Bức ảnh bé trai "ị đùn" ngay trên tay cha gây sốt cộng đồng

ez ez @ez

Bức ảnh bé trai "ị đùn" ngay trên tay cha gây sốt cộng đồng

(Làm Mẹ) Bức ảnh chụp bé Ted có vẻ như đang nở một nụ cười mãn nguyện đã được nhiều người dùng Internet đăng tải và chia sẻ.

07/09/2014 09:04 PM
17,987

Có vô số những tình huống dở khóc dở cười mà một người mới làm cha có thể gặp phải, nhưng tệ hại nhất có lẽ phải kể đến việc bất thình lình trở thành “toilet bất đắc dĩ” cho đứa con bé bỏng. May thay, đa phần các ông bố đều chỉ phải đối phó với tình huống trớ trêu này tại nhà, nơi có ít người chứng kiến “thảm cảnh”.

phụ nữ, làm mẹ, làm cha, nuôi con, chăm con, trẻ thơ, hạnh phúc, gia đình, tình yêu

Người cha lưu lại hình ảnh của cậu con trai.

Tuy nhiên, không phải ai cũng được may mắn như vậy. Cậu bé Ted, mới 4 ngày tuổi, đã quyết định tặng cho cha mình là anh Al Ferguson, 26 tuổi, đến từ Kent, Anh, một tấm ảnh để đời khi gây ra một “sự cố” nhỏ ngay trong khi hai cha con đang thực hiện một bộ ảnh cảm động.

“Chuyện xảy ra chỉ trong vòng 1 giây,” anh Ferguson chia sẻ về bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Kirsty Grant đã được anh đăng tải trên trang blog The Dad Network của mình. “Tôi cảm thấy bụng của Ted hơi căng lên, rồi chưa kịp hiểu chuyện gì thì mọi thứ đã xảy ra mất rồi.”

phụ nữ, làm mẹ, làm cha, nuôi con, chăm con, trẻ thơ, hạnh phúc, gia đình, tình yêu

Ông bố Al Ferguson nhận "quà độc" của cậu con trai.

Bức ảnh chụp bé Ted có vẻ như đang nở một nụ cười mãn nguyện đã được nhiều người dùng Internet đăng tải và chia sẻ.

Bài học rút ra từ câu chuyện này cho các ông bố trẻ: Nếu bạn muốn chụp một kiểu ảnh nghệ thuật với đứa con bé bỏng của mình, hãy chắc chắn rằng bé đã mang tã nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý