Bức ảnh chàng trai răng vẩu và cô gái xinh gây tò mò

mesu mesu @mesu

Bức ảnh chàng trai răng vẩu và cô gái xinh gây tò mò

Tags

14/10/2014 03:39 PM
4,963

Ngày 14/10 trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh chụp chung thân mật giữa cô gái xinh xắn và chàng trai có ngoại hình kỳ lạ với hàm răng vẩu, do thành viên Minh Toàn đăng tải.


Hình ảnh cô gái xinh chụp chung với chàng răng vẩu khiến dân mạng chú ý.

Bức ảnh nhận được hơn 116.000 lượt xem và hàng trăm bình luận trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng không có tình yêu thực sự như thế này, con gái xinh đến với trai xấu chỉ vì tiền.

Tuy nhiên, thời gian gần đây có khá nhiều chuyện tình đũa lệch không tưởng được dân mạng tìm thấy. Vì vậy, sự chênh lệch về ngoại hình của cặp đôi này không khiến nhiều người hoài nghi. Thay vào đó, số đông bắt đầu tìm hiểu thông tin cá nhân của hai bạn trẻ này.

Liên hệ cô gái trong bức ảnh, cô cho biết, mình tên Ngô Lệ Quyên, sinh năm 1992 sống tại Hà Nội. Chàng trai trong ảnh không phải là bạn trai của cô như dân mạng đang nghĩ mà chỉ là đồng nghiệp. Quyên đang là sinh viên năm cuối trường Sân khấu điện ảnh, người chụp chung với 9X là Quân Anh - bạn diễn của Quyên trong bộ phim Hai trái tim vàng của đạo diễn Phạm Tuấn Quang.

"Trong phim, Quân Anh sẽ vào vai chàng hàng xóm có ngoại hình xấu xí, răng vẩu nhưng rất mê gái. Tạo hình khôi hài này của anh thường chọc cả đoàn phim cười lăn.

Mình nhiều lần định ghi lại vài kiểu ảnh chung với Quân Anh để làm kỷ niệm nhưng toàn bị rung tay vì mãi cười. Suốt 2 tuần phim bấm máy, đây là tấm ảnh chụp chung duy nhất thành công. Sau khi đăng lên Facebook, nhiều bạn đã lấy tung lên mạng rồi ghép đôi, khiến bọn mình bị hiểu lầm" - Lệ Quyên nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý