rất nhiều vitamin C và điều này sẽ làm cải thiện số tinh trùng và khả năng hoạt động ở nam giới, làm kích thích và tăng ham muốn tình dục ở phái nam.

Mặt khác, lượng kẽm có trong các loại trái cây này sẽ giúp cho phụ nữ có nhiều hứng thú hơn đối với “chuyện ấy”. Theo đó, nam giới cũng được kiểm soát lượng testoresterone, tăng tinh trùng, giúp cho việc quan hệ được lâu dài hơn, dễ đạt khoái cảm hơn. Ngoài ra, sau khi quan hệ, lượng kẽm sẽ bị giảm sút, vì vậy cần bổ sung nhiều vitamin hơn nữa để tăng cường ham muốn tình dục

Bữa tối thịnh soạn và giàu chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng khả năng ham muốn, đem lại những “cuộc yêu” hoàn hảo để duy trì hạnh phúc gia đình, các bạn hãy lưu ý nhé!

Kiều Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý